Phá thai an toàn không đau cùng phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một



Kể từ ngày thành lập cho đến nay Thủ Dầu Một luôn là cơ sở y tế được hầu hết người dân địa phương tại tỉnh Bình Dương tin tưởng. Đối với những chị em phụ nữ có thai ngoài ý muốn ảnh hưởng đến công việc và đời sống hãy thực hiện quy trình phá thai an toàn không đau cùng phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một để có được sự an tâm tuyệt đối.




Quy trình thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, không đau tại phòng khám

-Tư vấn tâm lý
Nhân viên chuyên khoa sẽ tiến hành tư vấn, trò chuyện cùng thai phụ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Bởi lẽ việc đình chỉ thai nghén sẽ ảnh hưởng rất nhiều đối với chị em phụ nữa đặc biệt là các bạn trẻ còn suy nghĩ bồng bột.

-Khám tổng quát
Các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ thực hiện chu kỳ khám tổng quát bao gồm xét nghiệm, siêu âm để đưa ra biện pháp và liệu trình phù hợp nhất. Trường hợp thai phụ đủ điều kiện đình chỉ sẽ được ký vào bản cam kết đồng ý phá thai.

-Thực hiện công đoạn phá thai an toàn
Đội ngũ bác sĩ sẽ chuẩn bị vô khuẩn các công cụ y tế phục vụ liệu trình đình chỉ thai. Tiếp đến thai phụ sẽ được gây tê để giảm cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.
Tiếp đến bác sĩ sẽ cẩn trọng đưa ống siêu dẫn Nano vào tử cung nhẹ nhàng loại bỏ thai nhi ra ngoài. Thời gian thực hiện từ 15-20 phút.

-Vệ sinh vùng kín sau khi kết thúc quá trình đình chỉ thai
Sau khi kết thúc quá trình loại bỏ thai kỳ các bác sĩ sẽ vệ sinh vùng kín để tránh tình trạng viêm nhiễm. Sau đó kiểm tra và đánh giá chất lượng quá trình tiểu phẫu. Cam kết không xảy ra biến chứng.

-Theo dõi sức khỏe và chăm sóc thai phụ
Thai phụ sẽ được chuyển đến phòng hồi sức nghĩ ngơi sau khi cuộc tiểu phẫu được diễn ra. Đội ngũ y tá sẽ tiến hành kiểm tra máu, huyết áp..Nếu sau 3-4 tiếng sức khỏe bệnh nhân diễn ra bình thường khi ấy thai phụ có thể ra về.

Xem thêm: Các phương pháp phá thai và mức độ an toàn của từng phương pháp

Những lý do nên đình chỉ thai kỳ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tọa lạc tại 303 đại lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, Thành Phố Thủ Dầu Một là phòng khám uy tín, chất lượng được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động hợp pháp.

Cở sở vật chất sạch sẽ, khang trang mang đến cho người bệnh 1 cảm giác thoải mái, an tâm tuyệt đối khi đến đây thực hiện công đoạn đình chỉ thai kỳ.



Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến đa phần được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, giúp chị em phụ nữ đạt được kết quả tối ưu nhất trong việc loại bỏ thai.

Đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước là yếu tố cốt lõi để phòng khám hoạt động lâu năm và có được sự tin tưởng tuyệt đối từ các bệnh nhân.

Chi phí phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Tất cả mọi chi phí trong từng hạng mục chữa bệnh đều được niêm yết, công khai, minh bạch và chịu sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng nên không có chuyện phát sinh thêm chi phí như các phòng khám kém chất lượng khác.

Chế độ đặt hẹn online vô cùng tiện lợi giúp người bệnh có thể làm chủ được thời gian, sắp xếp công việc trước khi đến phòng khám để chữa bệnh.

Nếu chị em phụ nữ cần lời khuyên của bác sĩ tư vấn về vấn đề đình chỉ thai kỳ, hoặc còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vsức khỏe sinh sản cần được giải đáp vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0908 522 700 (Zalo)  để được tư vấn một cách cụ thể nhất.


Tham khảo thêmhttps://phongkhamdakhoathudaumot.vn/muon-di-pha-thai-o-binh-duong-thi-den-dia-chi-nao-1784.html

 
DMCA.com Protection Status