Bí quyết giúp nam giới "yêu" lâu ra

Kéo dài những phút giây thăng hoa bên cạnh người ấy để “cuộc vui” thêm trọn vẹn là điều mà bất kỳ phái mạnh nào cũng mong muốn. Thế nhưng, không phải “bản lĩnh đàn ông” của ai cũng như nhau và thực tế là tình trạng xuất tinh sớm đang có xu hướng gia tăng mạnh. Tuy nhiên, với những bí quyết “yêu” lâu ra dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu giải quyết tình hình một cách nhanh chóng.
Xem thêm: 

BÍ QUYẾT GIÚP NAM GIỚI QUAN HỆ LÂU RA

  Nếu bạn cũng đang khổ sở với chứng xuất tinh sớm, ngại gần gũi với bạn tình vì quá nhanh ra thì hãy tham khảo những bí quyết giúp nam giới quan hệ lâu ra dưới đây do các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chúng tôi cung cấp dưới đây:
    Lựa chọn bao cao su thích hợp:
  Từ trước đến nay, bao cao su thường được biết đến với công dụng tránh thai cũng như phòng các bệnh lây lan qua đường tình dục là chủ yếu. Tuy nhiên, đối với những nam giới bị xuất tinh sớm thì đây thực sự là 1 “vị cứu tinh”.
Có rất nhiều cách giúp nam giới "yêu" lâu ra
Có rất nhiều cách giúp nam giới "yêu" lâu ra
  Việc sử dụng bao cao su phù hợp sẽ giúp nam giới giảm bớt các kích thích tại vị trí đầu dương vật, giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm khá hiệu quả. Đây là cách làm phổ biến giúp kéo dài “cuộc yêu” đã được rất nhiều nam giới áp dụng thành công.
    Làm chủ tâm lý:
  Trước khi bước vào “cuộc yêu”, tốt nhất nam giới nên giữ cho mình một cảm giác thật thoải mái, tránh căng thẳng, mệt mỏin sẽ rất dễ dần đến xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, nam giới cũng không nên nghĩ tới việc “lên đỉnh” của chính mình mà thay vào đó hãy quan tâm nhiều hơn đến làn da mìn màn hay cơ thể nuột nà của nàng sẽ giúp bạn lâu ra hơn đấy!
    Đừng bỏ qua màn dạo đầu:
  Có thể bạn chưa biết, một màn dạo đầu kỹ lưỡng giúp gia tăng cảm xúc thăng hoa, kéo dài cuộc vui hơn. Và những nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, những cặp vợ chồng có màn dạo đầu thường có thời gian quan hệ lâu hơn so với những cặp vợ chồng khác.
    Thay đổi tư thế “yêu”:
  Một cách để nam giới kiểm soát việc xuất tinh quá sớm là thay đổi tư thế “yêu” khi gần đến cao trào. Việc thay đổi này sẽ giúp làm giảm cảm giác đang hưng phấn nơi “cậu bé” từ đó kéo dài hơn thời gian giao hợp.
  Tuy nhiên, nam giới cần có sự hợp tác và phối hợp nhịp nhàng từ bạn tình. Không những thế, việc đa dạng các tư thế “yêu” còn giúp tăng thêm sự thú vị cho “cuộc yêu”.
    Lựa chọn tư thế “yêu” phù hợp nhất:
  Đối với những nam giới bị mắc chứng xuất tinh sớm thì tư thế truyền thống nam trên nữ dưới, 2 người nằm vuông góc với nhau và tư thế nữ ngồi bên trên là sự lựa chọn tốt nhất. Những tư thế này giúp hạn chế sự tiếp xúc các bộ phận cơ thể với nhau, từ đó giúp nam giới giao hợp lâu ra hơn.
    Quan hệ theo giai điệu:
  Để “yêu” lâu ra hơn, thay vì duy trì nhịp độ đều đặn bạn nên chủ động điều khiển và thay đổi linh hoạt độ nông sâu, tốc độ giúp “cuộc yêu” thêm phần thú vị.
    Rèn luyện bài tập “một mình”:
  Đây là bài tập khoa học bằng việc nam giới tưởng tượng đến việc quan hệ tình dục, tự đẩy cảm xúc đến cao trào nhưng cố gắng kiềm chế không xuất tinh. Việc làm này gần giống như xuất tinh nhưng nếu nam giới điều khiển được thời gian xuất tinh thì mới có hiệu quả.
    Véo vào đầu dương vật:
  Nếu cảm giác mình sắp lên đỉnh, nam giới hãy tạm thời dừng động tác giao hợp lại và dùng tay véo nhẹ vào đầu dương vật, đặc biệt là phần lỗ niệu đạo. Máu ở đầu “cậu nhỏ” khi được đẩy bớt ra khỏi và cảm giác đau sẽ giúp bạn giảm bớt khoái cảm, giúp quá trình giao hợp lâu ra hơn.
Có rất nhiều cách giúp nam giới "yêu" lâu ra

Có rất nhiều cách giúp nam giới "yêu" lâu ra

    Vận dụng bài tập Kegel:
  Với cách thực hiện vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn luyện tập việc co thắt hậu môn lặp đi lặp lại nhiều lần như thể đang đi tiểu nhưng bị dừng đột ngột mỗi ngày hoặc bất cứ khi nào bạn có thời gian thì thời gian xuất tinh của bạn sẽ nhanh chóng được cải thiện.
    Đánh trận lần 2:
  Sau khi trải qua cuộc giao hợp đầu tiên thì hưng phấn tình dục đã phần nào bị giảm bớt. Cho nên, thời gian “yêu” lần 2 cũng được kéo dài hơn nhiều so với lần đầu. Đây cũng là một cách khắc phục xuất tinh sớm khá hiệu quả nhưng không nên áp dụng thường xuyên vì không tốt cho sức khỏe, đặc biệt đối với những nam giới trên 35 tuổi.
    Tránh tư thế quan hệ kiểu Doggy:
  Đây là tư thế quan hệ kiểu chó, kích thích sự xuất tinh nên không phù hợp với những người đang trong tình trạng bị xuất tinh sớm.
    Xây dựng lối sống lành mạnh:
  Một chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên vận động thể dục thể thao giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý,…là những biện pháp thiết thực giúp nam giới khắc phục chứng xuất tinh sớm.
  Hãy nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi điện thoại đến số Hotline 0650 368 9555 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề trên.


 
DMCA.com Protection Status