Bệnh liệt dương có thể điều trị được không?

Liệt dương là trường hợp dương vật không thể cương cứng để có thể thực hiện “quan hệ” 1 cách bình thường được. Các bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở bình dương có cho biết: Liệt dương có rất nhiều nguyên nhân gây nên, và hâu như là điều có thể điều trị được nếu được chuẩn đoán nguyên nhân gây bệnh chính xác và có phương pháp điều trị kịp thời, phù hợp.

Bị liệt dương có điều trị khỏi không?

Nhiều trường hợp nam giới không mau “gặp” phải tình trạng liệt dương thì thường có tâm lý e ngại, không dám đến các trung tâm y tế để thăm khám và điều trị. mà lại chọn cách tự mua thuốc về để điều trị mà không theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa. chính vì điều này đã gây nên các hâu quả khôn lường, và sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này. Tác nhân gây ra tình trạng này được chia thành 2 nhóm: bị “liệt” do tâm lý và bị do thể chất.


Bệnh liệt dương có thể điều trị được không?
Ảnh minh họa bệnh liệt dương
Để có thể điều trị bệnh này do tâm lý gây ra thì trước hết người bệnh cần được điều trị tâm lý. Hơn thế nữa, người bệnh cần phải xây dụng cho mình 1 lối sống lành mạnh, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá; cần phải có 1 chế độ ăn uống hợp lý - đầy đủ dinh dưỡng, chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe…… Và từ từ thì dương vật sẽ có thể cương cứng trở lại 1 các bình thường.



Còn đối với trường hợp do bệnh lý gây ra, thì cần phải có hướng điều trị thích hợp. Các bệnh lý gây ra tình trạng phổ biến là lượng testosterone bị suy giảm, bị cao huyết áp, tủy sống bị tổn thương…..
Những trường hợp bị liệt dương ở những người trẻ tuổi thì do tác nhân tâm lý gây ra, còn ở những người lớn tuổi thì do yếu tố thể chất gây nên.

Trên đây là bài viết về “Bệnh liệt dương có thể điều trị được không?”. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0650 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí.


 
DMCA.com Protection Status