Chi phí phá thai bao nhiêu tiền một lần ở Bình Dương

             Chi phí phá thai bao nhiêu tiền? Luôn là câu hỏi gần cuối cùng của các chị em quan tâm tới. Tuy nhiên, để trả lời được câu hỏi này thì cần dựa vào nhiều yếu tố, các chị em có thể dựa vào những yếu tố đó để biết chi phí ra sao là phù hợp cho mình nhất. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp các chị em có nhu cầu tìm đến trung tâm phá thai phù hợp để lựa chọn chi phí thích hợp cho chính mình. 

        Việc mang thai ngoài ý muốn là điều không mấy thoải mái của nhiều chị em và vì vài lý do chủ quan hay khách quan, không được sự chấp nhận hay tâm lý sợ sệt, xấu hổ với gia đình mà tìm đến phương án phá thai an toàn. 

 Xem thêm: 
             Phần lớn các chị em quan tâm đến chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu? hay chi phí phá thai không đau là bao nhiêu? Những câu hỏi này thường rơi vào độ tuổi còn đi đang đi học (mang thai ngoài ý muốn) do các em chưa có ý thức về an toàn sức khỏe tình dục và có điều kiện tài chính không cao. Ngoài ra, các chị em có suy nghĩ chung là phá thai ở những trung tâm phá thai chất lượng như các bệnh viện lớn (bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng vương,…), các phòng khám uy tín (Thủ Dầu Một, Thế Giới, 3 tháng 2,…) thì chi phí phá thai sẽ cao nên đã chọn cách phá thai tại những phòng khám chui, nhỏ lẻ để giảm bớt chi phí. Kết quả là rơi vào cảnh tiền mất tật mang.
Phá thai bao nhiêu tiền
Phá thai bao nhiêu tiền

CHI PHÍ PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN PHỤ THUỘC NÀO THỦ THUẬT PHÁ THAI

             Yếu tố quyết định chi phí phá thai giá bao nhiêu là thủ thuật phá thai. Nhưng, sử dụng thủ thuật phá thai nào còn phụ thuộc vào tuổi thai nhi. Sau khi bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ, tuổi thai nhi cũng như kích thước túi thai như thế nào, sẽ quyết định nên chọn phương án nào tối ưu nhất để phá thai an toàn, tránh rủi ro cao. Vậy đâu là thủ thuật phá thai an toàn được áp dụng hiện nay?
             +  Sử dụng thuốc phá thai: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi (Phương pháp có chi phí thấp nhất).
             +  Thủ thuật hút thai, nạo thai: Áp dụng cho thai nhi từ 6 tuần – 12 tuần tuổi.
             +  Nong, gắp thai khi thai kỳ được 13 – 18 tuần tuổi: Phương pháp này đòi hỏi cẩn thận, tỉ mỉ cao nên chi phí phá thai cũng cao hơn.
Như vậy, có thể thấy rằng tuổi thai càng cao thì chi phí phá thai càng cao do thực hiện thủ thuật phá thai cao và phức tạp hơn. Cho nên, nếu chị em nào muốn thực hiện phá thai ngoài ý muốn hoặc do hoàn cảnh gia đình không cho phép thì nên thực hiện sớm để an toàn sức khỏe và tính mạng mình.
  • Chi phí phá thai bao nhiêu tiền còn phụ thuộc cơ sở y tế

             Tình trạng chi phí phá thai khác nhau ở những cơ sở khác nhau là bình thường vì mục thu hút chú ý bệnh nhân. Những trung tâm phá thai chất lượng cao thì có mức giá phá thai cao hơn và ngược lại. Cho nên, chúng tôi khuyên nên đến những cơ sở y tế chất lượng cao, uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, tránh được nhiều rủi ro khi thực hiện phá thai. Không nên lựa chọn phá thai giá rẻ thì khó lòng đảm bảo được chất lượng.
  • Chi phí phá giá bao nhiêu còn phụ thuộc khi bạn chỉ định bác sĩ tốt

