Cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất

Thực tế có nhiều cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất lên tới 95% mà không phải chị em nào cũng biết. Lúc này đây, Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ liệt kê các biện pháp tránh thai hiện đại để cho chị em phụ nữ cùng nhau tham khảo và chọn lựa cho mình một cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất cho bản thân, phòng tránh hiện trạng có con không mong muốn.
Bài xem thêm: Nguyên nhân mang thai ngoài ý muốn

Vòng tránh thai

Bài xem thêm: Đặt vòng tránh thai hết bao nhiêu tiền



Vòng tráng thai còn gọi là vòng ngừa thai, một trong cách cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất được nhiều chị em hiện nay ưu ái tin dùng. Phương pháp này không gây cảm giác đau hoặc gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tình dục của chị em. Nếu chị em nào cảm thấy không muốn sinh thêm em bé thì nên xem cách thức đặt vòng tránh thai này. Bên cạnh đó, để được 1 cái vòng phù hợp và vừa khớp với thân thể, cần phải tới những trung tâm y tế nhận được hướng dẫn và sử dụng yên tâm.

Bài xem thêm: Đặt vòng tránh thai ở đâu an toàn

Thuốc tránh thai


Thuốc tránh thai còn gọi là thuốc ngừa thai, là một trong các biện pháp tránh thai hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong viêc ngừa thai ngoài ý muốn, Thuốc tránh thai dùng thuận tiện và đơn giản. Viên thuốc được chia 2 nhóm: Loại thường ngày và loại khẩn cấp. Nó chứa tác dụng chặn sự thụ tinh của trứng và tinh trùng, theo như lời khuyên các bác sĩ tại bệnh viện Từ Dũ thì các chị em nên sử dụng nhóm thuốc thường ngày để đảm bảo sức khỏe an toàn.

Que cấy tránh thai


Nếu nói đến các cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất thì không thể không kể đến là que cấy tránh thai. Que cấy tránh thai, que cấy ngừa thai, qua tránh thai hay que ngừa thai là cùng nói đến một sản phẩm, một biện pháp tránh thai lâu dài, đạt hiệu quả khá cao khi cấy dưới da tay không thuận của chị em. Sau thời gian cấy, que cấy tránh thai sẽ phát tán công dụng khoảng 24 tiếng và hiệu quả trong vòng 3 năm. Ở trong que tránh thai có nội tiết tố do đó khoảng thời gian này không thể dùng bất kỳ các biện pháp tránh thai hiện đại nào khác.

Bao cao su


Bao cao su là cách phòng tránh thai an toàn và hiệu quả trong việc tránh có con ngoài ý muốn, ngoài ra biện pháp tránh thai hiện đại này còn có tác dụng ngăn chặn tất cả các bệnh xã hội lây nhiễm qua con đường quan hệ, thậm chí cả AIDS. Bao cao su là một vật dụng tròn hình trụ được làm bằng màng mỏng, thường làm bằng cao su và được mang vào dương vật đã cương lên khi quan hệ tình dục. Biện pháp tránh thai sử dụng bao cao su rất hữu ích tương đối cao đối với tất cả hai phái. Hiện nay, ở trên thị trường có cả loại dành riêng nam giới và nữ giới.

Thắt ống dẫn tinh



Buộc ống dẫn tinh cũng là chọn lựa được đàn ông sử dụng nhiều. Cách tránh thai an toàn và hiệu quả nhất này khá an toàn mà tổn hại gì đối với sức khỏe cũng như hưng phấn trong công đoạn quan hệ. Nó làm khó khăn tinh trùng vận động để tránh thụ thai. Thủ thuật mà không va chạm đến tinh hoàn nên không đáng chú ý như mọi người đã nghĩ.

Triệt sản


Triệt sản là biện pháp tránh thai hiện đại lâu dài, na ná như là buộc ống dẫn tinh ở nam giới, bác sĩ sẽ thực hiện cắt và thắt chặt ống dẫn trứng. Giai đoạn đó trứng bị ngăn không bắt gặp tinh trùng và đi đến tử cung được. Chuyện kỹ thuật ở chị em rắc rối do đó tỉ lệ thành công không hề cao bằng biện pháp thắt ống dẫn tinh.

Bên trên là những cung cấp của phòng khám phụ khoa về giải pháp phòng tránh thai yên tâm và hữu hiệu nhất, rất mong độc giả đã bổ sung kiến thức cho vấn đề này để ngừa có thai ngoài mong muốn. Những yêu cầu nên chia sẻ đối với bác sĩ cần gọi 0650 368 9588 hoặc đi tới trực tiếp phòng khám Thủ Dầu Một trên địa chỉ 303 đường Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một đối diện tòa nhà Becamex.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status