Những thông tin về phá thai nữ giới cần biết

Vì một lí do đặc biệt nào đó mà hiện nay có không ít chị em đành đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên, chị em cần biết phá thai là một thủ thuật không hề đơn giản. Dưới đây là những thông tin về phá thai nữ giới cần biết sau.

Những thông tin về phá thai nữ giới cần biết  

Phá thai là thủ thuật y khoa (nạo, hút, sử dụng thuốc,…) để chấm dứt thai kỳ trước kỳ sinh. Phá thai muốn an toàn đòi hỏi bác sĩ thực cần có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng như các trang thiết bị y tế phải đảm để đáp ứng đúng quy trình phá thai.




Thời điểm phá thai thích hợp rơi vào khoảng 5 – 12 tuần tuổi. Vì lúc này tử cung không quá to, bào thai và thai nhi vẫn chưa hình thành, phản ứng phẫu thuật nhẹ, ra ít máu, thời gian thủ thuật ngắn, hồi phục nhanh, ít ảnh hưởng đến sức khỏe,… còn các trường hợp sau phải cẩn trọng.

Phá thai quá sớm (trước 5 tuần): Thai còn bé dễ bị sót thai, khiến thủ thuật thất bại, phải làm sạch tử cung lần nữa.

Phá thai quá muộn (sau 12 tuần): Thai lớn dần lên, bào thai hình thành, tử cung mở rộng hơn, việc tiến hành thủ thuật sẽ gặp khó khăn. Nếu vẫn phá thai, thai phụ sẽ bị chảy máu nhiều, hồi phục chậm, có ảnh hưởng đến sức khỏe cũng và khả năng sinh sản sau này.

Lời khuyên: Chị em muốn phá thai, nhất định phải đi kiểm tra sớm, nếu không sẽ đe dọa đến sức khỏe.

Các phương pháp phá thai đang được áp dụng hiện nay


Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, có rất nhiều phương pháp tiên tiến, đảm bảo an toàn được áp dụng như:

Phương pháp phá thai bằng thuốc: Thường áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung và thai phụ phải có sức khỏe tốt, không rơi vào các trường hợp chống chỉ định.

Phương pháp hút thai chân không: Được đánh giá là phương pháp phá thai an toàn và mang đến hiệu quả rất cao nếu được thực hiện tại trung tâm y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật, thời gian thực hiện ngắn và ít gây tổn hại cho tử cung.

Phương pháp nong, gắp thai: Đối với các trường hợp thai đã lớn bác sĩ thường chỉ định phương pháp nong, gắp thai

Phương pháp kovax: Thường chỉ áp dụng đối với những trường hợp khẩn cấp, bắt buộc phải đình chỉ để bảo vệ thai, bảo vệ mẹ hoặc cả hai mẹ con.

Nếu bạn tự ý phá thai không an toàn sẽ dẫn đến các biến chứng: xuất huyết, thủng tử cung, rách cổ tử cung, sót nhau, nhiễm trùng, vô sinh,… Để tránh tình trạng xấu, chị em cần nhanh chóng đến trung tâm y tế uy tín để thực hiện phá thai.


Địa chỉ phá thai an toàn uy tín và chất lượng tại Bình Dương


Đa Khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ phá thai an toàn tại Bình Dương với nhiều ưu điểm như:




Quy trình phá thai khoa học: trước khi áp dụng bất kỳ một phương pháp phá đình chỉ thai kỳ an toàn nào thai phụ cũng sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra rất cụ thể về độ tuổi thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, xác định xem các chị có mắc bệnh lý phụ khoa kèm theo. Tiếp theo đó, sẽ tư vấn cho chị em phương pháp phá thai an toàn phù hợp.

Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, sạch đẹp, phòng bệnh đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo vô trùng.

Phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến: Giúp thai phụ tránh được những tai biến, biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình thực hiện thủ thuật.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản giỏi, giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kỳ tạo niềm cho nhiều chị em.

Chi phí đình chỉ thai kỳ được niêm yết, công khai: Phá thai tại phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một không lo bị “chặt chém”.

Hy vọng rằng những thông tin về phá thai nữ giới cần biết sẽ phần nào giúp bạn có cái nhìn đúng đắn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện.


Mọi thắc mắc bạn có thể gọi điện trực tiếp vào hotline: 0908 522 700 hoặc nhấp >>Tưvấn<< để được giải đáp ngay.

 
DMCA.com Protection Status