“Vạch trần” sự thật về bệnh sùi mào gà của vợ

Từ hôm đi khám bệnh về, cứ nghĩ đến căn bệnh sùi mào gà của vợ, một mặt tôi rất thương và lo nhiều cho vợ, nhưng mặt khác tôi nghi ngờ vợ nhiều hơn.
Năm nay tôi đã 29 tuổi còn vợ tôi 27 tuổi. Chúng tôi mới chỉ cưới nhau khoảng 4 tháng nay. Hiện nay vợ chồng tôi đón tin vui khi cô ấy có bầu. 1 tháng sau khi cưới, vợ tôi mang thai.
Vợ chồng tôi rất hòa hợp về tính cách cũng như “chuyện ấy”. Tuy mang thai, nhưng chuyện ấy của 2 vợ chồng tôi cũng chưa bị ảnh hưởng bao giờ. Ngoài ra, vợ tôi rất xinh đẹp và là người phụ nữ rất khéo léo, rất biết cách yêu chiều chồng.

Xem thêm chủ đề có liên quan: sùi mào gà ở nam giới giai đoạn đầu.
“Vạch trần” sự thật về bệnh sùi mào gà của vợ
“Vạch trần” sự thật về bệnh sùi mào gà của vợ
Trong một lần vợ chồng tôi đang “hành sự”, vợ tôi bị chảy máu vùng kín. Tuy nhiên cô ấy lại không có cảm giác đau đớn. Tôi đã đưa cố ấy đi khám bác sĩ. Sau khi làm các xét nghiệm, bác sĩ nói rằng vợ tôi bị bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, bệnh của vợ tôi không quá nặng. Từ hôm đi khám bệnh về, cứ nghĩ đến căn bệnh sùi mào gà của vợ, một mặt tôi rất thương và lo nhiều cho vợ, nhưng mặt khác tôi nghi ngờ vợ nhiều hơn. Thương và lo là bởi vì sợ bệnh sùi mào gà có thể gây ảnh hưởng đến em bé trong bụng của cô ấy. Tôi nghi ngờ cô ấy không chỉ cô ấy rất xinh đẹp và biết cách thu hút người khác giới mà bởi tự dưng vợ lại mắc bệnh sùi mào gà cơ chứ. Bệnh sùi mào gà thường chỉ dành cho những người hay ngoại tình cơ mà. Phải chăng cô ấy đã lén lút ngoại tình với trai lạ hay có quan hệ lăng nhăng với tình cũ hay không?
Tôi rất muốn vạch trần sự thật về bệnh sùi mào gà của vợ. Hỏi vợ thì vợ tôi cứ thề thốt rằng chưa bao giờ phản bội tôi và nói tôi chính là mối tình đầu của cô ấy. Trong khi tôi là người đàn ông sống rất chung thủy, chưa từng quan hệ lăng nhăng thì tại sao tôi có thể lây bệnh cho vợ được chứ.
Xin hãy cho tôi lời khuyên vào lúc này. Không tôi cứ suy nghĩ như vậy sẽ có lúc tôi lo sợ mình không thể kiềm chế được và sẽ có lúc tôi có những hành động dại dột với vợ đang mang bầu. (Đức – Thủ Dầu Một)

Đọc thêm chủ đề khác: biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nữ.

Trả lời:
Chào bạn Đức! Chúng tôi xin chia sẻ với tâm trạng hiện nay của bạn. Nếu bạn nói bệnh sùi mào gà chỉ có ở nam giới là một điều rất sai lầm. Thực tế đây là căn bệnh lây qua đường quan hệ tình dục và bệnh rất phổ biến ở cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra.
Khi mắc bệnh này, vợ bạn sẽ xuất hiện các u nhú có màu hồng tươi, mềm, có chân hoặc có cuống, không gây đau và dễ chảy máu khi chạm vào nó. Các tổn thương này đều ở dạng phẳng nên rất khó phát hiện.
Bệnh thường lây truyền qua tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh, lây truyền gián tiếp qua đồ dùng có chứa mầm bệnh virus HPV hoặc lây từ mẹ sang con. Với trường hợp của vợ bạn thì cô ấy bị bệnh sùi mào gà không có nghĩa là bạn có thể nghi ngờ cô ấy đi ngoại tình hoặc lăng nhăng bên ngoài. Rất có thể vợ bạn chỉ bị lây bệnh sùi mào gà thông qua con đường gián tiếp. Nghĩa là cô ấy có thể bị nhiễm bệnh sùi mào gà do vô tình hoặc tự bị nhiễm. Vì vậy bạn nên gạt bỏ sự hoài nghi về vợ ra khỏi đầu càng sớm càng tốt để không ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
Trước mắt, bạn hãy động viên vợ tập trung điều trị bệnh sùi mào gà theo sự hướng dẫn của các bác sĩ để không lây bệnh từ mẹ sang con. Vợ chồng bạn cũng nên kiêng cử quan hệ lúc này cho tới khi vợ bạn điều trị khỏi bệnh hoặc nếu không thì phải dùng bao cao su khi làm “chuyện ấy” nhé.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại bình dương, địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

 
DMCA.com Protection Status