Phá thai bằng thuốc giá bao nhiêu tiền tại Bình Dương

Chào bác sỹ Phòng Khám Thủ Dầu Một, tôi năm nay đã 19 tuổi. Tôi và bạn trai đã quen biết nhau đã 3 năm và đã quan hệ tình dục đã được 3 tháng nay. Ba tháng qua tôi không có kinh. Chu kỳ kinh nguyệt của tôi diễn ra không đều nên không có kiểm tra. Đến tháng thứ 2, phát hiện bị mất kinh thì tôi sử dụng que thử thai cho kết quả là hai vạch. Tôi đã thử hai lần đều cho kết quả như nhau. Tôi và bạn trai còn trẻ và còn đi học chưa có thành danh trong công việc cũng như chưa có tâm lý để làm cha mẹ. Bác sĩ cho tôi hỏi: “Trường hợp của tôi có thể phá thai bằng thuốc được không và phá thai bằng thuốc có an toàn không ạ?” Tôi cảm ơn bác sĩ PK Thủ Dầu Một.
(Ngọc Trinh – Bình Phước)

Chào em, cảm ơn em đã gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Thủ Dầu Một chúng tôi.

Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc cho bạn như sau:
Khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định muốn bỏ thai, bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp khác nhau. Sử dụng phương pháp nào là tùy thuộc vào tuổi thai và thể trạng nữ giới. Hiện nay, phá thai bằng thuốc là một phương pháp đơn giản, được sử dụng khá nhiều.

Ngoài ra, nếu bạn mất kinh hơn hai tháng. Vậy, nếu mang thai thì thai nhi sẽ có tuần tuổi bằng hoặc thấp hơn khoảng thời gian đó. Do đó, chưa thể xác định được phương pháp nào là hợp lý nhất cho bạn. Để đảm bảo chính xác nhất bạn có thể đi thăm khám để xác định chính xác tuổi thai nhi. Sau đó, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai an toàn cho bạn.

CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC KHI NÀO? 

Cách phá thai bằng thuốc hiện nay là phương pháp được áp dụng khá rộng rãi trên toàn quốc, bởi sự an toàn và tiện lợi của phương pháp phá thai này. Tuy nhiên, không phải bạn nữ nào cũng hiểu rõ về cách phá thai này nên có rất nhiều bạn nữ đã chủ quan cho rằng phá thai bằng thuốc là rất an toàn, là tốt nhất nên đã tự ý mua thuốc về phá thai tại nhà cho an toàn và “kín đáo”. Dẫn đến hậu quả là phải đi cấp cứu vì bị băng huyết, sót thai… có trường hợp còn bị tử vong do không cấp cứu kịp thời.

Cách phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa – không cần sử dụng thiết bị y tế để đưa vào tử cung, từ đó giúp tránh những rủ ro nguy hiểm tác hại đến tử cung như: thủng tử cung, rách tử cung, viêm âm đạo, nhiễm trùng (do dung cụ y tế chưa vô trùng) …
 Việc áp dụng cách phá thai bằng thuốc đối với thai nhi dưới 7 tuần. Một số trường hợp có tuần thai lớn hơn vẫn có thể phá thai bằng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa có thâm niên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Cách phá thai bằng thuốc là một phương pháp an toàn nếu bạn thực hiện đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa tại cơ sở y tế uy tín.

Mặc dù cách phá thai bằng thuốc đơn giản và an toàn hơn các phương pháp phá thai khác tuy nhiên không phải bạn nữ nào cũng có thể sử dụng được đúng phương pháp phá thai này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Thủ Dầu Một, việc dùng thuốc phá thai chỉ áp dụng cho những đối tượng đáp ứng các tiêu chí sau đây:

Với thai nhi: Có tuổi dưới 7 tuần tuổi
Với thai phụ:
  • Không bị mắc các bệnh lý về bệnh phụ khoa, tim, gan, thận, rối loạn chứng máu khó đông, tắc mạch, hẹp van 2 lá,…
  • Không có dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.
  • Không có dùng corticoid trong thời gian dài (từ 6 tháng đến 8 tháng).
  • Không có mang thai ngoài tử cung.
  • Không có đặt vòng tránh thai (gây cản trợ phá thai bằng thuốc).
Lưu ý: Nếu không đáp ứng đủ các tiêu chí trên mà vẫn cố tình sử dụng thuốc để phá thai (thường xảy ra khi tự ý phá thai bằng thuốc tại các cơ sở kém chất lượng) thì nguy cơ mắc các biến chứng khi phá thai như băng huyết, sót thai, sót nhau… là đều khó tránh xảy ra. Các biến chứng này nếu không được xử lý kịp thời thì tính mạng của thai phụ sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC CÓ AN TOÀN KHÔNG

Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là đơn giản, không can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp an toàn tuyệt đối vì còn có thể xảy ra những trường hợp đáng tiếc sót thai, sót nhau, băng huyết… Một số tác dụng phụ của thuốc phá thai là:

