Hút thai ở đâu? Tốn bao nhiêu tiền?

Xin chào các bác sĩ phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một. Tháng vừa rồi em có bị chậm kinh 15 ngày nên em đi mua que thử thai về và kết quả là em đã có thai tính đến thời điểm này thai nhi cũng đã được 7 tuần tuổi. Thế nhưng, điều kiện kinh tế của gia đình vẫn còn khó khăn và vợ chồng em cũng chưa chuẩn bị được tâm lý để sinh con lúc này nên chúng em quyết định “từ bỏ” đứa con. Em có tìm hiểu biết được thai 7 tuần tuổi thì có thể hút thai nhưng hiện tại em gặp khó khăn tài chính nên muốn biết địa chỉ hút thai ở đâu rẻ, đảm bảo an toàn? 1 lần hút thai hết bao nhiêu tiền? Xin cảm ơn!

Hút thai ở đâu? Tốn bao nhiêu tiền?


Đầu tiên, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của phòng khám chúng tôi. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút thai được đánh giá là một trong những phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả nhất, nó chính là một thủ thuật sử dụng dụng cụ hút chân không bằng tay bao gồm bơm hút và các ống hút để loại bỏ thai khi thai nhi chưa vượt quá 8 tuần tuổi.  





Vậy hút thai ở đâu uy tín?


Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khuyên chị em mang thai ngoài ý muốn có nhu cầu phá thai nên tìm đến những bệnh viện lớn có chuyên khoa để phá thai hoặc đến một số phòng khám tư nhân có quy mô lớn và đảm bảo đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn về một địa chỉ phá thai an toàn như: môi trường y tế đạt chuẩn, phương pháp đình chỉ thai nghén hiện đại, trình độ chuyên môn của các bác sỹ chuyên khoa…để được chăm sóc sức khỏe thật tốt.

Nếu chị em muốn bỏ thai ở Bình Dương hoặc ở bất cứ nơi nào và muốn “từ bỏ” thai nhi thì bạn có thể đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để được khám và thực hiện biện pháp phá thai an toàn không đau. 

Khi đến đây, chị em sẽ được điều trị bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm khám và điều trị phá thai cùng với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… sẽ làm bạn hài lòng với kết quả điều trị. 

Xem thêm: phong kham pha thai binh duong (an toàn - hiệu quả 100%)

Hút thai tốn kém bao nhiêu?


Thông thường, thai phụ cần phải trả những khoản phí bắt buộc khi tiến hành hút thai là:

Kiểm tra trước khi làm tiểu phẫu: Trước tiên, thai phụ cần phải hoàn thành các thủ tục giấy tờ trước khi tiến hành kiểm tra sức khỏe cụ thể thông qua xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm, điện tâm đồ… để xác định thai phụ có đủ điều kiện tiến hành hút thai không. 

Tiểu phẫu: Đây là khoản chi phí quyết định toàn bộ chi phí phá thai.  Chi phí tiểu phẫu phụ thuộc vào những yếu tố như: tuổi thai, thể chất của mỗi thai phụ,kích thước của thai nhi, trình độ của bác sĩ thực hiện tiểu phẫu, phương thức tiến hành tiểu phẫu. Do đó, để đưa ra một mức chi phí tiểu phẫu cụ thể là rất khó.

Sau tiểu phẫu: Sau khi tiểu phẫu thai phụ sẽ được chỉ định dùng thuốc tiêu viêm và chi phí này thường được cộng gộp với chi phí tiểu phẫu.


Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia phòng khám phá thai Thủ Dầu Một về Hút thai ở đâu? Tốn bao nhiêu tiền?. Nếu còn có thắc mắc bạn có thể liên hệ đến số 0908 522 700 (Zalo)  để được tư vấn miễn phí.

 
DMCA.com Protection Status