Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu

Viêm quy đầu là một trong những căn bệnh hay gặp phải ở nam giới khi đã trưởng thành, bệnh gây ra nhiều tác động xấu tới sức khỏe, thậm chí gây ra các di chứng nguy hiểm nếu như không phát hiện và điều trị đúng cách kịp thời.

Quy đầu là một bộ phận cực kỳ quan trọng đối với dương vật, đó là phần đầu (phần đỉnh chóp) của “câu nhỏ” và rất nhạy cảm vì tại đây tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm ứng

Nguyên nhân gây viêm quy đầu là do đâu?


Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu có rất nhiều, có thể kể đến 1 vài trường hợp như: dương vật không được vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là đối với người bị dài hay hẹp bao quy đầu. Việc vệ sinh không sạch sẽ sẽ tạo điều kiện “ly tưởng” để cho vi khuẩn, nấm xâm nhập, sinh sôi - phát triển, đồng thời gây ra các bệnh viêm nhiễm cho cơ quan sinh dục. Đối với những người đã trưởng thành, thì việc lạm dụng “tự sướng”, quan hệ bữa bãi, không có các biện pháp bảo vệ sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm quy đầu cấp tính. Khi đã mắc phải tình trạng cấp tính, nếu không điều trị kịp thời thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và rất khó điều trị.
Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu
Ảnh minh họa bị viêm bao quy đầu

Bênh có những biểu hiện gì?


Ở mỗi giai đoạn khác nhau dù là cấp tính hay mãn tính thì viêm quy đầu cũng có những triệu chứng rất nguy hiểm và khác nhau.



Đối với tình trạng bị viêm cấp tính: Vùng quy đầu sẽ xuất hiện các nốt hoặc vệt đỏ, bị sưng phồng và ngứa rát. Nếu lộn bao quy đầu ra sẽ thấy bên trong bao quy đầu và quy đầu đều bị lở loét, chảy máu, đồng thời có dịch tiết ra và kèm theo có mủ, bị viêm bao quy đầu có thể do nấm Candida hoặc do Trichomonas, Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời, đúng cách thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và nguy hiểm hơn rất nhiều.




Tình trạng viêm mãn tính sẽ xuất hiện các nốt màu trắng hoặc đỏ nhỏ, có cảm giác rất đau đớn và khó chịu, phần xung quanh bao quy đầu thì bị viêm loét, và có thể là bị chảy máu. Nếu như mặc quần lót quá bó thì cơn đau sẽ càng đâu hơn và khó chịu hơn, gây ra các tác động lớn đến việc sinh hoạt hằng ngày của người bệnh.

Mức độ nguy hiểm của tình trạng viêm bao quy đầu

Viêm quy đầu tuy không có sức tàn phá con người nhanh như các bệnh khác, nhưng nó để lại hậu quả hết sức nặng nề và có tác động đến sức khỏe cũng như cuộc sống của người bệnh. Bệnh có thể gây ra các biến chứng khác như: Viêm tinh hoàn và mào tin hoàn, viêm ống dẫn tinh, hoặc bệnh có thể làm suy giảm số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng, bệnh còn gây nên tình trạng xuất tinh sớm, nặng hơn có thể bị liệt dương, thậm chí là có nguy cơ bị vô sinh.

Bệnh điều trị có khó không?


Khi bạn có nghi ngờ là mình bị mắc bệnh thì tốt hơn hết bạn cần phải đi thăm khám này để có thể tìm cách điều trị bệnh được tốt, đặc biệt người bện không được tự ý chuẩn đoán bệnh của mình, tự mua thuốc, vì như thế sẽ làm cho bệnh trở nặng thêm. Nếu bao quy đầu bị dài hay hẹp thì cần phải điều trị sớm, và việc vệ sinh là rất quan trọng và cần phải vệ sinh sạch sẽ…



Trên đây là bài viết về “Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


 
DMCA.com Protection Status