Chị em nên biết tác hại nguy hiểm của bệnh viêm niệu đạo

Bệnh viêm niệu đạo nếu không hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể gây nhiều tác hại khôn lường, nặng nhất là gây vô sinh cho người bệnh.

TÁC HẠI CỦA BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO

  Bệnh viêm niệu đạo là sự tấn công của các vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng trong cơ thể khiến bộ phận niệu đạo bị sưng và viêm. Ngoài ra, biểu hiện thường thấy của bệnh là sưng đỏ, ngứa rát, khí hư có mùi. Khi bệnh nặng có thể gây ra nóng sốt cao, đau bụng khi đi tiểu và chảy máu, buồn nôn…

  Nhiều chị em khi thấy triệu chứng của bệnh nhẹ nên đã tự hỗ trợ điều trị tại nhà và tỷ lệ bệnh càng nặng hơn là khá cao.

  Sau đây là một số tác hại của bệnh viêm niệu đạo ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của người bệnh.

  Gây biến chứng đau đầu
  Bị bệnh viêm niệu đạo có thể gây biến chứng đau đầu: người bệnh đi tiểu có cảm giác đau buốt, lẫn chảy máu kéo dài sẽ bị biến chứng nhiễm trùng nặng. Khi đó, cảm giác đau tiểu kéo lên dây thần kinh ở não nên gây ra chứng đau đầu, nhức mỏi. Vì thế thường mất ngủ, ăn không ngon.

  Đau khi đi tiểu
  Người bệnh cảm thấy khó chịu khi bệnh có biểu hiện đi tiểu liên tục, tiểu rắt, buồn tiểu nhưng khó. Vì thế ảnh hưởng đến chất lượng làm việc và sinh hoạt hàng ngày không được thoải mái.

Bệnh viêm niệu đạo gây bao phiền toái cho chị em
Bệnh viêm niệu đạo gây bao phiền toái cho chị em
  Bệnh gián tiếp gây nhiều bệnh phụ khoa
  Bộ phận niệu đạo bị nhiễm trùng có thể tấn công sang bộ phận khác trong hệ tiết niệu như bàng quang, thận gây ra viêm bể thận, viêm bàng quang, nặng nhất là viêm thận mãn tính.

  Gây bệnh viêm khớp
  Tác nhân lậu cầu khuẩn gây ra bệnh viêm niệu đạo kéo dài có thể tấn công sang bộ phận khớp gối, gây bệnh viêm khớp.

  Khả năng gây vô sinh cho người bệnh
  Bộ phận niệu đạo gần với bộ phận âm đạo nên khi bị viêm nhiễm có thể truyền sang những bộ phận có chức năng sinh sản của phụ nữ như âm đạo, tử cung, buồng trứng, vòi trứng…nên gây ra bệnh vô sinh, hiếm muộn.

  Bệnh viêm niệu đạo được cho là căn bệnh ít nguy hiểm nhưng trong trường hợp bệnh kéo dài có thể lây lan sang qua đường sinh dục ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. Vì thế trong đời sống sinh hoạt vợ chồng gặp nhiều trục trặc khi quan hệ tình dục.

  Đối với phụ nữ mang thai bị viêm niệu đạo nếu không có cách hỗ trợ điều trị phù hợp có thể bị sẩy thai, sinh non. Trường hợp sinh con, thai nhi có thể bị nhiễm trùng ở mắt, gây đau và sưng mắt cho bé.
  ☉ Xem thêm: Nguyên nhân gây bệnh viêm niệu đạo ở nữ giới

CÁCH HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO HIỆU QUẢ

  Theo bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Thủ Dầu Một, khi phát hiện triệu chứng của bệnh nên nhanh chóng đến cơ sở y tế để thăm khám và hỗ trợ điều trị. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Dựa vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ đưa ra cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả
Dựa vào mức độ và nguyên nhân gây bệnh bác sĩ sẽ đưa ra cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả
  ☉ Xem thêm: Chữa bệnh viêm niệu đạo có tốn kém không?
  Áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị mang ưu điểm vượt trội, nhiều chị em khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám đã sớm khỏi bệnh, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

  Phương pháp ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng là loại bỏ các tế bào nhiễm khuẩn, phục hồi và nâng cao hệ miễn dịch cho bộ phận viêm nhiễm thông qua các ion hoạt tính len lỏi vào các tế bào nhiễm khuẩn.

  Đây là công nghệ Oxygen của Mỹ được các chuyên gia y tế hàng đầu đánh giá là an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn, ít tái phát, không để lại sẹo.

  Trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh, cần làm theo chỉ định của bác sĩ như có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, chăm chỉ tập thể dục…Ngoài ra khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm và phòng ngừa bệnh.

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại là địa chỉ tin cậy giúp bạn xua tan nỗi lo về bệnh viêm niệu đạo.
  ☉ Bài chi tiết: Hỗ trợ điều trị bệnh viêm niệu đạo ở đâu hiệu quả

  Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 
DMCA.com Protection Status