Khí hư ra nhiều và những tác hại khôn lường

  Khi nữ giới phát hiện ra tình trạng khí hư ra nhiều và kèm theo những dấu hiệu bất thường như có mùi hôi khó chịu, màu sắc lạ, dạng bột… thì nên đến ngay các cơ sở y tế để khám và điều trị. Vì đây là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm, có khả năng biến chứng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em.

Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một tìm hiểu về vấn đề khí hư ra nhiều và những tác hại khôn lường qua bài viết dưới đây.

KHÍ HƯ RA NHIỀU VÀ NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG

  Nói về những tác hại do khí hư ra nhiều đem lại, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết: Thông thường âm đạo nữ giới tiết rất ít khí hư, và khí hư bình thường không màu, trong suốt, không mùi và không gây cảm giác khó chịu.

  Khi có khí hư ra nhiều bất thường kèm theo những biểu hiện lạ, nghĩa là chị em đang mắc phải nhiều bệnh phụ khoa, nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm. Tùy vào nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này mà sẽ có những tác hại khác nhau như:

  ☞ Gây viêm bộ phận sinh dục: Nếu khí hư ra nhiều là dấu hiệu của viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc do trùng roi Trichomonas, vi khuẩn Vaginosis gây ra sẽ có màu xanh, vàng nhạt, vàng sữa và có mùi hôi rất khó chịu. Không những thế, tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể lây lan làm tắc ống dẫn trứng, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung, nếu không được xử lý kịp thời và đúng phương pháp có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em.

Khí hư ra nhiều cảnh báo nhiều tác hại nguy hiểm

  ☞ Gây ung thư bộ phận sinh dục: Hiện tượng khí hư ra nhiều kèm theo bất thường có thể dẫn đến các bệnh u xơ cổ tử cung, xói mòn tử cung, ung thư cổ tử cung… ảnh hưởng đến khả năng quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản của nữ giới.

  ☞ Ảnh hưởng đến khả năng thụ thai: Hiện tượng khí hư ra nhiều sẽ gây thay đổi môi trường âm đạo, làm tinh trùng khó sống sót ở môi trường này hoặc không thể di chuyển đến tử cung gặp trứng. Điều này có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nữ giới.

  ☞ Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: Tình trạng khí hư ra nhiều bất thường và kéo dài sẽ làm cho các chị em cảm thấy mệt mỏi, mất tự tin vào bản thân, ảnh hưởng đến công việc và học tập. Cùng với đó là sức khỏe ngày càng giảm sút do sự ảnh hưởng của các bệnh viêm nhiễm.

Cần đi thăm khám và điều trị kịp thời

  ☞ Ngoài ra, khí hư ra nhiều còn làm thay đổi nội tiết tố nữ dẫn đến mất ham muốn tình dục, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của chị em.

  Với những tác hại đã nêu ở trên, nếu các chị em phát hiện có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường của khí hư thì nên nhanh chóng đi khám phụ khoa để hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản.

   Chị em có thể liên hệ đến Phòng Khám Thủ Dầu Một để được hỗ trợ điều trị. Đây là cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn TP Thủ Dầu Một. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng Khám Thủ Dầu Một đảm bảo sẽ giúp chị em thoát khỏi tình trạng khí hư ra nhiều và các bệnh phụ khoa khó chịu khác.

  Mọi thắc mắc cần giải đáp và tư vấn đặt hẹn các chị em có thể gửi về hộp thư tư vấn trực tuyến bên dưới bài viết hoặc gọi đến số Hotline 0650 368 9588.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status