Tư vấn cùng bác sĩ: Cách phá thai bằng thuốc

Thực trạng phá thai bằng thuốc tại dakhoathudaumot.vn lứa tuổi trẻ lạm dụng thuốc khá nhiều. Do tâm lý e ngại không muốn đến gặp chuyên gia nên tự ý mua thuốc về sử dụng kết quả hư thai mà thai không ra phải gặp các chuyên gia của chúng tôi để cứu giúp tránh hậu họa về sau. Hãy cùng bác sĩ tìm hiểu thông tin về phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một về cách loại bỏ thai bằng thuốc ngay bên dưới đây nhé!

Phá thai bằng thuốc là gì? Có mấy loại thuốc phá thai?

Biện pháp phá thai bằng thuốc hiện nay khá là phổ biến vì tính hiệu quả, đơn giản, bảo mật hơn nhiều sơ với những phương pháp nạo, hút thai. Nhưng để uống thuốc phá thai an toàn, chị em nên đến các trung tâm y tế uy tín như phòng khám phá thai thủ dầu một bình dương dưới sự tư vấn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không vì e ngại mà tự ý uống thuốc tại nhà để chấm dứt sự sống của thai nghén bởi vì rất nguy hiểm.


Tư vấn cùng bác sĩ: Cách phá thai bằng thuốc
Tư vấn cùng bác sĩ: Cách phá thai bằng thuốc



Các loại thuốc phá thai an toàn

 Có chủ yếu 2 nhóm thuốc phá thai an toàn mà được sử dụng nhiều nhất đó là:

Nhóm thuốc có chất khiến chấm dứt sự phát triển của thai nhi, tách và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung.

Nhóm thuốc khởi phát sự chuyển dạ tự nhiên, làm mềm cổ tử cung, khiến tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên

Để sử dụng thuốc phá thai an toàn, cần phải sử dụng kết hợp 2 nhóm thuốc này theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Thuốc phá thai an toàn được thực hiện như thế nào?


Các loại thuốc phá thai an toàn chỉ có tác dụng với những trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Vì thế, trước khi sử dụng thuốc phá thai, bạn cần phải được các bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định tuổi thai xem có sử dụng phương pháp sử dụng thuốc phá thai an toàn được không. Đồng thời, kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có mắc những bệnh lý liên quan đến phụ khoa, ung thư, tim, gan, hô hấp,... Kiểm tra vùng xương chậu và phần phụ để đảm bảo quá trình đình chỉ thai bằng thuốc an toàn nhất, đối phó được những biến chứng trong quá trình phá thai. 

Có thể bạn gái quan tâm: 


Khi đã đảm bảo những yếu tố về sức khỏe, các bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn dùng thuốc phá thai an toàn. Thông thường, quy trình phá thai bằng thuốc được thực hiện cụ thể như sau:


Sau khi khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết, nếu bạn đủ điều kiện phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ cho dùng thuốc tại cơ sở y tế và theo dõi trong  khoảng 1-2h đầu, nếu kiểm tra mạch, nhiệt độ, huyết áp ổn định... bạn được ra về.


Sau 36- 48 giờ, chị em quay lại cơ sở y tế để tiếp tục uống hoặc ngậm thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ. Thai phụ sẽ được theo dõi mạch, huyết áp, nhiệt độ, tình trạng ra máu, trong vòng 1-2 giờ nếu ổn định thì chị em có thể ra về.


Sau 2 tuần chị em cần quay lại cơ sở y tế để thăm khám đánh giá kết quả của quá trình phá thai hoàn toàn kết thúc.


Bạn cần lưu ý tuân thủ mọi hướng dẫn và yêu cầu của bác sĩ khi uống thuốc phá thai an toàn, để đảm bảo hiệu quả cũng như giúp cho ca phá thai thành công tránh ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.


Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản về sau, chị em phụ nữ cần chọn cho mình một địa chỉ phá thai uy tín được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi. Bởi vì thủ thuật phá thai khá phức tạp nếu như thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng, bác sĩ không có kinh nghiệm rất dễ gây ra biến chứng và ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.


Hiện nay tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là dia diem pha thai an toan o binh duong quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, chăm sóc chu đáo cho thai phụ trong và sau khi phá thai. 


Để được tư vấn thêm về phương pháp phá thai, bạn có thể liên hệ đến số Hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc chọn mục [Tư vấn trực tuyến] các bác sĩ của phòng khám luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 
DMCA.com Protection Status