Chi phí phá thai 3 tháng tuổi là bao nhiêu


Thai nhi khi bước vào tháng thứ 3 đã có nhiều thay đổi về kích thước và các bộ phận cơ thể. Do đó, phá thai ở giai đoạn này sẽ rất nguy hiểm cho thai phụ, và nếu việc phá thai được thực hiện ở những phòng khám kém chất lượng có thể sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của thai phụ. Bên cạnh đó, cũng có không ít người thắc mắc rằng chi phí phá thai 3 tháng tuổi là bao nhiêu? Bệnh viện nào uy tín trong việc đình chỉ thai kỳ?


Chị em cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định phá thai


Chi phí thực hiện dịch vụ phá thai 3 tháng tuổi là bao nhiêu?

Đây được xem là mối lo lắng đối với nhiều chị em khi chọn phương pháp phá thai 3 tháng tuổi. Cho đến hiện nay vẫn chưa có chuyên gia nào đưa ra được mức chi phí cụ thể cho việc này cả, bởi vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác:

Độ tuổi và kích thước thai nhi: Nếu thai nhi có độ tuổi nhỏ thì việc thực hiện thủ thuật sẽ dễ dàng hơn, mức độ thành công sẽ cao hơn và tất nhiên chi phí cũng sẽ rẻ hơn so với những trường hợp thai nhi có độ tuổi, kích thước lớn hơn. Vì vậy, khi khám được chính xác độ tuổi của thai nhi lúc đó bác sĩ sẽ thông báo mức chi phí cụ thể.

Sức khỏe người mẹ: Khi đi khám nếu người mẹ có tình trạng sức khỏe ổn định sẽ được thực hiện thủ thuật phá thai ngay, nhưng nếu người mẹ đang mắc các căn bệnh khác thì buộc bác sĩ phải chữa hết bệnh rồi mới tiến hành phá thai nên lúc đó chi phí sẽ có sự biến đổi.

Phương pháp tiến hành: Mỗi phương pháp phá thai đều có mức chi phí riêng, nếu chọn phương pháp truyền thống thì độ an toàn khi thực hiện thủ thuật sẽ không cao và gây đau đớn nhiều cho thai phụ. Còn đối với phương pháp hiện đại có sự hỗ trợ của các trang thiết bị được cải tiến sẽ an toàn hơn và không gây đau đớn như phương pháp truyền thống, và tất nhiên mức chi phí cũng cao hơn.

Xem thêm: Chi phí nạo phá thai hiện nay

Địa chỉ phá thai an toàn tại Bình Dương

Để các thủ thuật phá thai được thực hiện một cách an toàn và không gây đau đớn, chị em nên lựa chọn các bệnh viện, phòng khám uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm.

Phòng khám đa khoaThủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế có hỗ trợ dịch vụ đình chỉ thai kỳ an toàn, không đau và hiệu quả tại địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay.

Phòng khám được Sở Y Tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động từ khi mới thành lập cho đến nay.





Với các bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao trong việc thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai nên khi đến với phòng khám các chị em có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng.

Cơ sở vật chất khang trang, các thiết bị hỗ trợ y tế được cải tiến hiện đại, đảm bảo độ chính xác, an toàn khi thực hiện các thủ thuật.

Và đặc biệt, mọi chi phí đình chỉ thai kỳ đều được niêm yết công khai, minh bạch, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình và đảm bảo không phát sinh thêm bất kì khoản phí phụ thu nào nên bệnh nhân không phải lo lắng tình trạng vòi thêm tiền như các phòng khám kém chất lượng khác.

Phòng khám còn có chế độ bảo mật tuyệt đối thông tin, hồ sơ của khách hàng để bệnh nhân không còn phải e ngại, dè dặt khi đến chữa bệnh tại phòng khám.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về việc đình chỉ thai hay những vấn đề liên quan hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0908 522 700 (Zalo) để được tư vấn và giải đáp tận tình.


Tham khảo thêm: https://phongkhamdakhoathudaumot.vn/dia-chi-phong-kham-pha-thai-an-toan-o-tan-uyen-binh-duong-1752.html

 
DMCA.com Protection Status