Chi phí phá thai ở Biên Hòa, Đồng Nai là bao nhiêu?

     Hiện trạng có thai ngoài ý muốn ở bạn trẻ từ độ tuổi từ 18 đến 25 tuổi ngày càng nhiều do lối sống thoáng và hiện đại. Tuy nhiên tình trạng phá thai cũng vì vậy mà tăng lên. Có rất nhiều chị em đã gửi thắc mắc đến cho các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để hỏi về chi phí phá thai ở Biên Hòa, Đồng Nai là bao nhiêu? Vậy trong bài viết sau chúng tôi sẽ giải đáp về vấn đề này.

Xem thêm: 

     Khi đã có thai ngoài ý muốn và vì lý do nào đó không muốn giữ lại thai thì thai phụ nên tìm cho mình một cơ sở y tế uy tín và có kinh nghiệm trong việc tiến hành các phương pháp đình chỉ thai an toàn. 

     Vì không phải thai phụ muốn phá thai thì có thể ngay lập tức tiến hành. Trước khi xác định được phương pháp phá thai nào phù hợp thì bước đầu các bác sĩ sẽ phải kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ, xác định chính xác thai bao nhiêu tuần, kích thước của thai thì mới có thể có phương pháp phù hợp với thai phụ. 

Chi phí luôn là nỗi lo lắng của thai phụ

      Chi phí phá thai còn tùy thuộc vào các yếu tố sau: 

  •  Tình trạng thai nhi: kích thước thai nhi đã lớn hay nhỏ, có độ bám dính với tử cung    hoặc đã có mối liên kết với cơ thể người mẹ mà chi phí phá thai sẽ khác nhau 
  •  Sức khỏe của thai phụ: tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của thai phụ bình thường  hoặc có mắc các bệnh lý khác mà chi phí sẽ cao hoặc thấp hơn. 
  •  Tùy vào phương pháp phá thai an toàn mà bác sĩ chỉ định như nạo, hút thai, nong, gắp   hoặc sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc mà chi phí cũng sẽ khác nhau.
     Quan trọng nhất là độ tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành phương pháp phá thai nào phù hợp. Nếu thai nhi dưới 7 tuần tuổi thông thường sẽ sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc để gây ra hiện tượng sẩy thai tự nhiên còn nếu thai trên 7 tuần thì các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp nạo, hút hoặc nong gắp thai ra ngoài. 

     Thai phụ nên lưu ý là tuyệt đối đừng vì ham rẻ mà tìm đến các cơ sở y tế không đảm bảo để phá thai. Một số cơ sở y tế hiện nay hoạt động "lén lút", không có giấy phép hoạt động, cơ sở vật chất không đảm bảo an toàn và đạt chuẩn để thực hiện các ca đình chỉ thai có mức độ nguy hiểm tương đối với sức khỏe thai phụ. 

Nên đi thực hiện đình chỉ thai ở đâu?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một tự hào rằng sẽ là địa chỉ uy tín và an toàn cho thai phụ. Đội ngũ các bác sĩ tay nghề vững vàng và khéo léo với trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm càng ngày được nâng cao. 

      Các trang thiết bị y tế luôn được đổi mới, đạt chuẩn vô trùng giúp cho việc chẩn đoán trở nên dễ dàng và chính xác. Mọi thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được Phòng Khám chúng tôi lưu trữ một cách an toàn và bảo mật.  
Các bác sĩ tại Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ luôn đồng hành với thai phụ vượt qua nỗi lo này

     Chi phí khám và điều trị sẽ được các bác sĩ công khai, minh bạch trước thai phụ để thai phụ có thể tự do lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp cho tình trạng của mình và quan trọng là sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi thai phụ. 
     Trên đây là những thông tin về chi phí phá thai ở Biên Hòa, Đồng Nai là bao nhiêu? mà Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một chia sẻ. Nếu còn thắc mắc và muốn được tư vấn, thai phụ hãy gọi đến số hotline hoặc có thể đến trực tiếp Phòng Khám tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương giáp ranh Đồng Nai để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí. 

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

 
DMCA.com Protection Status