7 Tư Thế Quan Hệ Dễ Thụ Thai Nhất

  Việc có một đứa con là một điều hết sức quý giá đối với các cặp vợ chồng. Tuy nhiên vì một số lý do khác nhau mà việc thụ thai có vẻ không dễ dàng vì vậy các cặp vợ chồng nên tìm hiểu 7 tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất để “chàng tinh binh” có thể được gặp “nàng trứng” một cách dễ dàng hơn để mau chóng có tin vui.

7 tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất

  Tư thế vợ chồng không chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục mà còn tác động không nhỏ đến vấn đề thụ thai thành công. Sau đây là một số gợi ý về những tư thế quan hệ vợ chồng lý tưởng để tăng khả năng thụ thai thành công.

  1. Tư thế truyền thống

  Đây là tư thế mà người đàn ông sẽ nằm phía trên phụ nữ, là tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất. Bởi với tư thế này “cậu bé” sẽ xâm nhập sâu hơn vào bên trong “cô bé”, từ đó giúp cho tinh binh được giải phóng gần với cổ tử cung nhất. Điểm mạnh của tư thế này làm giảm bớt khó khăn cho tinh binh trên con đường đến gặp trứng và thụ tinh dễ mang thai.


           2. Tư thế nâng cao hông

  Thực hiện tư thế này bằng cách kê gối dưới mông người phụ nữ. Đây là tư thế rất hữu ích cho việc thụ thai thành công và giúp cho cổ tử cung của nàng dễ đón nhận tinh trùng của chàng ngay khi được “phóng thích”.

Sử dụng đúng tư thế sẽ mang lại cơ hội thụ thai dễ hơn cho các chị em
Sử dụng đúng tư thế sẽ mang lại cơ hội thụ thai dễ hơn cho các chị em 

  3. Tư thế uốn mình và nâng cao chân

  Ở tư thế này, người phụ nữ sẽ uốn cong thân mình và đưa 2 chân lên cao. Nam giới sẽ có nhiệm vụ giữ 2 chân của nữ giới ở tư thế vươn cao ấy và bắt đầu giao hợp. Đây là biến thể của tư thế truyền thống.

  Ưu điểm của tư thế này là không chỉ mang lại nhiều khoái cảm cho cả 2 mà còn nâng cao tỉ lệ thụ thai thành công bởi “chàng” vào được sâu bên trong cổ tử cung từ đó rút ngắn được con đường đi tìm “nàng trứng” của “chàng tinh binh”.

  4. Tư thế Doggy

  Đây là tư thế quan hệ từ phía sau, người nữ sẽ quỳ chân, cúi người, tay chống về phía trước và người nam cũng sẽ quỳ gối đưa “chàng” gặp “nàng” từ phía sau. Ở tư thế này, “chàng tinh binh” sẽ có thể đến gặp “nàng trứng” một cách dễ dàng và tăng khả năng thụ thai.

  5. Tư thế nằm nghiêng, úp thìa

  Nếu muốn thụ thai nhanh thì nên áp dụng tư thế nằm nghiêng khi quan hệ. Kiểu này giúp cho “chàng tinh binh” tiếp cận với cổ tử cung gần nhất có thể. Tuy nhiên cũng có thể đổi tư thế theo kiểu nữ nằm nghiêng, nam nằm nghiêng ép phía sau. Tư thế này giúp cho tinh trùng dễ dàng bơi vào tử cung .

  6. Tư thế “cưỡi ngựa”

  Đây là tư thế giúp cho cả nam lẫn nữ đạt được khoái cảm nhất. Người nữ sẽ ở phía trên và nam sẽ ở dưới. Được cho là tư thế “quán quân” trong các tư thế quan hệ dễ thụ thai, toàn bộ “cậu nhỏ” sẽ ôm trọn được “cô bé”. Từ đó, tạo điều kiện cho tinh binh vào thẳng “cổng thành” mà không gặp bất kỳ trở ngại gì.

Tư thế "cưỡi ngựa" được xem là quán quân trong các tư thế
Tư thế "cưỡi ngựa" được xem là quán quân trong các tư thế

  7. Tư thế hai bên

  Ở tư thế này, người nam và nữ sẽ ngồi đối diện với nhau và thực hiện giao hợp. “Yêu” theo tư thế này sẽ tạo được điều kiện khá thuận lợi cho tinh trùng được tiếp cận với trứng.


  Một điều lưu ý cho các cặp vợ chồng là dù ở vị trí nào thì người nữ cũng nên ở góc thấp hơn so với nam giới để các tinh binh có thể dễ dàng chạy vào cổ tử cung. Hãy tranh thủ cả hai cùng “lên đỉnh” vì đây là thời điểm vô cùng thú vị cho cả hai. Nhưng theo chuyên gia , các cơn co thắt liên quan khi người phụ nữ “lên đỉnh” sẽ giúp di chuyển tinh dịch nam giới vào cổ tử cung nhanh hơn. Do đó sẽ nâng cao tỉ lệ thành công của cuộc gặp gỡ giữ trứng và tinh trùng.

  Nếu còn thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết thì hãy nhấn vào bảng dưới đây để được các chuyên gia tư vấn miễn phí và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công.

Tư vấn phá thai an toàn
(Click vào tư vấn biết thêm )

 
DMCA.com Protection Status