TOP 4 cách phá thai dân gian hiệu quả không cần tới bệnh viện

Cách phá thai dân gian hiệu quả là cách phá thai không cần thuốc bằng cách loại bỏ thai ra khỏi tử cung của thai phụ trước khi đến kỳ sinh nở. Dù rằng, Y học hiện nay rất đã có nhiều bước tiến và có cách phá thai nhanh nhất. Tuy nhiên, vẫn có không ít thai phụ lựa chọn cách phá thai dân gian.

Vậy, cách phá thai dân gian hiệu quả không? Để chị em có thể hiểu rõ và sâu hơn về vấn đề trên, sau đây, các chuyên gia phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chia sẻ cho chị em phụ nữ tham khảo một số cách pha thai dan gian được nhiều người cho rằng hiệu quả và an toàn:

Cách phá thai bằng rau răm


Theo Đông y, rau răm có tính ẩm, vị cay nồng và có mùi thơm thường được dùng để sát trùng, làm ấm bụng, kích thích tiêu hóa. Tuy vậy, rau răm là một trong những cách phá thai dân gian hiệu quả, khiến cho phụ nữ mang thai dễ bị mất máu. Mặc khác, trong rau răm có chứa chất gây co bóp tử cung nên nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn đã lợi dụng tác dụng này của rau răm để làm thai tự sảy mà không đến bệnh viện để nhờ sự tư vấn của bác sĩ. Để thực hiện phương pháp phá thai bằng rau răm, chị em mua rau răm về để chế biến thành các món ăn hành ngày, ăn liên tục cho đến khi sảy thai.

Cách phá thai bằng rau răm

Các bác sĩ Sản - Phụ khoa phòng khám phá thai ở Bình Dương khuyến cáo rằng, cách phá thai bằng rau răm chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh rằng có thể giúp chị em phá thai an toàn. Thực tế cho thấy rằng, nhiều trường hợp thai phụ do thiếu kiến thức nên đã áp dụng phương pháp phá thai bằng rau răm khiến bản thân gặp biến chứng, nếu nặng thì có thể gây viêm tử cung và gây vô sinh, thậm chí đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

Phá thai bằng rau ngót như thế nào

Theo đông y nghiên cứu, cách phá thai dân gian hiệu quả mà được truyền miệng là rau ngót có chứa chất Papaverin gây sảy thai và từ xưa đã được nhiều thai phụ áp dụng. Tuy nhiên, hiện tại, đây là cách phá thai không những không mang lại hiệu quả cao mà còn không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.

Phá thai bằng rau ngót như thế nào

Do trước đây, y học chưa phát triển như bây giờ, cũng như đời sống kinh tế của người dân còn chưa cao. Thế nên nhiều thai phụ đã tìm đến rau ngót do rau này vừa rẻ, vừa dễ kiếm lại có thể làm sảy thai. Mặc dù vậy, do không có bằng chứng có thể chứng minh rằng phương pháp này mang lại hiệu quả trong việc phá thai nên việc phá thai bằng rau ngót vẫn không đảm bảo tính an toàn.

Phá thai bằng nước dừa

Các bác sĩ phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết, cách phá thai bằng nước dừa là phương pháp không an toàn và thậm chí là vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của thai phụ. Phương pháp phá thai bằng nước dừa rất phản khoa học, có thể gây ra vô sinh vĩnh viễn ở phụ nữ nếu không được điều trị kịp thời.


Do đó, các bác sĩ khuyên chị em không nên áp dụng phương pháp phá thai này. Hơn nữa, các nhà khoa học cũng khuyến cáo rằng, việc uống nhiều nước dừa trong 3 tháng đầu tiên của thai kỳ có thể sẽ gây rất nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ...

Cách phá thai bằng rau má

Trước đây, phá thai tại nhà bằng rau má được rất nhiều chị em tin tưởng và áp dụng bằng cách ăn trực tiếp rau má sống hoặc uống nước rau má.


Tuy nhiên, cũng giống như các cách phá thai dân gian hiệu quả mà chúng tôi đã nêu ở trên, phá thai tại nhà bằng rau má cũng là một trong những cách phá thai dân gian hiệu quả thấp và không đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em phụ nữ.

Để biết thêm chi tiết về phá thai, bạn có thể truy cập vào trang phá thai an toàn để được tư vấn phá thai quan điện thoại.


 
DMCA.com Protection Status