Quy đầu nhạy cảm ở nam giới

            Quy đầu là phần nhạy cảm và cương cứng được của dương vật. Quy đầu được bao bọc toàn phần hay bán phần bởi da quy đầu. Quy đầu phơi bày hoàn toàn khi da quy đầu tuột khỏi nó khi giao hợp hay thủ dâm do dương vật cương cứng và vươn thẳng nở rộng, hay do cắt bao quy đầu. Quy đầu quá nhạy cảm là nguyên nhân chủ yếu gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới, hay nói cách khác xuất tinh sớm cũng có thể được coi là biểu hiện của quy đầu nhạy cảm. Xuất tinh sớm là một trong những bệnh xã hộinam khoa, bệnh có tình trạng khiến các đấng mày râu mất tự tin trong quan hệ tình dục, lâu ngày ảnh hưởng tới tâm lí, sức khỏe cũng như đời sống tinh, có nguy cơ dẫn đến vô sinh.


Quy đầu nhạy cảm cần được điều trị
Quy đầu nhạy cảm cần được điều trị

NGUYÊN NHÂN CỦA QUY ĐẦU NHẢY CẢM

            Có thể xuất phát từ rất nhiều những nguyên do khác nhau. Tuy nhiên, các bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết bao quy đầu bị dài vẫn là nguyên nhân chính khiến cho quy đầu nhạy cảm quá mức.

        + Bao quy đầu quá dài: Khi xuất hiện hiện tượng dài bao quy đầu, do che hết đầu dương vật, mà niêm mạc đầu dương vật nằm dưới bao quy đầu, cũng sẽ chịu ít kích thích hơn, từ đó cảm giác của dây thần kinh niêm mạc đầu dương vật sẽ mẫn cảm quá độ. Tùy theo tình trạng sức khỏe không giống nhau của mỗi bệnh nhân, mà bệnh tình cũng sẽ khác nhau.

        + Bao quy đầu bị dài là hiện tượng bệnh lý bẩm sinh của nam giới. Ở một người phát triển bình thường thì đến tuổi trưởng thành lớp da bao quy đầu này sẽ tự động lột xuống và để hở phần quy đầu ra ngoài.

        + Ngoài ra, bao quy đầu bị tổn thương vì viêm nhiễm hoặc chấn thương cũng dẫn đến quy đầu nhạy cảm.


Bấm vào để được tư vấn miễn phí
Bấm vào để được tư vấn miễn phí

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM DO QUY ĐẦU NHẠY CẢM

            Chữa xuất tinh sớm bằng kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật được dựa trên các nguyên tắc làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, thời gian quan hệ được kéo dài, từ đó giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm. Trong những trường hợp bình thường, nhánh dây thần kinh lưng dương vật có khoảng 3-4 nhánh, trong khi đó bệnh nhân bị xuất tinh sớm có thể đạt 8-9 nhánh, trường hợp đặc biệt có thể lên tới 13 nhánh. Do đó ở những bệnh nhân bị xuất tinh sớm độ mãn cảm khi bị kích thích sẽ cao hơn so với người bình thường dẫn tới phản xạ xuất tinh sớm. Để cải thiện vấn đề này của nam giới, cần phải cắt bỏ những dây thần kinh giao cảm đó.

            Kỹ thuật cắt dây thần kinh giao cảm (cắt dây thần kinh lưng dương vật) là phương pháp dùng để điều trị bệnh xuất tinh sớm trong những trường hợp quy đầu quá nhạy cảm. Ở ngoài da của bộ phận sinh dục nam sẽ mổ một vết mổ nhỏ dài khoảng 2-3 mm,và sâu khoảng 0.5 mm, thắt chọn lọc và ngăn chặn các dây thần kinh lưng dương vật với mục đích là làm giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật. Con đường mẫn cảm của dương vật là con đường thông qua dây thần kinh mẫn cảm từ da dương vật, phần quy đầu và cơ quan cảm giác bên trong dương vật. Các dây thần kinh hình thành bó dây thần kinh lưng dương vật, kết hợp với các dây thần kinh khác để tạo thành khối dây thần kinh trong dương vật, sau đó thông qua dây thần kinh xương cụt để kích thích cảm nhận thông qua dây thần kinh lưng dương vật, dây thần kinh dương vật, tủy sống để gửi thông tin xúc giác tới vùng dưới đồi và nhận thức của lớp vỏ não. Thông qua dây thần kinh lưng dương vật, dây thần kinh mẫn cảm vùng dưới da và quy đầu nhằm kích thích ham muốn tình dục khiến cho dương vật cương lên và duy trì phản xạ xuất tinh. Vì vậy, sau khi thực hiện kỹ thuật cắt dây thần kinh lưng dương vật có thể làm giảm sự nhạy cảm của đầu bộ phận sinh dục nam, cải thiện van thích xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa tình trạng xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng quan hệ tình dục.

Xem nhanh:
↪ Các phương pháp đơn giản giúp kéo dài thời gian quan hệ

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một điều trị bệnh quy đầu nhạy cảm
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một điều trị bệnh quy đầu nhạy cảm
            Giới thiệu về phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một: Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, việc thăm khám và điều trị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương... được các bác sĩ chuyên khoa quan tâm, chăm sóc cụ thể. Việc xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh là giai đoạn rất quan trọng vì nó ảnh hưởng đến cả quá trình điều trị của bệnh nhân. Với phương châm "Tất cả vì bệnh nhân", đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp cùng trang thiết bị tân tiến mong muốn đem lại giải pháp khắc phục bệnh hiệu quả hiện nay. 

                 Hãy gọi điện đến số máy của chúng tôi để được tư vấn miễn phí: 0650 368 9588 hoặc địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Qua bài viết " QUY ĐẦU NHẠY CẢM " ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA thủ dầu một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status