Địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương

Địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương

Thưa bác sĩ!
Em và bạn trai có quan hệ tình dục cách đây 3 tuần (có dùng bao cao su). Nhưng trong lúc ân ái chúng em đã không để ý là bao cao su đã bị rách khi trong lúc quan hệ mạnh. Cách đây mấy ngày, e cả giác đau nhẹ ở vùng bụng dưới có kèm theo nôn và chóng mặt, nghĩ là bị bệnh phụ khoa nên đi khám sức khỏe tại bệnh viện Từ Dũ. Thật bất ngờ, khi xét nghiệm siêu âm thì bác sĩ thông báo với em là em đã mang thai được 2 tuần. Em có nói với bạn trai, nhưng bạn trai lại làm ngơ, lãnh tránh về việc làm em có thai. Cách đây 2 ngày, hắn ta đã bỏ trốn đi mất còn lấy hết tiền để dành của em dành dụng 1 năm qua. Em gọi điện thoại không có tín hiệu, em hiện đang lo lắng và hoang mang chẳng biết nên tính sao. Có nên giữ lại hay là phá thai. Gia đình em thì cỗ hũ về vấn đề trinh tiết và cấm chữa hoang. Rồi em cũng quyết định đi phá thai nhưng sợ đau và sợ nhìn thấy dao kéo. Xin bác sĩ cho em hỏi địa chỉ phá thai an toàn ở BìnhDương? Em cảm ơn bác sĩ nhiều 
Chị.T(Dĩ An – Bình Dương) 
Chào bạn! 
Đối với những bạn trẻ mang thai ngoài ý muốn và đến các cơ sở y tế để tiến hành phá thai đình, đình chỉ thai khi gặp những vấn đề từ khách quan và chủ quan không cho phép giữ lại thai nhi. Thì câu hỏi, Admin thiết nghĩ nhiều bạn trẻ thắc mắc là địa chỉ phá thai ở Bình Dương uy tín? Dưới đây, Địa Chỉ Phá Thai An Toàn xin chia sẻ địa điểm phá thai an toàn ở Bình Dương cho các bạn trẻ biết. Tránh trường hợp, có nhiều bạn trẻ vì ngại ngùng, sợ làm xấu hổ người thân hay sợ người quen bắt gặp mà tự ý mua các loại thuốc phá thai để tự phá thai ở nhà thay vì đi tới các bệnh viện, phòng khám lớn uy tín.
Địa chỉ phá thai ở Bình Dương

Địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương
Chúng tôi – những bác sĩ Phòng khám Thủ Dầu Một, thông cảm và chia sẻ với hoàn cảnh của bạn. Chúng tôi rất buồn cho người bạn trai của bạn khi đã chối bỏ và trốn tránh trách nhiệm của mình và không cùng bạn giải quyết vấn đề để rồi một mình bạn tự quyết định chọn cách phá thai một mình. Với những dòng tâm sự của bạn đã nêu trên, thì hiện nay trên khắp Việt Nam, việc các trung tâm y tế, các phòng khám phá thai mọc nhanh như nấm nhưng đâu phải cơ sở nào cũng đủ tiêu chuẩn để tiến hành phá thai vì một số hạn chế. Có rất nhiều bạn trẻ có thói quen so sánh phòng khám với nhau rồi xem phòng khám nào có chi phí rẻ để thực hiện nhưng đâu biết rằng càng rẻ thì càng nguy hiểm đến tính mạng. Tại địa bàn tỉnh Bình Dương cũng dậy, cũng có rất nhiều phòng khám phá thai nhưng để chọn một phòng khám phá thai an toàn thì không phải dễ dàng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - Địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - Địa chỉ phá thai an toàn ở Bình Dương 
Để đánh giá 1 phòng khám chất lượng em có thể dựa vào các tiêu chí sau:
Dưới đây Admin Blog Địa Chỉ Phá Thai An Toàn xin nêu ra 3 tiêu chí để đánh giá một phòng khám chất lượng an toàn để bạn có thể đến thăm khám bệnh nhé: 
Phòng khám phá thai có trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại đạt chuẩn Bộ Y tế nêu ra, phòng khám nằm ở đâu, tiện lợi cho người bệnh đến thăm khám bệnh dễ dàng. 
Phòng khám phá thai phải có đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản chuyên môn trong và ngoài nước. 
Phòng khám phá thai phải có quy trình thủ tục khám chữa bệnh nhanh, gọn cho người bệnh. 

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

Bạn đang sinh sống tại Thị Xã Dĩ An, Bình Dương thì có thể chạy thẳng đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một - địa chỉ phá thai ở bình dương tọa lạc: 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương. Địa chỉ phá thai an toàn đó không có xa chỗ của bạn là mấy. Đến với phòng khám Thủ Dầu Một bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn phá thai an toàn trước khi tiến hành phá thai. Mục đích việc tư vấn phá thai là kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn có đủ điều kiện phá thai an toàn không?. Hoặc bạn có thể click vào Bảng Tư Vấn hoặc gọi vào số 0650 368 9588 này để các bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tư vấn phá thai trực tiếp cho bạn. Hy vọng, với câu trả lời trên đã phần nào cho bạn thêm kiến thức biết đâu là địa chỉ phá thai an toàn tại Bình Dương.

Tags: dia chi pha thai o binh duong, địa chỉ phá thai ở bình dương


 
DMCA.com Protection Status