Hiện nay có nên vá màng trinh không?

Hiện nay hiện tượng tình dục trước kết hôn để lại các biến chứng nghiêm trọng. một số tác nhân bệnh lý thì phần lớn đàn ông không chấp thuận được chuyện vợ mình không có ”cái ngàn vàng” khi chưa cưới. Vì vấn đề này làm đàn bà khá lo ngại và cảm thấy mặc cảm nếu như đã có quan hệ vợ chồng trước lúc cưới. Cho nên đa số nữ giới đã tìm đến tới dịch vụ vá màng trinh tiết, để cải thiện cái ngàn vàng. Thế có nên vá màng trinh hay không đã và đang chính là câu hỏi đang là thắc mắc đối với bạn gái.


Chi tiết: Có nên vá màng trinh trao tặng cho người tình không? (Suy nghĩ tùy mn)


Khái niệm tái tạo màng trinh:

Tái tạo ”cái ngàn vàng” là 1 thủ thuật được tiến hành nhằm phục hồi lại trinh tiết đã rách có thể thay thế thông qua 1 ”cái ngàn vàng” mới do một số lí do khác nhau gây nhiễm trùng cái ngàn vàng. Thủ thuật vá ”cái ngàn vàng” không phải kỹ thuật phức tạp, kỹ thuật này thực hiện dựa vào kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc.

Có nên vá màng trinh hay không?

”Cái ngàn vàng” không phải chính là tiêu chuẩn đánh giá tư cách của chị em, đây cũng chẳng phải chính là nguyên nhân quyết định sự hạnh phúc của vợ chồng. Nhưng, nhiều cánh mày râu vẫn còn lối suy nghĩ phong kiến, họ thường có quan hệ với một số phụ nữ nhưng lại không thể hài lòng với bạn đời của mình mất quá trình tiểu phẫu, chảy máu, sốc thuốc tê, thủng trực tràng, viêm nhiễm PK lan rộng…

- Về vấn đề tâm lý: chị em luôn sống trong tâm trạng lo lắng bị phát hiện lừa dối trước đó. Nữ giớisẽ luôn cảm thấy hối hận, tự ti đối với người tình. Hơn nữa còn có cảm giác lo lắng vào ngày tân hôn sẽ bị chồng phát hiện màng trinh đã được phục hồi, bên cạnh đó chính là cảm giác đau đớn trong lúc QHTD lần đầu tiên sau lúc phục hồi.

Chi tiết: Nên vá màng trinh ở đâu tại TPHCM - Phòng khám uy tín hay phòng khám chui


Bởi vậy khi quyết định có nên vá màng trinh hay không nữ giới xem xét kỹ lưỡng và dự đoán được toàn bộ|vấn đề rủi ro có thể xảy ra. Nếu như vẫn chắc chắn muốn làm vá ”cái ngàn vàng”, chị em buộc phải lựa chọn cơ sở bảo đảm uy tín, chất lượng để thực hiện. Vì đây là thủ thuật tại vùng kín, rất mẫn cảm, bởi vậy bạn buộc phải chú ý.

 
DMCA.com Protection Status