Làm sao để khi quan hệ tình dục không đau

Câu hỏi:
       Làm sao để quan hệ tình dục không đau? Vì ngay lần đầu tôi quan hệ tình dục (QHTD) thì cảm giác đau nhói làm tôi khó chịu và lập tức đạp bạn trai ra, lần đó không thành công và tôi đã bị ám ảnh cảm giác đó và dường như không muốn chuyện đó nữa, tôi cũng rất muốn cố gắng thêm lần nữa vì bạn trai nhưng không thể tuy đã quyết định hiến dâng nhưng tâm trí lúc nào cũng đau...đau và đau. Mong các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên. Cảm ơn bác sĩ?
(Kim Phụng - 17 tuổi - Tây Ninh)


Chào em!
       Có nhiều nguyên nhân đau khi sinh hoạt tình dục. Nói chung, màng trinh của phụ nữ tương đối yếu và mỏng, lần quan hệ tình dục đầu tiên dễ bị rách, một ít máu chảy ra, họ sẽ cảm thấy hơi đau. Còn nếu mỗi lần quan hệ đều gây đau đớn không chịu nổi thì có thể do một trong những nguyên nhân sau:
  • Thứ nhất: Co thắt âm đạo. Bệnh có thể có nguyên nhân của tâm lý hoặc một bệnh thực thể nào đó như là viêm nhiễm âm đạo và cổ tử cung, màng trinh dày cứng.
  • Thứ hai: Nguyên nhân do co thắt âm đạo hay viêm nhiễm hoặc khô âm đạo, teo niêm mạc âm đạo (thường gặp ở người đã mãn kinh) và cuối cùng cũng là do tâm lý (chưa hưng phấn đủ, do khúc dạo đầu chưa hiệu quả của bạn tình).
Bài viết khác:
      Nói chung với những triệu chứng giao hợp đạu mình khuyên bạn nên đến các phòng khám chuyên khoa về sản phụ khoa đáng tin cậy để được chẩn đoán và điều trị (do nhiều lúc nhiễm trùng âm đạo có thể chỉ được phát hiện khi giao hợp đau) hoặc bạn có thể đến Phòng khám Thủ Dầu Một để chúng tôi tư vấn và chuẩn đoán bệnh của em là gì. Phòng khám tọa lạc 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một. Cuối cùng em hãy khắc phục tâm lý sợ hải của mình nhé, vì nó cũng là một yếu tố làm nặng triệu chứng hơn nữa.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Chúc em hạnh phúc!!!!

 
DMCA.com Protection Status