7 Thực phẩm tránh thai tự nhiên tại nhà chị em nên biết

7 thực phẩm tránh thai tự nhiên tại nhà chị em nên biết là thắc mắc hiện giờ của nhiều chị em chỉ biết đến các cách tránh thai thông dụng như áp dụng bao cao su, uống thuốc, đặt vòng. Tuy nhiên, khá ít người biết rằng các thực phẩm cũng có chức năng giống như. Bài viết dưới đây bởi các bác sĩ chuyên khoa ở phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 giải đáp các cách thức phòng tránh thai bằng thực phẩm cho nữ giới tham khảo.
Click vào đây

Thực phẩm tránh thai tự nhiên: Cà rốt

Cà rốt giàu rất nhiều hoạt chất carotene, vitamine và các hàm lượng dinh dưỡng khác nữa mang lại ích lợi cho thân thể. Qua tìm hiểu của những bác sĩ chuyên khoa cho thấy, cơ thể nếu mà dùng rất nhiều cà rốt, ngay lúc này số lượng lớn carotene sẽ tác hại đến kỳ kinh khiến bị không có kinh và ngăn cản chức năng rụng trứng bình thường của buồng trứng. Nói cách khác, cà rốt có công dụng phòng tránh thai.
cách tránh thai an toàn tự nhiên

Thực phẩm tránh thai tự nhiên: Cà phê

cách tránh thai an toàn tự nhiên
Theo tìm hiểu của nhà chuyên môn: cà phê có nguy hại trực tiếp đến việc mang bầu của chị em. Theo điều tra, một số bạn gái trung bình thường ngày sử dụng trên1 cốc cà phê, cơ hội có bầu chỉ bằng 1/2 bạn uống nước ngọt. Do vậy cà phê được chọn để ngăn ngừa thai hiệu quả.

Thực phẩm tránh thai tự nhiên: Củ tỏi

Bên cạnh là gia vị hấp dẫn trong một sốbữa ăn còn là một vị thuốc hiệu quả trong bổ trợ điều trị về hệ tim mạch, ung thư và tiêu diệt một số loại vi rút có hại.Mặt khác, nếu mà lạm dụng tỏi nhiều quá sẽ có phản ứng phụ là tiêu diệt tinh trùng giảm thiểu cơ hội có thai.

các cách tránh thai tự nhiên tại nhà


Thực phẩm tránh thai tự nhiên: Đu đủ xanh

Trong khi đu đủ chín được coi là thực phẩm an toàn và có lợi thì đu đủ xanh khiến cho tử cung bị co thắt bởi chứa chất nhựa. Vì hàm lượng enzyme papain ở trong đu đủ khá lớn, có tác dụng tránh thai, đu đủ xanh được xem như 1 phương thuốc tự nhiên để phá thai ngoài dự định.

các cách tránh thai tự nhiên tại nhà


Thực phẩm tránh thai tự nhiên: Rượu bia

các cách tránh thai tự nhiên tại nhà

Thành phần quan trọng của rượu chứa ethanol, hoạt chất này làm tăng lên nồng độ catecholamine trong thân thể, thắt huyết quản, tinh hoàn kém tiến triển, thậm chí còn bị co thắt tinh hoàn, cơ hội sinh tinh trùng giảm. Bạn sẽ dẫn đến kinh nguyệt không đều, tắc kinh, thay đổi trứng, mất khả năng sinh sản hoặc không rụng trứng.

Thực phẩm tránh thai tự nhiên: Rau cần tây

các cách tránh thai tự nhiên tại nhà

Theo thí nghiệm của những bác sĩ chuyên khoa y khoa, con trai sử dụng quá nhiều rau cần có thể khiến tinh hoàn bị ngăn chặn, giết chết tinh binh, suy giảm số lượng tinh trùng. Con trai có sức khỏe tốt, khả năng sinh dục khỏe mạnh dùng thường xuyên rau cần rất nhiều ngày, số lượng tinh trùng sẽ giảm rõ rệt đặc biệt khó khăn mang thai được, trường hợp này sẽ trở lại bình thường sau vài tháng không ăn rau cần.

Trên đây là những tư vấn của phong kham pha thai o thu dau mot về cách thức tránh thai bởi đồ ăn, nếu như nữ giới có câu hỏi chưa biết về 7 Thực phẩm tránh thai tự nhiên tại nhà chị em nên biết thì liên lạc vào đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc click Bảng Tư vấn trực tuyến để trò chuyện cùng với chuyên gia.


Nguồn: 

 
DMCA.com Protection Status