Cách lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả

“Lột bao quy đầu như thế nào là đúng” luôn là vấn đề được được các anh cũng như là mối quan tâm của các bậc phụ huynh của bé trai khi gặp phải trường hợp bao quy đầu bị dài hay bị hẹp. Nếu gặp phải 1 trong 2 tình trạng đó mà không được xử lý kịp thời sẽ gây ra nhiều tác động xấu đến sức khỏe cũng như trong đời sống tình dục người bệnh sao này. Không những thế, việc lột bao quy đầu như thế nào là đúng cách thì không phải ai cũng có biết được. Trong bài viết phòng khám nam khoa ở bình dương, xin chia sẽ 1 vài kiến thức về việc lột bao quy đầu như thế nào là đúng và an toàn.

Lột bao quy đầu là gì?



Thao các bác sĩ chuyện khoa tại đây cho biết, bình thường khi bé trai mới được sinh ra, bao quy đầu sẽ thường bọc kín quy đầu của dương vật, điều này nhằm giúp bảo vệ cho quy đầu của bé tránh khỏi những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài, đây là 1 hiện tượng sinh lý bình thường. Từ khoảng 5 đến 10 tuổi thì lớp bao quy đầu của trẻ sẽ từ từ tự lột xuống và để lộ ra phần quy đầu của dương vật; tuy vậy, vẫn có 1 số trường hợp cho dù đã trưởng thành rồi nhưng bao quy đầu vẫn không thể tự lột xuống được dù dương vật có ở trạng thái bình thường hay cương cứng. Trường hợp đó được gọi là bao quy đầu bị hẹp do bệnh lý, và tùy từng tình trạng mà có cách xử lý cũng như điều trị khác nhau như cắt hay lột bao quy đầu…..


Cách lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả
Ảnh minh họa

Tác động của tình trạng bị hẹp bao quy đầu:





Hẹp bao quy đâu nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây nên những tác động rất nguy hiểm cho người bệnh như: Viêm nhiễm cơ quan sinh dục, kích thước của dương vật sẽ nhỏ hơn so với bình thường, bị xuất tinh sớm, ngoài ra hẹp bao quy đầu còn làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật và sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới. Cách lột bao quy đầu đúng


Đối với trường hợp bị bán hẹp bao quy đầu, các anh có thể tự lột bằng cách:

  • Dùng tay để nong bao quy đầu: Dùng hai tay kéo theo chiều ngang, làm cho da bao quy đầu dãn căng ra, thực hiện khoảng 2 đến 3 lần mỗi ngày. Và thực hiện trong vòng 1 đến 2 tháng, để bao quy đầu dãn dần ra. Khi bao quy đầu đã được dãn ra, bạn hãy  dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đó lại kéo ngược về phía bụng của mình, cho đến khi nào thấy đau, thì dừng lại. Cứ thực hiện như vậy trong 1 thời gian dài, lúc đó bao quy đầu sẽ dãn dần và có thể tự lột khỏi quy đầu.
Cách lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả 2
Cách nong bao quy đầu bằng tay
  • Dùng thuốc thoa để nong bao quy đầu: Người bệnh có thể bôi thuốc điều trị tình trạng hẹp bao quy đầu do các bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Với loại thuốc này bạn cần thoa đều lên bao quy đầu từ 2 đến 3 lần mỗi ngày, bao quy đầu sẽ dẫn dẫn dãn ra và có thể tự lột xuống được.

Trên đây là bài viết về “Cách lột bao quy đầu an toàn và hiệu quả”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí



 
DMCA.com Protection Status