Dùng bao cao su rách và cái kết

Đến bây giờ anh Định vẫn không thể tin nổi vợ mình đi ra ngoài “tìm kiếm” con nối dõi và trớ trêu hơn nữa là mang căn bệnh xã hội sùi mào gà về nhà.
Vợ chồng anh Định lấy nhau đã được 10 năm và có cô con gái 8 tuổi rất xinh xắn và đáng yêu. Thấy cháu gái đã cứng cáp, ông bà ở hai bên giục cả hai vợ chồng anh sinh thêm đứa con trai để có con nối dõi.
Chần chừ vì công việc, hai vợ chồng anh trì hoãn liên tục mà vẫn chưa thực hiện.
Cách đây 1 năm, vì bố mẹ hai bên thúc giục quá nhiều nên anh chị quyết định bắt đầu thực hiện kế hoạch tìm quý tử. 1, 2 tháng cho đến nửa năm trôi qua vẫn chưa có kết quả.

Dùng bao cao su rách và cái kết
Dùng bao cao su rách và cái kết dành cho anh Định
Đọc bài viết có liên quan đến bệnh sùi mào gà: trieu chung benh sui mao ga o nam gioi.

Sức khỏe của hai vợ chồng rất tốt, không ốm đau hay bệnh tật gì cả. Trong chuyện chăn gối cũng rất hòa hợp. Thấy vợ bị stress vì chuyện con cái, anh Định cố gắng động viên vợ thư giãn và thoải mái.
Anh Định âm thầm đi khám thì biết mình đã có vấn đề. Lượng tinh trùng của anh ít và yếu nên chuyện có con với anh như là phép màu.
Bất ngờ cho đến tháng thứ 9, vợ anh Định báo rằng mình đã có thai. Nghĩ rằng đó là phép màu, anh Định hạnh phúc vô bờ bến khi mình sắp chào đón thêm thiên thần mới.
Từ ngày vợ có bầu, vợ anh Định không có chút hào hứng với chuyện ấy. Mỗi lần anh đòi hỏi thì chị than mệt, khi thì kêu vùng kín bị khô ráp và khó chịu để từ chối làm “chuyện ấy” cùng anh.
Nghe mọi người mách là dùng bao cao su sẽ giảm đau rát khi quan hệ lại không ảnh hưởng gì đến cả em bé trong bụng nên anh Định quyết định sử dụng.
Vô tình trong một lần gần gũi vợ, chiếc “áo mưa” đã bị rách. Coi như đó là sự cố bình thường nên anh không hề để ý gì cả. Một tháng sau, vùng kín của anh nổi nốt màu đỏ ở bao quy đầu và dương vật. Các nốt này nổi lên vài ngày lặn rồi lại nổi nữa. Nốt mụn càng nhiều, kích thước lớn hơn và gây đau đớn.
Lo mình bị viêm nhiễm vùng kín, anh Định đi khám thì bất ngờ được bác sĩ kết luận anh bị mắc sùi mào gà. Anh Định khẳng đình mình sống chung thủy với vợ nên chuyện anh bị lây từ bên ngoài là điều không thể. Anh lo lắng nên âm thầm tự tìm đến bác sĩ nam khoa để tìm hiểu kĩ hơn về bệnh. Qua thăm khám và tra hỏi, anh mới sực nhớ lại chuyện gần gũi vợ và sự cố “áo mưa” bị rách.
Anh cầm tờ kết quả về nhà tra hỏi vợ thì điếng người khi nghe vợ thú tội. Vợ anh vô tình đọc được tờ giấy xét nghiệm sùi mào gà của anh. Biết chồng khó có thể có con, bố mẹ hai bên lại thúc giục chuyện có cháu để nối dõi, chị bị stress nặng.
Đúng lúc chị đang gặp khủng hoảng, chị vô tình gặp lại mối tình đầu. Biết chuyện gia đình chị, chàng trai ngỏ ý muốn giúp và hứa rằng sau này sẽ không làm phiền chị nữa. Tin lời chàng trai ấy, hai người có đi quan hệ ngoài luồng vài lần đến khi phát hiện ra chị có thai.
Con không phải là con của mình, bản thân lại đang mang bệnh xã hội, đau khổ đến mức anh Định quyết định ly thân vợ để vợ có thời gian suy nghĩ, tự kiểm điểm lại bản thân anh để có thời gian điều trị bệnh sùi mào gà.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Dùng bao cao su không thể phòng tránh được bệnh sùi mào gà

Bao cao su được xem là giải pháp mang lại nhiều lợi ích khi chúng vừa giải quyết được vấn đề mang thai ngoài ý muốn mà vừa có thể giải quyết được các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, nó chỉ hạn chế được phần nào chứ không thể ngăn ngừa hết, bao cao su vẫn có thể bị sùi mào gà.
Sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục nhưng vẫn có thể lây qua con đường khác như tiếp xúc niêm mạc, trên da có các vết xước. Nhiều trường hợp dùng bao cao su rồi mà vẫn có kết quả dương tính với HPV.
Chúng ta cần phải biết rằng, bao cao su chỉ có tác dụng bảo vệ một phần của bộ phận sinh dục. Như loại bao cao su truyền thống chỉ bao trùm được từ đầu đến phần gốc của dương vật, bìu, hậu môn, háng mà không được bảo vệ.
Trong khi quan hệ tình dục, dịch âm đạo khi bị kích thích tình dục ở nữ giới bị nhiễm sùi mào gà thì những vùng không được bảo vệ khác rất dễ bị mắc bệnh.
Bao cao su được làm từ cao su dẻo nên rất dai, có độ đàn hồi và không thấm nước, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi các sự cố ngoài ý muốn, đó là khi bao cao su bị rách thì việc đeo bao cao su cũng chẳng có nghĩa lí gì.
Sự cố này có thể bắt nguồn từ việc không dùng đúng cách khiến bao bị rách khi bóc và lấy ra khỏi túi do kiểm tra trước khi dùng chưa được chú ý.
Còn vấn đề nữa đó là bao cao su có thể bị tuột ra khỏi dương vật, âm đạo sau khi xuất tinh. Khi bị tuột ra ngoài thì dương vật có thể tiếp xúc với dịch âm đạo khiến bạn bị mắc bệnh sùi mào gà.
Như vậy, dùng bao cao su vẫn có thể khiến bạn bị mắc bệnh sùi mào gà. Do đó, nếu biết người đang có bệnh, hoặc những người bạn nghi ngờ bị bệnh thì không nên quan hệ, kể cả khi dùng bao cao su cũng không nên.

Dùng bao cao su rách và cái kết
Dùng bao cao su cũng không thể ngăn được bệnh sùi mào gà
Để tránh gặp các sự cố về bao cao su thì hãy kiểm tra kỹ lưỡng bao cao su trước khi dùng. Dùng bao cao su còn hạn sử dụng, bao bì gói bên ngoài phải còn nguyên vẹn. Khi đeo bao và khi tháo bao cũng cần chú ý tránh chất dịch có thể tràn ra ngoài.
Mặc dù dùng bao cao su vẫn có thể bị sùi mào gà cũng như bệnh xã hội khác, nhưng chúng ta vẫn cần phải sử dụng bao cao su để bảo vệ, vì nó cũng có thể bảo vệ cho bạn tránh được bệnh cũng như mang thai ngoài ý muốn.

Mọi chi tiết có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại thủ dầu một địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể liên hệ theo số điện thoại 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

 
DMCA.com Protection Status