Thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu?

Phá thai là việc làm ngưng sự phát triển và đưa thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ. Có 2 phương pháp được dùng để phá thai là nội khoa và ngoại khoa. Nhưng dù áp dụng phương pháp nào thì sự an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Có nhiều thắc mắc được khá nhiều chị em đưa ra, nhưng phổ biến nhất là thời gian tiến hành phá thai an toàn mất bao lâu? Tùy theo phương pháp được áp dụng mà có thời gian thực hiện khác nhau.


Phá thai an toàn mất bao lâu ???

Thời gian phá thai an toàn là bao lâu?

Phá thai bằng thuốc

- Thời gian làm cam kết và các thủ tục cần thiết trước khi tiến hành phá thai mất tầm 5-7 phút.

- Phá thai bằng thuốc thì sau khi uống viên thuốc thứ nhất tại phòng khám, chị em sẽ mang viên thuốc thứ 2 về và được bác sĩ dặn dò cẩn thận thời gian uống và các triệu chứng sẽ mắc phải.

- Sau 14 ngày thì chị em phải trở lại phòng khám để khám xem quá trình phá thai đã thành công chưa.

Phá thai bằng phương pháp hút thai

- Sau khi tư vấn và làm tất cả các thủ tục tầm 10 phút thì bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật hút thai khoảng15 phút.

- Sau đó, chị em sẽ ở lại phòng khám khoảng 1 -2 tiếng để bác sĩ theo dõi tình trạng sưc khỏe, nếu không có vấn đề gì sẽ được về nhà.

- Cũng giống như phá thai bằng thuốc, sau 14 ngày chị em sẽ phải trở lại phòng khám để khám xem quá trình phái thai đã thành công chưa để tránh gây biến chứng sau này.

Các bệnh nhân sau khi phá thai nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh các hoạt động mạnh, và ăn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để mau chóng phục hồi sức khỏe cũng như lượng máu đã mất.

Ngoài ra, bệnh nhân cũng nên vệ sinh cá nhân sạch sẽ, thay băng thường xuyên để tránh bị nhiễm khuẩn và không quan hệ tình dục khoảng 1 tháng để âm đạo được hồi phục hoàn toàn.

Địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả nhất Bình Dương

Thấu hiểu với những vấn đề mà các chị em gặp phải trong việc đi phá thai ở các bệnh viện và các phòng khám khác. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã xây dựng một hệ thống phá thai an toàn – không đau – hiệu quả để mang lại sự tin cậy cho các bạn nữ lỡ mang thai ngoài ý muốn.

Phòng khám tự hào với đội ngũ y bác sĩ có dày dặn kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kỳ và có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn và uy tín.

Địa chỉ phá thai an toàn, không đau tại Bình Dương
Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi; trang thiết bị được cải tiến hiện đại mang lại độ chính xác cao trong việc thực hiện các thủ thuật.

Dụng cụ y khoa luôn được khử trùng sạch sẽ để tránh gây viêm nhiễm dẫn tới những biến chứng không đáng có.

Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên y tá chu đáo, thân thiện và nhiệt tình.

Chi phí khám chữa bệnh được công bố rõ ràng, minh bạch, không có chi phí phát sinh phù hợp với đại đa số các bệnh nhân.

Bạn muốn được tư vấn chi tiết về vấn đề phá thai an toàn hay có các thắc mắc về thai kỳ hãy liên lạc ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0908 522 700 (Zalo) để được giải đáp một cách tận tình.

 
DMCA.com Protection Status