Nhận biết phá thai bằng thuốc thành công và không thành công

         Phá thai bằng thuốc là cách phá thai được sử dụng phổ biến hiện nay bởi nó có tỷ lệ thành công cao, hơn nữa lại ít tổn thương đến cơ quan sinh sản. Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc nhất định phải được thực hiện và có chỉ định từ các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo tính chất an toàn. Hơn nữa, việc bán thuốc phá thai và những thông tin nhận biết phá thai bằng thuốc thành công và không thành công dưới đây cũng góp phần đảm bảo quá trình đỉnh chỉ thai kỳ bằng thuốc.

Xem thêm: 

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT PHÁ THAI BẰNG THUỐC KHÔNG THÀNH CÔNG

            Phá thai bằng thuốc là cách phá thai được chỉ định cho thai phụ phải đảm bảo tuổi thai dưới 6 tuần tuổi và không mắc một số bệnh nguy hiểm. Tuy nhiên, vì rất nhiều lý do (tự ý sử dụng thuốc kém chất lượng để bỏ thai, tuổi thai vượt quá độ tuổi và kích thước quy định, thai phụ có sức khỏe kém, mắc phải một số bệnh phụ khoa) mà rất nhiều trường hợp thai phụ sử dụng thuốc để bỏ thai nhưng không thành công và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Do đó, các thai phụ sau khi biết mình mang thai ngoài ý muốn thì nên xem hướng dẫn mua thuốc phá thai an toàn để được có thêm kiến thức về việc sử dụng thuốc phá thai.


            Một số dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc không thành công dưới đây chị em cần lưu ý như:

Phá thai không sạch:

            Đây là sau khi phá thai bằng thuốc chị em sẽ gặp những biểu hiện như: Chảy máu với lượng nhiều, kéo dài hơn 1 tháng, xét nghiệm nước tiểu xuất hiện máu và HCG âm tính, một số trường hợp lần đầu kinh nguyệt nhiều.
Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do túi thai không ra sạch, có thể còn sót nhau, sót rau. Khi tiến hành siêu âm tử cung sẽ thấy xuất hiện nhiều tàn dư của tế bào thai, nhau thai chưa được đẩy ra hết.

Phá thai bằng thuốc thất bại:

            Đây là tình trạng sau khi uống thuốc trong vòng 8 ngày mà không thấy ra máu cục, siêu âm kiểm tra vẫn còn bào thai hoặc tim thai vẫn đập. Các bác sĩ sản phụ khoa Thủ Dầu Một lưu ý bạn, trong tình trạng này thai phụ cần tiến hành biện pháp hút thai khác để lấy thai và hút thai. Bởi nếu duy trì thai thì khả năng dị tật ở thai là đều dễ dàng mắc phải. Kinh nghiệm khi dùng thuốc phá thai tại nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ Phòng khám Thủ Dầu Một.


DẤU HIỆU NHẬN BIẾT PHÁ THAI BẰNG THUỐC THÀNH CÔNG

            Với những chị em thực hiện phá thai bằng thuốc thành công thì sau khi uống thuốc phá thai, chị em sẽ có những dấu hiệu nhận biết phá thai bằng thuốc thành công như:
  • Xuất hiện tình trạng chảy máu trong vòng từ 1- 3 tuần với các biểu hiện sau như máu ngày càng ít đi, lượng máu giảm dần là hiện tượng bình thường.
  • Sau khi uống thuốc phá thai được khoảng 2-3 ngày túi thai sẽ bị thải ra ngoài. Lúc này lượng máu sẽ chảy tương đối nhiều kèm theo chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, đau bụng…
  • Sau khoảng thời gian 2 tuần các niêm mạc trong tử cung được thải ra và tình trạng chảy máu dừng lại thì báo hiệu phá thai bằng thuốc thành công và an toàn.
Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Tags:

phá thai bằng thuốc chi phí bao nhiêu, co thai 3 tuan uong thuoc pha duoc khong, sau khi phá thai bằng thuốc cần kiêng gì, uongthuocphathai, địa chỉ phá thai bằng thuốc, uống thuốc phá thai 5 tuần tuổi, mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền, fa thai bang thuoc, thuốc phá thai dưới 7 tuần, cách phá thai bằng thuốc bắc, pha thai bang thuoc an toan, phá thai 1 tháng bằng thuốc, sau khi pha thai bang thuoc, thuốc phá thai 2 tuần tuổi, thuốc phá thai 1 tuần tuổi

 
DMCA.com Protection Status