Khám bệnh bao quy đầu ở đâu tại Bình Dương - Đồng Nai

     Da ở phần đầu dương vật, hình thành 2 lớp tự do như một cái túi gọi là bao bì. Bao quy đầu khi còn nhỏ thì tương đối dài, bao trùm lên toàn bộ dương vật, với sự lớn lên và trưởng thành bao da đó dần dần được kéo lùi vế phía sau, cho tới khi để cho toàn bộ đầu dương vật thò ra ngoài. Nếu bao bì tuy đã có thể dùng tay lôi quy đầu ra nhưng không thể tự động lùi về phía sau cho quy đầu lòi ra thì gọi là bao bì quá dài. Nếu trường hợp miệng bao bì quá nhỏ, bao bì hoàn toàn trùm kín bao quy đầu không thể cho quy đầu và niệu đạo lộ ra ngoài thì gọi là bệnh bao quy đầu. Vì vậy, việc điều trị tại phòng khám chuyên khoa là vô cùng cần thiết để tránh bị biến chứng của các căn bệnh khác.

     Giới thiệu về phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một: Phòng khám với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về nam khoa mong muốn điều trị những triệu chứng bệnh liên quan đến sinh lý nam giới. Được thành lập với phương châm “Tất cả vì bệnh nhân”. Chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo. Sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi; cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

     Đối với căn bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu Đa Khoa Thủ Dầu Một áp dụng những kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy nhất hiện nay trên thế giới về chỉnh hình bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu giúp nam giới giải quyết tất cả những lo lắng do bệnh bao quy đầu gây ra.
       ☉ Bài chi tiết: Khám bệnh bao quy đầu ở đâu tại Bình Dương - Đồng Nai

Hẹp bao quy đầu

     Trong các bệnh bao quy đầu, hẹp bao quy đầu là một bệnh thường gặp ở nam giới. Hẹp bao quy đầu là tình trạng bệnh bao quy đầu mà lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Nếu dương vật cương cứng lên mà phải dùng tay kéo bao quy đầu xuống mà vẫn không xuống được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu.

Dài bao quy đầu

     Cũng tương tự như trường hợp hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu cũng là một bệnh bao quy đầu nữa ở bao quy đầu, đây là tình trạng do lớp bao da bên ngoài bao phủ quy đầu bên trong, khi cương cứng dương vật phải dùng tay kéo xuống mới thấy bao quy đầu gọi là hiện tượng bao quy đầu dài

Viêm bao quy đầu

     Viêm bao quy đầu là tình trạng trên bao quy đầu, quy đầu xuất hiện những nốt mụn nhỏ li ti chấm đỏ hoặc màu trắng, gây sưng bao quy đầu, ngứa ngáy, đau rát khó chịu.

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là tình trạng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể trở ngược lên, không lộ ra phần dương vật.

     Theo các bác sĩ của phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một các bệnh bao quy đầu như hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu đầu hay viêm quy đầu tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe sinh sản của nam giới.


Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một điều trị các bệnh bao quy đầu
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một điều trị các bệnh bao quy đầu 
Ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của dương vật
     Ở tuổi vị thành niên, đầu dương vật bị bọc chặt khiến cho sự phát triển của đầu dương vật bị hạn chế, khi hoàn thiện sẽ bé hơn bình thường, ảnh hưởng đến khoái cảm "chuyện ấy".

Gây viêm nhiễm dương vật
     Trong bao quy đầu có tuyến bã, tiết ra lượng bã nhờn tương đối lớn. Bệnh bao quy đầu khiến cho bã nhờn không thể tiết ra ngoài kết hợp với nước tiểu thành "bựa sinh dục". Bựa sinh dục là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn và nấm sinh sôi dẫn đến viêm nhiễm dương vật.

Tổn thương chức năng của thận
     Viêm bao quy đầu nếu không được chữa trị, các vi khuẩn, nấm sẽ xâm nhập vào niệu đạo, gây viêm đường tiểu, dần dần dẫn đến hẹp đường niệu đạo, gây khó khăn trong việc đi tiểu ảnh hưởng đến chức năng của thận.

Nguy cơ gây ung thư cao
     Viêm bao quy đầu về lâu về dài gây viêm nhiễm các bộ phận sinh dục và có thể dẫn đến ung thư dương vật. Nghiên cứu khoa học hiện đại cho biết, bựa sinh dục là một trong những tác nhân gây ung thư, theo điều tra, 85 - 90% người bị ung thư "cậu nhỏ" đều là do hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu quá dài.

Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một trang bị thiết bị tân tiến
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một trang bị thiết bị tân tiến
     Cắt bao quy đầu ở đâu tại Bình Dương-Đồng Nai:Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Thủ Dầu Một đang áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tân tiến nhất về chỉnh hình bao quy đầu. Ưu điểm vượt trội của kỹ thuật này tại phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một của chúng tôi là ít tổn thương, không gây đau đớn, không có tác dụng phụ và phục hồi nhanh chóng. Nam giới cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để tư vấn bệnh bao quy đầu kịp thời và hiệu quả.


Qua bài viết " KHÁM BỆNH BAO QUY ĐẦU " ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Thủ dầu Một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status