Cách phá thai bằng rau má có an toàn không

Cách phá thai bằng rau má là một trong các cách phá thai dân gian. Việc dùng những loại rau trong tự nhiên để phá thai là cách thức đình chỉ thai được mọi người biết đến mặc dù không hề được kiểm nghiệm đối với mức độ đảm bảo. Vậy thực chất áp dụng cách phá thai rau má là như thế nào, hãy cùng pha thai an toan tìm hiểu về nó qua bài viết dưới đây.

Cách phá thai bằng rau má

Cách phá thai bằng rau má

Rau má là một loài cây thân bò, mọc lan ở trên mặt đất ngay một số khu vực ẩm thấp như bờ ruộng, bờ mương. Do mang lại vô số công dụng hiệu quả cao với sức khỏe như là tính mát, thanh nhiệt, giải độc, chữa mụn nhọt, hạ huyết áp, thúc đẩy di chuyển máu thuận tiện phải rau má rất được ưa thích cùng với luôn góp mặt trong danh mục các đồ ăn, đồ uống của những gia đình.

Lợi ích nhiều là thế người bình thường dùng rau má sẽ không xảy ra bất cứ phiền phức nào. Tuy nhiên đối với bà bầu thì bắt buộc cẩn thận, đặc biệt là các người mang thai 4 tháng đầu tiên cần phải đặc biệt cẩn trọng nếu dùng rau má nhiều sẽ dẫn đến có khả năng sảy bào thai cao. Vì tính hàn của rau má làm thai nhi dễ dàng bị hư, bên cạnh đó loài rau này còn có kích thích tử cung co bóp, tần số gia tăng làm hỏng và chết lưu thai nhưng không được đẩy ra bên ngoài.

Theo dân gian truyền miệng thì cách phá thai bằng rau má được một vài cụ sử dụng từ cổ xưa từ khi y học có chưa thể tiến triển. Họ tự định sẵn bởi vì rau má sẽ mất cái thai nên sẽ phá bỏ được thai nhi và không có dẫn chứng hay tài liệu chi tiết nào. Hiện nay, những người vì có bầu ngoài ý muốn hoặc một nguyên nhân tế nhị nào đó đã được chọn cách phá thai bằng rau má để cho hiệu quả không tốn kém cùng với bí mật tuyệt đối.

Để cho chấm dứt thai kỳ bằng rau má đa số người đều ép rau lấy nước hay tăng số lượng rau trong món ăn hàng ngày để sớm kết thúc vấn đề đình chỉ thai nghén tự nhiên.

Cách phá thai bằng rau má

Áp dụng cách phá thai bằng rau má có an toàn không

Cho đến ngày nay, phương pháp phá thai bằng rau má chỉ cần dừng lại tại các lời đồn chứ không có cơ sở cho xác thực. Các chuyên gia chuyên khoa cũng lưu ý không được phá thai bằng rau má hay bất cứ biện pháp phá thai tại nhà nào vì có nguy cơ sẽ ảnh hưởng cho tính mạng.

Sử dụng rau má chỉ là cách thức gây hư túi thai, khiến thai nhi chết trong tử cung chứ không gây đẩy được ra khỏi. Cách phá thai bằng rau má này tuyệt đối phản khoa học và tiềm ẩn một vài khả năng thời điểm thực hiện như sau:
  • Gây hỏng hay là cái thai chết lâu ngày trong tử cung, sẽ hoại tử tử cung cùng với viêm nhiễm, một số trường hợp nên cắt bỏ tử cung gây vô sinh.
  • Nhiều tình huống cái thai vẫn tiếp tục phát triển những em bé chào đời mắc khuyết tật.
  • Tinh thần của các chị em gặp phải đảo ngược, một vài trường hợp stress, trầm cảm.
  • Áp dụng cách phá thai bằng rau má sẽ ra những cơn đau đớn thường xuyên, ra máu nhiều nếu mà không thể kiểm soát có nguy cơ đi đến thiệt mạng.
Lời khuyên từ bác sĩ
Hiện tại còn có rất các cách thức phá thai không làm đau bạn có thể nguy hiểm, do vậy nếu muốn đình chỉ thai nghén hãy đến trung tâm y tế đáng tin để cho thăm khám thể trạng và tháng bào thai sau đó quyết định một vài biện pháp bỏ thai an toàn.

Những chị em muốn nhận được sự giải đáp đối với biện pháp phá thai chất lượng phải gọi với số 0650 368 9588 hay lựa chọn Khung giải đáp trực tuyến để cùng với tâm sự với một số chuyên gia ở cơ sở y khoa Thủ Dầu Một.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status