Phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc

  Hiện nay, quan niệm về tình dục trong hôn nhân trở nên thoáng hơn. Tuy nhiên, có một số đàn ông xem chữ trinh là tiêu chuẩn đánh giá phẩm hạnh của người phụ nữ. Vì thế, không ít chị em đã rất lo lắng và tìm đến giải pháp vá màng trinh. Muốn thực hiện vá màng trinh an toàn, hiệu quả thì chị em nên chọn lựa phương pháp hiện đại, ít đau đớn, tiêu biểu là phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc.

VÁ MÀNG TRINH LÀ NHƯ THẾ NÀO?

  Màng trinh là một màng mỏng nằm bên trong và cách cửa âm đạo 2 cm. Màng trinh bị rách là do lần đầu quan hệ hoặc có thể do chị em vận động mạnh gây rách. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp màng trinh rất dày và khó rách. Vậy rách màng trinh có ảnh hưởng gì không nếu chị em bị rách

  Vá màng trinh là cách thức làm lành một cách gọn gàng vết rách, sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu vá lại màng trinh đã bị rách.

  Điều mà chị em quan tâm đó là phương pháp vá màng trinh an toàn hiệu quả. Một trong những phương pháp được nhiều người tin tưởng đó là phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc.

PHƯƠNG PHÁP VÁ MÀNG TRINH THEO CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

  Vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc được nền y học của thế giới đánh giá cao về chất lượng và đang được áp dụng tại nhiều quốc gia tiên tiến. Phương pháp này đạt hiệu quả cao khi tỉ lệ ra máu sau quan hệ đến 95%. Bệnh nhân sau khi vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc không xảy ra biến chứng hay tác dụng phụ, không để lại sẹo.

  Sau đây là những ưu điểm của phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc:

  An toàn tuyệt đối
  • Phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của bệnh nhân.
  • Trước khi vá màng trinh chị em luôn được kiểm tra tình trạng sức khỏe, nếu đảm bảo đủ điều kiện thì phẫu thuật mới được thực hiện. Điều này góp phần mang lại sự an toàn tuyệt đối cho chị em, hạn chế biến chứng, tác dụng phụ có thể gặp phải về sau.
        ☉ Xem thêm: Vá màng trinh có nguy hiểm gì không?
Phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc không gây đau và giúp chị em tự tin với bạn tình
Phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc không gây đau và giúp chị em tự tin
  Không gây đau đớn

  Bệnh nhân phẫu thuật bằng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc được gây mê chính xác, đảm bảo quá trình thủ thuật diễn ra an toàn. Đặc biệt chị em không hề cảm thấy đau đớn, có thể thoải mái và an tâm khi thực hiện.

  Thời gian phẫu thuật và phục hồi nhanh chóng
  • Quy trình vá màng trinh chỉ mất từ 10 đến 20. Sau đó, chị em không cần phải nằm viện.
  • Sau khi vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc, chị em có thể làm việc và sinh hoạt bình thường, từ 15 ngày thì màng trinh bình phục hẳn và sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục trở lại.
  Hiệu quả cao
  • Phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc luôn có tỷ lệ thành công cao, khó nhận ra vết vá, đảm bảo độ chân thật, tự nhiên, không gây biến chứng.
  • Ngoài ra, phương pháp này còn giúp miệng âm đạo được thu hẹp như ban đầu, giúp những “cuộc yêu” sau vẫn đảm bảo sự thăng hoa.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý SAU KHI VÁ MÀNG TRINH

  Phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản, không đau đớn, diễn ra nhanh và phục hồi sớm. Tuy nhiên, sau khi vá màng trinh chị em cần tuân thủ những chỉ định của bác sĩ để màng trinh được bảo đảm an toàn và phục hồi nhanh chóng.

Đến bác sĩ tái khám để tránh những biến chứng nguy hiểm sau khi vá màng trinh
Đến bác sĩ tái khám để tránh những biến chứng nguy hiểm sau khi vá màng trinh
Ngoài ra, bệnh nhân cần thực hiện những điều sau đây để có kết quả tốt nhất:
  • Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ
  • Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý, hạn chế làm việc quá sức khiến vết vá màng trinh không thể phục hồi.
  • Không làm việc và vận động mạnh sau khi vá màng trinh để hạn chế tình trạng màng trinh có thể bị rách lại.
  • Không được quan hệ tình dục tối thiểu 1 tháng sau khi vá màng trinh để đảm bảo màng trinh phục hồi ổn định, hạn chế trường hợp nhiễm khuẩn, tổn thương.
  • Thường xuyên vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng, sạch sẽ, tránh vi khuẩn có khả năng phát triển.
  Hiện nay, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một địa chỉ vá màng trinh uy tín – chất lượng với đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa nhiều kinh nghiệm, thiết bị máy móc hiện đại, đặc biệt là áp dụng thành công phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc đã mang lại sự tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ với chi phí vá màng trinh hợp lý và được công khai minh bạch với bệnh nhân.

  Nếu còn thắc mắc nào các bạn có thể vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số Hotline: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến để được chuyên gia giải đáp miễn phí.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Nguồn: Trung tâm phá thai an toàn Bình Dương

 
DMCA.com Protection Status