Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới ra sao

Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới thường được bộc phát ra ngoài sau khi bị nhiễm virus lây bệnh từ 2-5 ngày nhưng cũng có trường hợp trieu chung cua benh lau ở nam giới lại không có dấu hiệu nào cụ thể vì vậy khi thấy các biểu hiện bất thường ở cơ thể thì bạn không nên chủ quan và cần phải đi khám để nhận biết bệnh lậu sau đó các bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp với bạn.
Hầu hết nam giới khi mắc bệnh lậu thường có dấu hiệu đau ngay ở đầu dương vật. Biểu hiện cụ thể là mủ chảy ra từ trong lỗ niệu đạo, có màu vàng hoặc vàng xanh, số lượng thường khá nhiều, kèm theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt.

Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới ra sao
Một số dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới
- Đau dọc theo đường niệu đạo mỗi khi đi tiểu, ngứa ngáy ở niệu đạo.
- Ngứa nhiều ở quy đầu và xung quanh dương vật bị tấy đỏ lên.
- Đa số trường hợp bệnh lậu ở nam giới sẽ thấy có chất nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo lúc sáng sớm, lúc mới ngủ dậy và khi đi tiểu.
- Đau khi giao hợp, hay bị cường dương, đau rát khi dương vật cương cứng lên.
- Người bệnh có trạng thái mệt mỏi, hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể kèm theo sốt.
- Nếu không điều trị kịp thời thì sẽ dẫn đến bệnh lậu mãn tính với các biến chứng thường gặp như viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt,… gây vô sinh ở nam giới.

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới

Nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới là do vi khuẩn gây ra.
Vi khuẩn gây bệnh lậu không thể sống ở bên ngoài cơ thể được vài phút, cũng như không thể sống ở bề mặt da của bàn tay, cánh tay, hay cả chân. Vì thế bệnh lậu không lây qua hình thức giao tiếp thông thường như bắt tay, ôm hôn được.
Bệnh lậu lây nhiễm trong khi giao hợp lại không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn dưới mọi hình thức.

Đọc để biết thêm chi tiết về bệnh lậu: benh lau va giang mai.
Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới ra sao
Nên điều trị sớm khi phát hiện dấu hiệu của bệnh lậu

Phòng ngừa bệnh lậu

- Để phòng bệnh lậu thì bạn không nên quan hệ tình dục bừa bãi, nên sống chung thủy với chế độ một vợ một chồng.
- Không dùng chung quần áo, khăn tắm với người bị bệnh lậu.
Những người bị bệnh lậu cần phải được thăm khám và điều trị dứt điểm. Nếu vợ/chồng hay người yêu mắc bệnh lậu thì cần phải sớm điều trị cho cả hai khi phát hiện một trong hai người bị bệnh lậu.

Hy vọng những thông tin về dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới sẽ giúp bạn giải đáp được sự băn khoăn về phần nào. Nếu bạn còn thắc mắc về bệnh lậu có thể liên hệ đến phong kham benh lau binh duong địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

 
DMCA.com Protection Status