Không cắt bao quy đầu có bị gì không?

“Bao quy đầu không cắt có sao không?” luôn là khúc mắc của khá nhiều nam giới. Theo như cách bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương cho biết: Những trường hợp có bao quy đầu bình thường thì cắt bao quy đầu là điều không cần thiết. Tuy nhiên, với trường hợp bao quy đầu bị dài hoặc nguy hiểm hơn là bị hẹp thì việc thực hiện cắt bao quy đầu là rất cần thiết, nếu không sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Không cắt bao quy đầu có bị gì không

Lý do cần phải cắt bao quy đầu?

  • Kìm hãm sự phát triển của dương vật: Tình trạng hẹp bao quy đầu sẽ kìm hãm sự phát triển bình thường của “cậu nhỏ” do bao quy đầu thắt chặt quy đầu. Điều này đã làm cho đầu dương vật bị nhỏ hơn so với bình thường thường, ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục sau này.
  • Gây tác động xấu tới chức năng sinh lý nam: Trong trường hợp bao quy đầu bị dài hay bị hẹp, quy đầu của dương vật sẽ bị bịt kín và làm cho vùng này trở nên rất nhạy cảm từ đó dẫn đến tình trạng bị xuất tinh sớm khi quan hệ. Hơn thế nữa, bao quy đầu quá hẹp sẽ làm cho dương vật cảm thấy đau khi cương cứng và gây rất nhiều khó khăn trong vấn đề sinh hoạt tình dục.
Không cắt bao quy đầu có bị gì không 2
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa
  • Gây viêm nhiễm: Nếu mắc phải 1 trong 2 tình trạng trên thì sẽ làm người bệnh cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh quy đầu, các chất cặn bẩn và bựa sinh dục tích tụ bên dưới lớp bao quy đầu sẽ là môi trường “lý tưởng” để vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây nên các bệnh viêm nhiễm. Ngoài ra, bao quy đầu quá hẹp còn làm cản trở dòng chảy của nước tiểu dẫn đến người bệnh sẽ phải mắc thêm các bệnh như bí tiểu, tiểu nhiều lần... lâu dần sẽ làm ảnh hưởng tới chức năng của bàng quang và thận.
Xem thêm: kham vo sinh o dau tai binh duong

Vì thế việc cắt bao quy đầu đối với trường hợp bao quy đầu bị dài hay hẹp là rất quan trọng. Thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm sẽ càng có lợi, vì sẽ giúp loại bỏ những nguy cơ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh

 
DMCA.com Protection Status