× Nổi mề đai do dị ứng với thuốc
× Đau bụng và mệt mỏi
× Tụt huyết áp

Quá trình phá thai bằng thuốc được tiến hàng như sau:
Đầu tiên thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định uống viên thuốc A (thuốc có chức năng làm thai nhi ngưng phát triển). Sau khi uống thuốc, các bạn nữ sẽ có ít máu chảy ra nhưng điều này là hiện tượng rất bình thường sau khi uống thuốc phá thai cho nên các bạn nữ không nên quá lo lắng. Các bạn nữ về nhà nghỉ ngơi khoảng 2 ngày sau đó quay lại cơ sở lần 2.

⎷ Sau hai ngày nghỉ ngơi, các bạn nữ quay lại phòng khám và tiếp tuc uống viên thuốc B, để đẩy thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên thuốc thứ hai, các bạn nữ sẽ cảm giác đau bụng dữ dội và ra máu rất nhiều. cho nên các bạn nữ sẽ ở lại cơ sở khoảng 4 tiếng để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Khoảng 14 ngày sau, các bạn nữ tái khám lại đểm đảm bảo không còn sót thai hay sót nhau thai (nếu phát hiện còn sót nhau hay thai nhi thì bác sĩ sẽ có biện pháp xử lý kịp thời đểm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bệnh nhân).

Để hạn chế rủi ro khi phá thai bằng thuốc, bạn cần chắc chắn rằng bào thai đã chết hẳn và đã được tống ra ngoài toàn hoàn, tuyệt đối không được để sót thai, nếu không dẫn đến tình trạng thiếu máu và nhiễm trùng. Để chắc chắn được điều này, bạn nên tìm đến trung tâm phá thai chuyên khoa có uy tín và có trang bị thiết bị an toàn, hiện đại. Nên nhớ là không được tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà không có chỉ định và thăm khám của của bác sĩ.

Lưu ý: Nhìn chung, phá thai bằng thuốc là đơn giản, khá an toàn và độ phức tạp không khó khăn cho các bạn nữ, ít để lại những biến chứng về sức khỏe sinh sản sau này. Phá thai bằng thuốc an toàn hơn phá thai bằng thủ thuật có dùng tới thiết bị y tế. Nhưng không được lạm dụng có vì có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe và mất thiên chức làm mẹ. Vì, dù có phá thai bằng phương pháp nào đi nữa thì ít nhiều có sự tác động đến tử cung – nơi hình thành và nuôi dưỡng thai nhi.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

PHÁ THAI BẰNG THUỐC GIÁ BAO NHIÊU TIỀN

Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp loại bỏ thai đơn giản và kín đáo nên được nhiều các bạn nữ tin dùng trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Phương pháp phá thai bằng thuốc ngày càng được nhiều các bạn nữ quan tâm. Chính vì điều đó mà tại phòng khám Thủ Dầu Một luôn nhận rất nhiều thắc mắc từ các bạn nữ liên quan tới vấn đề phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền.  Hôm nay, các bác sĩ của phòng khám sẽ giúp các bạn nữ giải đáp thắc mắc này.

Việc sử dụng thuốc phá thai có những yêu cầu nhất định mà bác sĩ đòi hỏi thai phụ cần tuân thủ để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản và tính mạng như: thai nhi dưới 6 tuần tuổi, kích thước thai nhi không lớn quá 2,5cm; thai phụ có sức khỏe tốt, mạnh khỏe, không mắc các bệnh lý như tim, gan, thận, tiểu đường, hen suyễn, máu khó đông,...

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết, chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố như: độ tuổi thai nhi; sức khỏe của thai phụ; cơ sở y tế có uy tín, chất lương không; cơ sở vật chất có đảm bảo an toàn không; và phong cách phục vụ của nhân viên y tế.

Có thể nói chi phí phá thai phụ thuộc vào sức khỏe thai phụ và độ tuổi của thai nhi. Bởi, thai nhi càng lớn thì càng khó bỏ thai ra khỏi cơ thể, và có độ nguy hiểm cao. Hơn nữa, nếu thai phụ đến phá thai mà có mắc các bệnh phụ khoa,... bác sĩ phải tiến hàng điều trị tận gốc các bệnh phụ khoa đó trước, sau đó mới có thể tiền hành phá thai bằng thuốc.

Để chi phí phá thai bằng thuốc được an toàn cần lưu ý: Nên lựa chọn cơ sở y tế có uy tín, chất lượng; cơ sở phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh; có giấy phép hành nghề của Sở Y tế cấp phép; phong cách phục vụ của nhân viên y tế chu đáo và tân tâm. Việc chị em lựa chọn các cơ sở y tế có uy tín và chất lượng tốt với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai bằng thuốc nói riêng và phá thai nói chung là đồng nghĩa với việc chi phí sẽ cao hơn, đắc hơn so với những cơ sở kém chất lương, cơ sở chui. Thêm vào đó, những cơ sở có trang thiết bị tân tiến, hiện đại cùng với cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân thường có chi phí đắt hơn nhưng đổi lại sự an toàn về tính mạng, sức khỏe sinh sản dược đảm bảo tốt.

