Bị sùi mào gà từ cô tình nhân “rau sạch”

Do nhu cầu sinh lý cao mà vợ thì lại không đáp ứng được hết, nên anh Bửu phải ra ngoài tìm bạn tình và thuê hẳn căn hộ gần nhà cho cô bồ nhí ở để tiện cho việc đi lại. Nhưng chỉ sau 6 tháng quan hệ, anh Bửu nhận kết quả dương tính với sùi mào gà, nguyên nhân lây bệnh chính là từ cô nhân tình.

Bàng hoàng khi bị sùi mào gà từ cô tình nhân “rau sạch”

Do nhu cầu sinh lý cao mà vợ thì lại không đáp ứng được hết, nên anh Bửu phải ra ngoài tìm bạn tình để giải tỏa. Đi nhiều quá sợ gặp người quen nên anh phải lên mạng để đi tìm bạn tình.
Được bạn bè giới thiệu cho mấy cô em xinh tươi trên facebook, anh Bửu chủ động dùng tài khoản facebook “ảo” để xin số, làm quen với các cô em xinh tươi. Qua một thời gian tìm kiếm, anh Bửu mới quen với cô gái đang là học viên của một tiệm salon làm tóc.

Bị sùi mào gà từ cô tình nhân “rau sạch”
Cô tình nhân ngoan hiền cứ tưởng là “rau sạch”
Mới đầu anh có dùng bao cao su để bảo vệ, thời gian sau khi tiếp xúc, thấy cô gái đó hiền lành, xinh xắn, dễ thương mà lại còn rất nghe lời, nghĩ là “rau sạch” nên anh Bửu quyết định không còn dùng bao nữa.
Tin tưởng hết lòng cô tình nhân, anh còn thuê hẳn cho cô một căn hộ chung cư gần nhà để tiện đi lại. Mỗi tuần anh tranh thủ qua chỗ ở của người tình khoảng 2, 3 lần. Có hôm nhậu say, biết được vợ không chịu đáp ứng nhu cầu sinh lý, anh lại tìm đến cô tình nhân ở lại cho đến 2, 3 giờ sáng mới mò đến nhà.
Chuyện bất ngờ xảy ra trong một lần anh Bửu nói dối vợ là anh đi công tác 2 tuần để sang ở cùng với người tình. Muốn tạo bất ngờ cho cô, anh đột ngột đến nhà cô mà không gọi trước. Thế nhưng khi qua nhà thì lại thấy cửa không khóa, có một đôi giày tây nam để ở trước cửa ra vào.
Vào bên trong thì anh Bửu phát hiện ra cô tình nhân và một người đàn ông lạ mặt trong trạng thái không mặt quần áo ở trên giường. Hóa ra cô ta giấu anh Bửu đi tiếp khách đều đặn, thậm chí còn đưa cả khách về đến căn nhà anh Bửu thuê cho cô ở.
Sau đó 1 tuần anh Bửu thấy khó chịu ở vùng kín, nhiều mụn rộp xuất hiện. Anh Bửu tìm đến phòng khám chua benh sui mao ga tai binh duong để kiểm tra. Bác sĩ thông báo anh Bửu bị sùi mào gà, anh Bửu cảm thấy bàng hoàng và lo lắng tột độ.
“Tôi rất hối hận vì đã phản bội vợ con đi cặp bồ nhí để rồi nhận kết quả cay đắng như thế này”, đó là những lời anh Bửu tâm sự với bác sĩ.

Không được phép tự ý dùng thuốc điều trị

Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,… là các bệnh xã hội rất phổ biến và lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục với người bị bệnh.
Đối với những người có nhiều bạn tình thì nguy cơ mắc bệnh càng cao hơn nữa. Các căn bệnh này không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của người bệnh mà nó còn có thể gây vô sinh hoặc làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.
Vì vậy, tốt hơn hết các bạn nên sống chung thủy với một bạn tình (chồng hoặc vợ) và nên dùng bao cao su khi quan hệ với người không rõ lai lịch về tình dục.

Bị sùi mào gà từ cô tình nhân “rau sạch”
Bị sùi mào gà từ cô tình nhân “rau sạch”
Đọc thêm bài viết khác: triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam.

Đối với người đã mắc bệnh thì cần phải nhanh chóng đến thăm khám, điều trị theo phác đồ của các bác sĩ. Không nên mặc cảm, tự ti hay xấu hổ để tự ý điều trị vì có một số loại virus có thể kháng thuốc, bị lờn thuốc gây khó khăn cho việc điều trị bệnh sùi mào gà sau này. Không nên bỏ dở liệu trình điều trị bất kì lúc nào, uống đúng thuốc, đủ liều lượng là một cách nhanh chóng để điều trị khỏi bệnh.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà hay các bệnh xã hội khác có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để các bác sĩ tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

 
DMCA.com Protection Status