Viêm cổ tử cung có nên quan hệ không

Bệnh viêm nhiễm cổ tử cung không chỉ gây tác hại đến đời sống, sinh hoạt mà còn tác động xấu tới vấn đề tình dục của người bệnh. Đó cũng chính là nguyên nhân mà rất nhiều chị em phụ nữ thắc mắc không xác định khi bị bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Dưới đây y bác sĩ của phòng khám Bình Dương sẽ trợ giúp bạn gái trả lời nghi vấn trên.

Bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?

Viêm tử cung do rất nhiều yếu tố dẫn đến như sau: Ảnh hưởng từ 1 số bệnh tổn thương ở bộ phận sinh dục tuyến dưới ( viêm nhiễm vùng kín) hoặc cũng có khả năng do lau rửa âm đạo không sạch… Bệnh này khiến cho người bệnh xuất hiện nhiều dấu hiệu thất thường như bạch đái ra nhiều và kèm theo mùi hôi tanh khó chịu, nhức nhối cũng như xuất huyết khi QHTD… Các dấu hiệu của bệnh lý làm cho đời sống của chị em bị đảo lộn và ít nhiều ảnh hưởng tới đời sống quan hệ vợ chồng.

Vậy, bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa PK thì trong thời gian bị viêm nhiễm cổ tử cung, chị em bắt buộc kiêng cử tình dục tới khi bệnh lý được giúp đỡ chữa trị khỏi hẳn. Bởi vì, việc phát sinh quan hệ tình dục lúc này thường gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực như:
  • Khiến cho vết thương tại tử cung trở thành nặng hơn lúc ở quá trình quan hệ, “cậu bé” có thể chạm tới tử cung làm cho những vết viêm nhiễm ở vị trí đó bị xước và có nguy cơ bị loét ra gây xuất huyết vùng kín.
  • Bên cạnh đó, quan hệ vợ chồng khi đã mắc căn bệnh viêm nhiễm cổ tử cung còn khiến cho người bệnh đau rát cũng như không thể đạt khoái cảm.
  • Mặc khác, đây cũng là thời cơ để vi rút có hại phát triển cũng như xâm nhập vào sâu hơn một số mảng tế bào tại tử cung, từ đó khiến cho tế bào cổ tử cung sẽ bị hoại tử, gây gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung.
  • Bên cạnh đó, việc sinh hoạt quan hệ vợ chồng tại thời kì này còn có gây ra tác nhân truyền nhiễm bệnh đến người yêu, khiến bệnh lý chuyển biến phức tạp, khó hỗ trợ chữa khỏi hẳn cũng như dễ dàng tái đi tái lại.
Lời khuyên:

Qua đó, với một số thông tin ở trên chắc hẳn bạn gái đã xác định bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không rồi chứ? Khi bị viêm cổ tử cung bạn gái hạn chế quan hệ vợ chồng nhằm dỡ bỏ những tác hại tại trên diễn ra. Bên cạnh đó, bạn gái cũng buộc phải nhanh chóng tới phòng khám chuyên khoa hay phòng khám chuyên khoa nhằm được 1 số bác sĩ chuyên khoa thăm khám cũng như giúp đỡ điều trị nhanh chóng.

Trong thời kì giúp đỡ điều trị nên lưu ý gìn giữ vệ sinh bộ phận vùng kín, tránh suy nghĩ nhiều, kiêng quan hệ tình dục cũng như sắp xếp cho mình một chế độ ăn thích hợp để giúp đỡ chữa bệnh sớm đạt được thành công.

Ngày nay, Đa khoa Thủ Dầu 1 chính là 1 trong những cơ sở y tế hỗ trợ chữa bệnh PK nói chung cũng như bệnh lý viêm nhiễm cổ tử cung nói riêng có uy tín – chất lượng trên khu vực Tỉnh Bình Dương. Bạn gái chú ý cũng như muốn biết thêm thông tin về vấn đề bệnh viêm cổ tử cung có quan hệ được không?, Hãy gọi cho chúng tôi qua call 0274 368 9588 hoặc đến trực tiếp địa chỉ của Phòng khám đa khoa ở 303 đại lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Bình Dương.

 
DMCA.com Protection Status