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI SỬ DỤNG CÁCH PHÁ THAI BẰNG THUỐC

❃ Trước hết, khi tới cơ sở y tế, bạn cần được bác sĩ tư vấn về phương pháp phá thai này để hiểu rõ về tính chất và quy trình của phá thai bằng thuốc.

❃ Do phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng những thai nhi dưới 7 tuần tuổi và thai phụ đảm bảo điều kiện về sức khỏe do đó chị em cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín đế kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát để xem mình có đủ điều kiện tiến hành phá thai bằng thuốc hay không nhằm tránh những vấn đền không mong muốn xảy ra trong quá trình phá thai.

❃ Việc uống thuốc phá thai phải được sự chỉ dẫn và theo dõi kỹ lưỡng của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối, không được tự ý mua thuốc mua thuốc phá thai tại nhà vì rất nguy hiểm đến tính mạng của thai phụ.

❃ Sau khi phá thai bằng thuốc xong, nếu thấy có những triệu chứng như đau bụng dữ dội, ra dịch có mùi hôi nhiều, ra máu, sốt.... cần nhanh chóng tới cơ sở trước đó để đi kiểm tra sức khỏe (cho dù chưa tới ngày tái khám).

❃ Cách phá thai bằng thuốc tuy không có can thiệp của thiết bị y khoa vào bộ phận sinh dục nữ giới nhưng sau khi phá thai, các bạn nữ cần kiêng quan hệ tình dục vào tuần hoặc ít nhất kiêng quan hệ cho đến khi hết ra máu.

❃ Nên vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ hằng ngày, thay bằng vệ sinh thường xuyên (tối đa là 4h/1 lần) vì bộ phận sinh dục rất dễ viêm nhiễm. Nếu không cẩn thận không cẩn thận rất dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa từ đó gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

❃ Bên cạnh đó, các bạn nữ cũng cần ăn uống đều đặn và đầy đủ chất để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

❃ Tránh là việc nặng hay vận động mạnh trong vài tuần.

❃ Trước khi ra về, các bạn nữ cần được bác sĩ trao đổi về các biểu hiện bệnh để theo dõi tình trạng của bệnh, diễn biến của sức khỏe để xử lý kịp thời.

❃ Tuân thủ những gì bác sĩ dặn dò, tái khám đúng hẹn để bác sĩ kiểm tra có vấn đề gì không. Nhiều bạn nữ sau khi sử dụng thuốc xong cảm thấy mặc cảm về quyết định của mình nên không quay lại tái khám. Điều đó là không đúng vì phá thai thành công hay không, cần tái khám lại mới chắc chắn được.

❃ Trong trường hợp của bạn, bạn cần thăm khám để xác định tuổi thai nhi. Nếu đủ điều kiện thì bạn có thể sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để có độ an toàn cao hơn. Nếu thai đã lớn, không thể phá thai bằng thuốc thì bạn sẽ được các bác sĩ chỉ định hút thai, nạo thai. 

Nếu bạn tìm kiếm:
Để biết phá thai bằng thuốc bao lâu có kinh lại?
Để biết phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không
Để biết phá thai bằng thuốc có gây vô sinh không?
Để biết uống thuốc phá thai có hại không?
Để biết uống thuốc phá thai có bị vô sinh không?
Để biết uống thuốc phá thai 2 lần có sao không?

Thì bạn hãy click vào [bảng tư vấn phá thai] bên dưới để các bác sĩ phụ khoa Thủ Dầu Một tư vấn trực tiếp.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Tags:

uống thuốc phá thai có an toàn không ,uống thuốc phá thai ra máu bao nhiêu ngày ,cách phá thai bằng thuốc an toàn tại nhà ,phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền ,uống thuốc phá thai như thế nào ,phá thai bằng thuốc an toàn ,pha thuoc ,dùng thuốc phá thai ,thuốc phá thai khẩn cấp bao nhiêu tiền ,cách phá thai dân gian không dùng thuốc ,phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn ,phá thai bằng thuốc có an toàn ,cách phá thai bằng thuốc nam ,thuốc phá thai 1 tháng tuổi ,phá thai an toàn bằng thuốc ,uống thuốc phá thai có nguy hiểm không ,thuốc phá thai 2 tuần ,uống thuốc ra thai ,phương pháp phá thai bằng thuốc ,phá thai bằng thuốc nam ,pha thai bang thuoc bao nhieu tien ,uống thuốc phá thai ra máu mấy ngày 

 
DMCA.com Protection Status