Phá thai bằng nước rau răm có hiệu quả như lời đồn không?

Cách phá thai bằng nước rau răm là một trong những cách phá thai không cần thuốc chưa được y khoa kiểm chứng nhưng được các bà các chị rỉ tai nhau truyền cho nhau.

Rau răm là loài rau thơm được dùng rất rộng rãi trong thức ăn của người Việt không chỉ thế nhiều người còn đình chỉ thai bằng rau răm mà không tính toán trước những kết quả của việc làm này. Chắc hẳn ai trong số các bạn đều biết rằng rau răm là một loại rau gia vị thân thuộc trong những món ăn đặc trưng của người dân Việt Nam, còn tác dụng phá thai bằng nước rau răm liệu rằng chị em gái đã biết?

Phá thai bằng nước rau răm có hiệu quả như lời đồn không?


Mọi thắc mắc sẽ được làm rõ tại bài viết dưới đây.

Thực hự phá thai bằng nước rau răm?

Là một loài thảo mộc với công dụng kích thích tiêu hóa cùng diệt trùng cực kì đảm bảo, ngoài ra giá tiền rẻ với độ hiệu quả tối đa nên được hầu hết người ưa thích với chế biến kèm theo cho bữa ăn dinh dưỡng thường ngày như là canh trai, hến, ngao; món trứng vịt lộn – rau răm,… Nhưng về sản phụ thì cần hạn chế dùng rau răm do trong thành phần dinh dưỡng của loài rau này có giữ chất độc sẽ chảy máu thất thường với tác động tử cung co thắt mãnh liệt gây sẩy túi thai. Chính vì các lời khuyên này mà các tình huống có bầu ngoài mong đợi, có con khi tuổi tác có trẻ vì một giây phút nông cạn, lầm lỡ, sợ hãi tác động từ người yêu, lo âu tốn tiền đã được định sẵn rau răm sẽ sảy bào thai nên sẽ có thể chấm dứt thai kỳ. Hầu hết những tình huống phá thai bằng nước rau răm đều lựa chọn cách thức tăng lượng rau này trong mỗi thức ăn , ăn uống nhiều hay là chế biến kèm cùng với một vài bữa ăn mỗi ngày để cho kích thích mất cái thai tự nhiên. Hoặc tương tự cách bỏ thai bằng rau ngót, mọi người bổ sung nước ép rau răm khoảng 250ml mỗi ngày để cho chấm dứt thai kỳ tự nhiên, không gây tốn kém với an toàn “bí mật”.

phá thai bằng nước rau răm

Phá thai bằng nước rau răm có an toàn hiệu quả không?

Giải đáp cho việc này, các BS chuyên khoa khẳng định, ngày nay y khoa chưa kiểm nghiệm hay công nhận độ an toàn của việc phá thai bằng nước rau răm. Đây là 1 cách bỏ thai mang tính chất đồn đại, lạc hậu, không cơ sở khoa học bởi thế chị em cần cảnh giác. Mặc dù rau răm còn tính chất thúc đẩy tử cung co bóp nhưng lực co thắt này không làm đủ mạnh mẽ gây nên tình trạng sảy thai một phần, sót lại, bị khuyết tật hoặc cái thai chết lưu trong tử cung mà phụ nữ không hề phát hiện làm viêm, hoại tử thậm chí là vĩnh viễn đánh mất thiên chức làm mẹ thiêng liêng của thai phụ. Các tình huống khác lại kín đáo tự ý phá thai bằng nước rau răm 1 mình vì còn tin tưởng tuyệt đối vào biện pháp chấm dứt chu kỳ thai nghén này dẫn tới tình hình chảy máu nặng, không làm tự tiện xử lí được, không có ai kịp phát hiện cho đưa đến gặp BS khiến họ phải trả giá “đắt” với sự liều lĩnh của mình đó là đánh mất mạng sống. Phòng khám phụ khoa Thủ Dầu 1 là một trong một số phòng khám tốt uy tín còn có dùng các phương thức chấm dứt thai kỳ hiệu quả tại Bình Dương. Bởi vậy lúc còn có ý định phá thai bằng nước rau răm cần dạn dĩ liên hệ trực tiếp tới số máy 0650 368 9588 hay đến chỗ 303 đại lộ Bình Dương TP. Thủ Dầu 1 nhằm được những chuyên gia giúp.

tư vấn phá thai online

 
DMCA.com Protection Status