Vá màng trinh ở đâu an toàn tại Bình Dương?

  Vá màng trinh là một thủ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao để đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra suôn sẻ và không ảnh hưởng đến vùng kín của chị em. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều phòng khám hoạt động chỉ vì lợi nhuận mà không đảm bảo được điều này. Vậy vá màng trinh ở đâu an toàn và hiệu quả?

VÌ SAO PHẢI VÁ MÀNG TRINH?

  Thời xa xưa, quan niệm màng trinh chính là thước đo phẩm chất của người con gái chưa có gia đình. Nếu màng trinh bị rách vì lí do đã từng quan hệ với người khác thì hôn nhân sẽ không được hạnh phúc viên mãn.

Vá màng trinh giúp phục hồi lại màng trình ban đầu
Vá màng trinh giúp phục hồi lại màng trình ban đầu
  Ngày nay, quan niệm về màng trinh đã thoáng hơn, nhưng có nhiều người đàn ông vẫn khắt khe về trinh tiết của người phụ nữ. Vì thế, có những phụ nữ mất màng trinh lại tỏ ra lo lắng.

  Với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay, đã cho ra đời một kỹ thuật mới đó là thủ thuật vá màng trình. Đây tiểu phẫu giúp phục hồi màng trinh đã rách trở lại trạng thái ban đầu. Chính vì thế, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp này để đảm bảo hạnh phúc gia đình.

  Tuy nhiên chị em nên lưu ý rằng, sẽ có những nguy hiểm vá màng trinh nếu diễn ra ở nơi không an toàn thì có thể sẽ xảy ra những rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

  Trong quá trình thực hiện, chỉ cần bác sĩ sơ suất một bước nào đó hay phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế không vô trùng có thể gây nên các bệnh viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung.

  Ngoài ra, những nơi kém chất lượng sẽ khó đem lại một màng trinh mới như thật, khi quan hệ dễ bị bạn tình phát hiện.

  Chính vì thế, nếu chị em muốn an toàn và hiệu quả khi thực hiện thủ thuật chỉnh hình phụ khoa thì cần tìm đến cơ sở y tế chất lượng.

VÁ MÀNG TRINH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có vị trí tại 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa TP.Thủ Dầu Một.
Đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước có kinh nghiệm tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước có kinh nghiệm tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín chất lượng với đầy đủ những tiêu chuẩn phòng khám chất lượng:

  ⛢ Phòng khám dưới sự kiểm duyệt gắt gao của Sở y tế về hệ thống trang thiết bị, đội ngũ chuyên gia y bác sĩ…đã được cấp giấy phép hoạt động công khai.

  ⛢ Đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại nhiều bệnh viên lớn, đã thực hiện thành công cho nhiều ca vá màng trình và nhận được sự phản hồi tích cực của chị em.

  ⛢ Trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến được nhập khẩu từ những nước có nền y học hiện đại như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc…nhằm mang lại sự chính xác và an toàn cao.

  ⛢ Áp dụng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, nhằm giúp chị em có được một màng trình tự nhiên như ý muốn. Thủ thuật diễn ra nhanh chóng an toàn, không gây đau đớn và thời gian hồi phục nhanh.

  ⛢ Phòng tiểu phẫu được đảm bảo vô trùng, để tránh những viêm nhiễm trong quá trình vá màng trinh.

  ⛢ Chi phí vá màng trinh được thu theo quy định của Bộ và được thông báo cụ thể đến mỗi người bệnh.

  ⛢ Đến đây chị em không phải chờ lâu, mọi thủ tục thăm khám đơn giản và có nhân viên tư vấn, hướng dẫn rõ ràng.

  ⛢ Mọi thông tin cá nhân được bảo mật theo yêu cầu của người bệnh.

  Trên đây là những thông tin về vá màng trinh ở đâu an toàn? Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)


* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.


Nguồn: phathaiantoan.vn

 
DMCA.com Protection Status