Cách xử lý dương vật bị gãy khi quan hệ thế nào?

Khi quan hệ để làm tăng khoái cảm, nam giới thường thay đổi các tư thế quan hệ. Vì thế mà nam giới có thể bị gãy dương vật. Vậy cách xử lý dương vật bị gãy khi quan hệ thế nào? Đây là vấn đề mà nam giới rất ngại nói khi sự cố xảy ra.

Xử lý dương vật bị gãy khi quan hệ thế nào?

Khi rơi vào tình trạng này, hầu hết họ đều rất lo sợ và ngại ngùng không chịu tìm đến các bác sĩ chuyên về nam khoa, họ tự bó bột hay tìm đến các thầy lang vườn để chỉnh hình lại, điều đó rất sai lầm.

Cách xử lý dương vật bị gãy khi quan hệ thế nào?
Cận cảnh dương vật bị gãy
Dương vật là thể hang, gồm các xoang ở tĩnh mạch, ở giữa có động mạch nằm sâu bao quanh bởi một lớp vỏ dày. Khi dương vật cương cứng, thể hang tích tụ đầy máu, dễ bị vỡ ra do các tác động bất thường hoặc chấn thương. Nhưng vì sao dương vật không có xương mà vẫn gãy được?
Gãy dương vật thực ra là gãy bao xơ, máu tràn ra ngoài bao, gây ứ đọng máu và sưng tấy dữ dội. Nếu không điều trị kịp thời thì sẽ mang lại hậu quả khôn lường cho hệ tiết niệu và vấn đề quan hệ tình dục sau này, thậm chí còn bị liệt dương. Nguyên nhân “gãy súng ống” do tự bẻ gãy, cũng có trường hợp là do đùa nghịch quá trớn, “màn dạo đầu” của đối tác hơi quá tay, thậm chí do vội đưa “súng ống” vào nhầm chỗ… Khi sự cố xảy ra, cảm giác ban đầu là đau nhói, sau đó thì thấy dương vật bị sưng và biến dạng. Đi tiểu thấy cảm thấy đau, khó tiểu,….

Biện pháp xử lý dương vật bị gãy

Khi bị gãy “súng”, các quý ông hãy bỏ qua tư tưởng ngại ngùng, hãy khẩn trương đến khám nam khoa để được điều trị khẩn cấp. Nếu chỉ bị gãy nhẹ, các bác sĩ sẽ lấy máu tụ, khâu vá lại chỗ bị rách (thường ở mặt bên của thể hang, ngược với hướng bẻ và nằm ở gần gốc dương vật).
Phẫu thuật bẻ lại dương vật rất đơn giản. Sau khi vá xong, dương vật sẽ bình thường trở lại, không có bất kì vấn đề gì liên quan đến tiểu tiện hay ảnh hưởng đến chuyện con cái về sau. Nếu bạn không chịu đi khám, có thể gây tụ máu, việc đau đớn cũng sẽ tự động hết nhưng bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn trong “chuyện ấy” về sau vì lúc này “súng” của bạn sẽ bị cong và bị gãy gập.
Bạn cũng nên nhớ rằng, bị gãy dương vật nếu được điều trị đúng và kịp thời thì sẽ không để lại bất kì di chứng nào, bạn vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ và vẫn có thể sinh sản được như bao người đàn ông khác.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh nam khoa có thể liên hệ đến phong kham da khoa thu dau 1 binh duong địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để được tư vấn cụ thể.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

 
DMCA.com Protection Status