Cắt bao quy đầu là như thế nào và có đau không?

Cắt bao quy đầu là như thế nào hay cắt bao quy đầu có đau không? Là 2 trong nhiều khúc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Và trong số đó chúng tôi có nhận được 1 câu hỏi của 1 bạn, câu hỏi đó như sau: “Em nay đã 20, nhưng mỗi lần dương vật cương cứng lên thì bao quy đầu không tự tuột ra được, em bị như vậy từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Tình trạng của em như vậy có làm ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của em không ạ. Em nghe nói muốn khỏi thì phải đi cắt bao quy đầu, vậy cắt bao quy đầu được tiến hành như thế nào và có đau không.”

Để giải đáp thắc mắc trên của bạn, thì các bác sĩ tại bệnh viện hiếm muộn Bình dương xin được trả lời như sao:

Cắt bao quy đầu là như thế nào?


Đối với trường hợp của bạn khi bạn miêu tả thì có thể là bao quy đầu bị hẹp từ lúc bạn còn nhỏ. Đối với những trường hợp bao quy đầu bị dài hay hẹp thì cách điều trị mang lại hiệu quả cao là giải phẫu cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là như thế nào và có đau không
Ảnh minh họa

Đối với trường hợp bao quy đầu bị hẹp hay bị dài, nếu không xử lí tốt thì sẽ gây rất nhiều hậu quả nghiêm trọng trong việc vệ sinh, và có thể gây viêm nhiễm dương vật, và có nguy cơ gây nhiễm nhiễm cho cả “đối tác”. Ngoài ra trường hợp đó cũng gây rất nhiều ảnh hưởng tới đời sống tình dục chẳng hạn như xuất tinh sớm, hạn chế sự phát triển của dương vật.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực hiện như thế nào?


Ngày nay với sự phát triển của nền y học, thì các phương pháp cắt bao quy đầu cũng đã có được những sự tiến bộ vượt bậc. Các nhược điểm của phương pháp truyền thống như gây đau đớn, mất máu, thời gian phục hồi lâu….. Thì các phương pháp kỹ thuật ngày nay đã khắc phục được các nhược điểm đó, quy trình thực hiện cũng giúp hạn chế sự xâm lấn 1 cách tối thiểu. Các bước cắt bao quy đầu khi thực hiện phương pháp mới.

Cắt bao quy đầu như thế nào?


Cùng với sự phát triển của nền y học, phương pháp cắt bao quy đầu cũng có tất cả tiến bộ vượt bậc. Từ giải pháp tiểu phẫu truyền thống bằng nhiều nhược điểm như gây đau đớn, mất máu, thời gian phụ hồi kéo dài... Cho đến cắt bao quy đầu dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc dùng nhiều điểm tốt, triệt bỏ được những khắc phục của giải pháp tiểu phẫu truyền thống. Dưới đây là quy trình cắt bao quy đầu tận dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Sát trùng, gây mê tại chỗ, thực hiện bóc tách da ở bao quy đầu, cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu, cầm máu - khâu - quấn gạc.


Vậy cắt bao quy đầu có đau hay không?


Trong quá trình thực hiện người bệnh sẽ không cảm thấy đau đớn vì đã được gây mê. Thời gian thực hiệu phẫu thuật với phương pháp mới cũng rất ngắn chỉ khoảng 10 đến 20 phút. Kết thúc quá trình phẫu thuật và khi thuốc mê hết tác dụng, người bệnh sẽ cảm thấy hơi đau, rát ở phần quy đầu bị cắt, cảm giác đau, rát này sẽ hết sau vài ngày thực hiện (thì thí khoảng 3 ngày).

Cắt bao quy đầu là như thế nào và có đau không 2
Cắt bao quy đầu có đau không?

Cắt bao quy đầu với phương pháp mới chỉ làm chảy máu ít, vết thương rất nhỏ và mau khỏi, vì thế người bệnh không cần phải nằm lại phòng khám hay bệnh viện. Và người bệnh có thể sinh hoạt lại bình thường sau 1 tuần làm phẫu thuật.

Trên đây là bài viết về “Cắt bao quy đầu là như thế nào và có đau không?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí




 
DMCA.com Protection Status