Các phương pháp đơn giản giúp kéo dài thời gian quan hệ

         Không phải nam giới nào cũng có thể kiểm soát được thời gian quan hệ tình dục, làm bạn tình cảm thấy hài lòng với những biểu hiện của bạn và thỏa mãn với cuộc yêu. Vậy làm cách nào để trở thành người “yêu” tốt hơn? Sau đây các bác sĩ sẽ “mách nước” cho nam giới một số phương pháp đơn giản giúp nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ tình dục. 

Xem nhanh:

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐƠN GIẢN GIÚP KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

  Giữ tâm lý thư giãn, thoải mái khi yêu: Khi bước vào cuộc “yêu”, nam giới nên giữ cho đầu óc mình thật thoải mái, thư giãn, tránh những căng thẳng tâm lý. Không nên nghĩ ngay đến chuyện đạt được cực khoái hay những cảm giác có liên quan đến nó. Điều quan trọng là nam giới nên suy nghĩ làm thế nào để kéo dài cuộc vui, suy nghĩ, tận hưởng từng khoảnh khắc bên bạn tình.

  Sử dụng bao cao su: Nam giới cũng nên suy nghĩ đến phương pháp sử dụng bao cao su để giúp kéo dài thời gian quan hệ. Một số loại bao cao su chứa benzocaine hoặc lidocaine có tác dụng giảm độ nhạy cảm và sự ma sát của dương vật, hỗ trợ thêm thời gian yêu cho các chàng. Không những thế, việc sử dụng bao cao su còn giúp phòng tránh các bệnh lây truyền qua đường tình dục và giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn.

Kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp nào hiệu quả?
Kéo dài thời gian quan hệ bằng phương pháp nào hiệu quả?
  Thường xuyên tập luyện cho "cậu nhỏ": Việc tập luyện cho “chuyện ấy” cũng giống như việc tập thể dục đều đặn giúp cơ thể khỏe mạnh. Nếu nam giới tập luyện thường xuyên cho "cậu nhỏ" sẽ có khả năng duy trì thời gian quan hệ tình dục lâu hơn. Những bài tập được khuyến khích áp dụng hiện nay là bài tập cơ PC - Kegel.

  Thay đổi tư thế quan hệ: Phương pháp này không những giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ mà còn tránh được sự nhàm chán, làm mới cuộc “yêu” và giúp bạn tình tìm được những cảm giác mới lạ, thú vị hơn. Việc lựa chọn tư thế bạn tình ở trên sẽ giúp nam giới quan hệ được lâu hơn vì khi nữ giới ở trên, nam giới rơi vào thế bị động nên mức độ kích thích sẽ giảm đi. Nhờ vậy kéo dài được thời gian cho "chuyện ấy".

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

  Điều tiết nhịp điệu quan hệ: Để kéo dài thời gian quan hệ, nam giới nên chủ động điều tiết nhịp độ quan hệ, độ nông sâu trong khi quan hệ, không nên chỉ quan hệ theo một nhịp đều đều để cuộc vui được kéo dài hơn. Khi có cảm giác sắp xuất tinh, nam giới nên giảm tốc độ quan hệ lại, giữ cho "cậu nhỏ" không nhúc nhích hoặc ép sát "cậu nhỏ" vào sâu bên trong "cô bé" để giảm kích thích, đồng thời tạo cảm giác hòa quyện mới lạ cho bạn tình...

  Siết nhẹ đầu dương vật khi gần xuất tinh: Dùng tay siết nhẹ phần đầu dương vật khi gần xuất tinh để giảm bớt lượng máu ở đầu dương vật, đồng thời cảm giác đau sẽ khiến nam giới giảm khoái cảm và không thể xuất tinh được.

Làm thế nào để "yêu" tốt hơn?
Làm thế nào để "yêu" tốt hơn?
   Lợi dụng việc thủ dâm: Trước khi bước vào cuộc yêu, nam giới có thể thủ dâm trước để kéo dài thời gian quan hệ. Việc này cũng tương tự như quan hệ lần 2 nhưng sẽ giúp nam giới tiết kiệm được sức lực. Tuy nhiên không nên quá lạm dụng phương pháp này vì có thể làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới, dẫn đến xuất tinh sớm, nghiện thủ dâm…

   Uống thuốc tăng cường sinh lý: Biện pháp này được đánh giá là nhanh chóng và có thể kéo dài thời gian quan hệ rất tốt. Tuy nhiên nam giới không nên dùng thuốc bừa bãi mà phải có sự hướng dẫn của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ.

   Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý: Nam giới nên tăng cường luyện tập thể dục thể thao, ăn uống điều độ, có chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý. Phương pháp này được cho là an toàn, hiệu quả hơn hết, trong khi đó còn giúp nam giới có một cuộc sống khỏe mạnh.

  Trên đây là những phương pháp đơn giản giúp kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho nam giới. Để được các bác sĩ tư vấn tại Phòng khám Thủ Dầu Một thêm về những phương pháp hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, nam giới vui lòng gọi đến số Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới.


Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status