             Nếu chị em muốn được an tâm khi phá thai, chị em có thể tự chọn cho mình bác sĩ đang làm tại phòng khám có tay nghề - chuyên môn cao, giàu năm kinh nghiệm trong những ca phá thai an toàn. Vì họ không những giúp bạn yên tâm hơn trong lúc thực hiện phá thai mà còn là người hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra trong quá trình phá thai. Đương nhiên, việc chỉ định bác sĩ sẽ tốn thêm một phần chi phí nhỏ.
  • Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền khi kiểm tra trước tiểu phẫu và chăm sóc sau tiểu phẫu

             Trước và sau tiểu phẫu là 2 bước quan trọng trong quá trình thực hiện phá thai, cũng là 2 giai đoạn quyết định chi phí phá thai bao nhiêu tiền. Trước tiểu phẫu, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng thai phụ, tuổi thai nhi. Nếu thai phụ có mắc những bệnh liên quan tới tim, gan, thận,… hay các bệnh liên quan tới bệnh phụ khoa thì cần điều trị trước rồi mới thực hiện phá thai. Bạn cần bỏ ra chi phí để thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra, siêu âm thai sớm,… và sau tiểu phẫu cần tiêu viêm.

             Khi thực hiện một thủ thuật nào đó có liên quan tới sức khỏe hay tính mạng thì chúng ta đừng do dự và đặt nặng vấn đề chi phí. Không phải cứ rẻ là tốt.

             Bài viết này giúp các chị em có cái nhìn thoáng để quyết định mức chi phí phá thai như thế nào là hợp lý với mình. Chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định thực hiện phá thai an toàn.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

VẬY CHI PHÍ PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN

             Tổng hợp từ những nhận xét trên từ các bác sỹ, chuyên gia khoa sản thì việc đưa ra chi phí phá thai bao nhiêu tiền là điều rất khó để đưa ra 1 con số cụ thể do chi phí phá thai còn phụ thuộc nhiều yếu tố như: Sức khỏe thai phụ, tuổi thai nhi, địa chỉ phá thai an toàn, phương pháp phá thai, bác sĩ thực hiện phá thai,…

Chi phí phá thai
Phá thai bao nhiêu tiền một lần
             Nếu chị em có sức khỏe tốt, thực hiện phá thai sớm… thì phương pháp phá thai cũng rất đơn giản (phương pháp phá thai bằng thuốc) cho nên chi phí phá thai cũng thấp hơn những trường hợp chị em có thai lớn hay mắc phải các vấn đề có liên quan tới các bệnh phụ khoa, mắc các bệnh liên quan tới tim, gan, thận, chứng máu khó đông,… vì những trường hợp này cần phải điều trị bệnh trước khi thực hiện phá thai cho nên sẽ phát sinh thêm chi phí hay tuổi thai nhi lớn đòi hỏi phương pháp phá thai phức tạp hơn.

CHI PHÍ PHÁ THAI BAO NHIÊU TIỀN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG PHÁ THAI KHÔNG

             Chị em nên lưu tâm rằng chi phí phá thai rẻ thường đi kèm chất lượng phá thai kém. Do đó, để đảm bảo sức khỏe của mình và khả năng muốn mang thai lại sau này của mình, chị em nên đi phá thai ở những trung tâm, cơ sở y tế uy tín chất lượng. Tại đây, chị em đừng quá lo lắng mà yên tâm thực hiện phá thai vì chi phí phá thai đều nằm trong khung giá của Bộ Y tế quy định.

             Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, các bác sĩ chuyên khoa giàu năm kinh nghiệm trong việc thực hiện nhiều ca phá thai an toàn đến phức tạp. Đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này cho họ. Nếu các chị em cần muốn tư vấn phá thai chi tiết, cụ thể thì hãy gọi vào số 0650 368 9588 để các chuyên gia tư vấn phá thai an toàn và MIỄN PHÍ.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status