Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Bình Dương?

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Bình Dương? Luôn là một trong những câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm ở TP HCM, Bình Dương, Tây Ninh,...và nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ một số tiêu chí mà chị em dựa vào đó để tìm kiếm cho mình một phòng khám phụ khoa ở đâu tốt tại khu vực Bình Dương.

Mời bạn tham quan trang "Phòng khám Thủ Dầu Một" trên Facebook do http://phongkhamdakhoathudaumot.vn quản trị nhé.


Khám phụ khoa ở đâu tốt – Việc cần làm trước khi đi khám

  • Đặt lịch hẹn trước qua điện thoại hoặc chát online trực tuyến: Sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, đi lại và tránh tình trạng đến mà không được khám. Có những phòng khám giảm đến 30% phí cho một số dịch vụ đối với người đặt lịch. Một số cơ sở còn cho phép bạn chỉ định bác sĩ khám.
  • Không quan hệ tình dục, không sử dụng các chất kích thích trong vòng 24 giờ trước khi khám, điều này giúp nội tiết của bạn ổn định, kết quả thăm khám sẽ được chính xác.
  • Nhịn ăn, nhịn tiểu phòng trường hợp phải thử máu, thử nước tiểu, siêu âm: Để tránh bị hạ đường huyết nên ăn nhẹ hoặc mang đồ ăn lót dạ trong khi chờ lấy kết quả.
  • Vệ sinh cơ thể (đặc biệt là vùng kín) thật sạch sẽ, song không sử dụng các dung dịch vệ sinh có chất tẩy quá mạnh
  • Mặc quần áo thoáng dễ dàng thay khi thăm khám
  • Ghi nhớ tất cả các triệu chứng lâm sàng của mình và nói thật chi tiết với bác sĩ, việc này giúp cho bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp chữa trị thích hợp.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám khám bệnh phụ khoa

  • Cơ sở phụ khoa: Phải có đội ngũ Y Bác sĩ tận tình, thân thiện có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong nghề với những trang thiết bị chuyên dụng được tuyển chọn kỹ càng, được thăm khám và điều trị chuyên nghiệp với giấy phép được hành nghề của Bộ Y tế.
  • Cơ sở vật chất tốt, đảm bảo vệ sinh: Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp chuẩn đoán bệnh lý chính xác và hiệu quả. Vì những cơ sở không đảm bảo vệ sinh sẽ dẫn đến nhiễm trùng cho chị em và những người khác (lây nhiễm chéo) thông qua những dụng cụ y tế không an toàn.
  • Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả
  • Phí dịch vụ được niêm yết rõ ràng, tính toán công khai, minh bạch. Qua đó người bệnh dễ dàng lựa chọn những dịch vụ phù hợp, dựa trên mong muốn và điều kiện thực của mình
  • Cơ sở đó phải thuận tiện: Nên lựa chọn những phòng khám ở gần nhà bạn hoặc nơi bạn làm việc. Lựa chọn những phòng khám làm việc luôn ngày T7, CN. Nếu bạn bận lúc 18-19 giờ các ngày hãy tìm kiếm những phòng khám làm việc đến 20 giờ… Việc này giúp bạn có thể khám được vào những thời gian thích hợp và không bị gián đoạn việc chữa trị.
Nguồn được trích từ tư liệu phòng khám Thủ Dầu Một

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)


 
DMCA.com Protection Status