Thực hiện xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền

Bệnh lậu cản trở đến cuộc sống cá nhân của bạn, tổn hại đến sức khoẻ và có nguy cơ lây bệnh cho người khác. Vì vậy khi bạn nhận ra các dấu hiệu của bệnh lậu hãy đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được xét nghiệm bệnh lậu và được bác sĩ đưa ra liệu pháp điều trị thích hợp để xua tan nỗi lo về bệnh lậu.
Để được điều trị và kê đúng thuốc trị bệnh lậu thì trước hết người bệnh cần phải được thăm khám và làm xét nghiệm bệnh lậu. Nhiều bệnh nhân gửi câu hỏi đến trung tâm chữa bệnh lậu nam giới bình dương rằng xét nghiệm bệnh lâu hết bao nhiêu tiền, có đắt không,… các bạn gọi điện đến hotline của phòng khám để được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết và tư vấn cụ thể.

Thực hiện xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
Xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
Bạn cần phải làm các xét nghiệm để biết chính xác rằng mình có bị mắc bệnh lậu không và ở mức độ nào, để các bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.
- Xét nghiệm máu: Các y tá sẽ tiến hành lấy máu của bệnh nhân để kiểm tra xem trong máu có khuẩn lậu hay không, và còn phải xác định được các bệnh khác lây qua đường tình dục. Chỉ sau 1-2h đồng hồ sẽ có kết quả xét nghiệm bệnh lậu bằng phương pháp xét nghiệm máu.
- Lấy mẫu nước tiểu: Xem nước tiểu có vô khuẩn, bình thường hay có nhiễm vi khuẩn lậu.
- Lấy dịch niệu đạo: tiến hành lấy dịch niệu đạo trước khi bệnh nhân đi tiểu.
Khi có kết quả của các cuộc xét nghiệm bệnh lậu, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn cho bệnh nhân, thông báo về tình trạng bệnh và kê đơn thuốc trị bệnh lậu. Phòng khám sẽ cung cấp thuốc kháng sinh đặc trị bệnh lậu và các thuốc khác hỗ trợ trị bệnh lậu, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và sự tự tin. Ngoài ra các bác sĩ còn cung cấp thêm các thông tin và biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới và nữ giới để người bệnh có thể nắm rõ được các kiến thức phòng tránh và điều trị bệnh kịp thời.
Ở trung tâm chữa bệnh lậu nam giới bình dương có các bác sĩ chuyên khoa, tận tâm và tận tình với người bệnh. Khi bạn phát hiện ra dấu hiệu của bệnh lậu và băn khoăn không biết mình phải làm gì, hãy để cho các bác sĩ chuyên khoa giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.
Khi bạn nhận thấy các dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, hãy đến phòng khám để được tư vấn và tiến hành làm xét nghiệm bệnh lậu càng sớm càng tốt.

Đọc chủ đề khác liên quan: cách điều trị bệnh lậu tại nhà.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh lậu hoặc các bệnh xã hội khác thì có thể liên hệ đến phòng khám chữa bệnh lậu nam giới bình dương địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

 
DMCA.com Protection Status