Khám bệnh xã hội ở đâu tốt tại Bình Dương

         Từ bao đời nay, bệnh xã hội luôn là mối đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản cũng như tính mạng con người. Bệnh xã hội không chỉ gây nguy hại cho người mắc phải mà còn là hiểm họa cho toàn xã hội. Vậy, khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại đâu tốt ở TP.HCM? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này.

Xem thêm: 

BỆNH XÃ HỘI LÀ GÌ? MỘT SỐ BỆNH XÃ HỘI NGUY HIỂM

  Theo bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một cho biết: Bệnh xã hội là những bệnh lý nguy hiểm, lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với mức độ chóng mặt, hoặc có thể lây nhiễm qua đường máu, truyền từ mẹ sang con hoặc dùng chung vật dụng cá nhân…

  Thống kê cho thấy có khoảng 20 loại bệnh xã hội. Trong đó phổ biến là những bệnh: Sùi mào gà, giang mai, lậu, hạ cam, mụn rộp sinh dục, chlamydia … cụ thể sau.

Bệnh xã hội là gì? 

  Bệnh lậu

  Là bệnh lý do song cầu lậu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Tình trạng viêm nhiễm xảy ra phổ biến, triệu chứng khi mắc bệnh là bệnh nhân thấy dịch tiết ra tại cơ quan sinh dục có màu xanh hoặc hơi vàng. Cảm giác đau rát khi tiểu tiện, hoặc sốt nhẹ.

  Ở phụ nữ, bệnh nhân sẽ thấy xuất huyết âm đạo, đau cùng xương chậu. Bệnh hay xuất hiện tại bộ phận sinh dục, rồi lan khắp cơ thể, gây sốt, viêm khớp và tổn thương da.

  Bệnh lậu gây viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn/viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, dẫn đến nguy cơ vô sinh nam cao với nam giới mắc bệnh mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

  Ngoài ra, bệnh có thể gây viêm vùng chậu, hẹp vòi trứng, tắc vòi trứng, hình thành sẹo, mang thai ngoài ử cung… Ngy cơ vô sinh nữ rất lớn.

  Bệnh giang mai

  Do xoắn khuẩn Treponema pallidum xâm nhập gây nên. Bệnh biểu hiện ở 1 số vị trí như: Âm đạo, dương vật, miệng, hậu môn, rãnh quy đầu… với những vết loét trên da.

  Khi mắc bệnh, bệnh nhân sẽ thấy nhiều vết loét hay còn gọi là săng giang mai xuất hiện. Kèm theo 1 số triệu chứng như: Nổi hạch ở bẹn, đau đầu, rụng tóc, mệt mỏi, đau khớp,…

  Giang mai nếu không được hỗ trợ điều trị ngay có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như vô sinh, liệt dương, tàn phế hoặc đe dọa đến tính mạng của người bệnh…

  Ngoài ra, giang mai còn giảm làm giảm ham muốn tình dục, giảm chức năng sinh sản, sinh non, mang thai ngoài tử cung, sảy thai…Đặc biệt, khi mắc bệnh giang mai nhiều nguy cơ bạn sẽ nhiễm thêm HIV/AIDS.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

  Bệnh mụn rộp sinh dục

  Bệnh do virus HSV gây nên. Sau 2 đến 7 ngày, bệnh nhân sẽ cảm thấy đau đớn và có những dấu hiệu bỏng rộp tại miệng, cơ quan sinh dục, đùi hay mông.

  Dấu hiệu chính của bệnh là ngứa, đau, cảm thấy khó chịu khi xuất hiện những nốt mụn màu đỏ, mọc riêng lẽ hoặc từng chùm, có mủ trắng, vài ngày sau sẽ hình thành vết rỉ có dịch chảy ra hoặc chảy máu.

  Mụn rộp sinh dục ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân, ảnh hưởng đời sống vợ chồng, gây nên 1 số bệnh viêm nhiễm khác, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi nếu mắc bệnh khi đang mang thai. Khả năng vô sinh cao.

  Bệnh sùi mào gà

  Do virus HPV gây ra những u nhú trên cơ thể người. Sau 2 đến 9 tháng, bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện những nhú gai, nhô cao, không đau không ngứa, có màu hồng nhạt hoặc đỏ tại dương vật, mắt, âm đạo, hậu mộ, miệng…

  Sau đó chúng phát triển to dần và liên kết thành từng cụm, gây chảy máu, dễ bị trầy xước, có mủ và có mùi hôi. Sùi mào gà có thể gây ung thư vòm họng, ung thư dương vật, ung thư âm đạo, vo sinh hoặc mù lòa.

  Bệnh hạ cam

  Do trực khuẩn Hemophilus gây nên. Một số dấu hiệu chính như xuất hiện những vết loét đau, có mủ, kèm theo nổi hạch ở bẹn tại hậu môn, trong hoặc ngoài cơ quan sinh dục.

  Sau khoảng 3 đến 5 ngày, bệnh nhân sẽ thấy những nốt sần mềm có mủ vàng, lở loét. Ở nam giới, vết loét xuất hiện tại bao quy đầu, quy đầu, hậu môn, rãnh dương vật… chúng mọc đơn độc. Ở nữ giới, vết loét xuất hiện tại âm đạo, âm hộ, hậu môn gây đau đớn khi đi vệ sinh và giao hợp, khí hư ra nhiều, chảy máu thực tràng…

  Thời gian sau vết này sẽ mềm, tự vỡ ra, nổi hạch sưng đỏ, chảy dịch mủ có màu nâu. Bệnh nhân sẽ thấy mệt mỏi, có khi sốt.

Bệnh xã hội cần được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay
Bệnh xã hội cần được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay 

KHÁM BỆNH XÃ HỘI Ở ĐÂU TỐT TẠI TP.HCM?

  Một trong những địa chỉ chuyên thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh xã hội tại TP.Hồ Chí Minh có thể kể đến là Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Vậy, tại sao bệnh nhân nên chọn chúng tôi?

  Cơ sở vật chất
  Thủ Dầu Một với không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế khang trang. Phòng khám có cấu trúc trang nhã, hiện đại, thông thoáng, trang bị những vật dụng cần thiết như bàn ghế, máy lạnh, nước uống… đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho bệnh nhân trong thời gian lưu bệnh.

  Phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, nhà thuốc… với diện tích rộng rãi, sạch sẽ, trang bị đầy đủ thiết bị y tế nhằm hỗ trợ hiệu quả quá trình thăm khám bệnh.

  Đội ngũ y bác sĩ khám và hỗ trợ điều trị bệnh
  Đa Khoa Thủ Dầu Một hội tụ bác sỹ chuyên khoa ưu tú trong và ngoài nước, có trình độ cao, giỏi chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm và luôn mang đến kết quả hỗ trợ điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.

  Trang thiết bị y tế hiện đại
  Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến, công nghệ y tế hàng đầu Việt Nam và nhập khẩu từ nhiều nước có nền y học tiên tiến như Nhật, Mỹ, Hàn… gồm những thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị chuyên khoa… nhằm phục vụ cấp cứu, nội khoa, tiểu phẫu,…

  Đảm bảo hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, chính xác trong quá trình khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

  Chi phí hỗ trợ điều trị minh bạch, công khai, hợp lý
  Chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Đa Khoa Thủ Dầu Một luôn được công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế, bệnh nhân không phải thanh toán những chi phí bên ngoài nào khác.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status