Phá thai bằng thuốc có an toàn không

        Phá thai bằng thuốc có an toàn không ? Là vấn đề đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Theo số liệu thống kê cho thấy mỗi năm có đến 70.000 thai phụ phá thai ngoài ý muốn. Mỗi ngày các chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đều nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan đến lĩnh vực phá thai, nhất là câu hỏi phá thai bằng thuốc có bảo đảm an toàn hay không. Hôm nay các chuyên gia sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc này.

Xem thêm:


phá thai bằng thuốc
phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc có bảo đảm an toàn hay không?

        Phá thai bằng thuốc có an toàn hay không? Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để chấm dứt thời kỳ thai nghén, là phương pháp có tỷ lệ thành công cao, ít biến chứng, lại đơn giản nên được rất nhiều chị em tin dùng.

        Phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ có thể bảo đảm an toàn và hiệu quả đối với các trường hợp thai phụ có sức khỏe tốt và mang thai dưới 7 tuần tuổi. Có rất nhiều trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn lại không dám để người khác biết nên đã tự ý mua thuốc phá thai để sử dụng mà không tuân thủ theo yêu cầu của phương pháp phá thai bằng thuốc. Vì vậy đã gây ra hậu quả nghiêm trọng, đó là mất đi khả năng làm mẹ vĩnh viễn.

        Các chuyên gia cho biết: Phá thai bằng thuốc có an toàn hay không tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: chất lượng và loại thuốc sử dụng; sức khỏe của thai phụ; trình độ của bác sĩ, … Để bảo đảm an toàn, trước khi bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe cho thai phụ và độ tuổi của thai nhi rồi mới cho thai phụ uống thuốc phá thai nếu thai phụ có đủ điều kiện để thực hiện.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Độ an toàn của phương pháp phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào đâu?

Chất lượng và loại thuốc sử dụng

        Hiện nay trên thị trường các loại thuốc phá thai rất đa dạng và phong phú, được bày bán với chất lượng và giá cả khác nhau. Có rất nhiều loại thuốc có chất lượng tốt, nhưng vẫn còn tồn tại nhiều loại thuốc chất lượng kém, không bảo đảm. Nên khiến cho việc lựa loại thuốc sử dụng để phá thai khá khó khăn.

        Nếu thai phụ sử dụng loại thuốc có chất lượng tốt thì sẽ bảo đảm phá thai thành công, bảo đảm được sức khỏe. Nhưng nếu thai phụ sử dụng phải loại thuốc kém chất lượng thì có thể gặp những vấn đề vô cùng nguy hại đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Vì vậy, trước khi sử dụng thuốc, thai phụ cần đi khám và xin ý kiến của bác sĩ về việc dùng thuốc để phá thai an toàn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Sức khỏe của thai phụ ảnh hưởng tới độ an toàn của phá thai bằng thuốc

        Những thai phụ có sức khỏe tốt, không bị mắc các bệnh phụ khoa hay tiểu đường, tim mạch, …khi tiến hành phá thai bằng thuốc sẽ bảo đảm ban toàn hơn những chị em mắc phải bất cứ bệnh lý nào. Để bảo đảm phá thai bằng thuốc an toàn, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị các bệnh lý cho bệnh nhân rồi mới tiến hành phá thai.

Trình độ của bác sĩ quyết định đến độ an toàn của phá thai bằng thuốc

        Những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai sẽ có thể khám và phát hiện ra những dấu hiệu bất thường khi mang thai của thai phụ để có biện pháp xử trí kịp thời. Những bác sĩ giỏi chuyên môn sẽ biết cách làm thế nào để phá thai an toàn nhất, ít ảnh hưởng nhất.

        Ngoài ra, phá thai bằng thuốc có an toàn hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào bản thân thai phụ trong công tác chăm sóc sức khỏe sau phá thai. Bởi vì, sau khi phá thai bằng thuốc, cơ thể của thai phụ còn rất yếu, rất dễ mắc phải các viêm nhiễm, các bệnh lý gây ra những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Khi đó thai phụ cần chú ý đến việc tăng cường bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể, cũng như giữ gìn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, … để tránh viêm nhiễm và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Sử dụng thuốc phá thai ảnh hưởng gì đến sức khỏe

        Trên đây là những thông tin cơ bản về vấn đề phá thai bằng thuốc có an toàn hay không được cung cấp bởi các chuyên gia phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, chắc hẳn chị em đã phần nào giải đáp được thắc mắc. Chị em hãy liên hệ với phòng khám theo số điện thoại 0650 368 9588 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí và đặt lịch khám. Hoặc trực tiếp tới địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một để thăm khám và tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn...

Tư vấn phá thai an toàn

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Tags:

pha thai bang thuoc gi ,uống thuốc ra thai có an toàn không ,thuoc phá thai bằng thuốc ,phá thai bằng cách uống thuốc ,có thuốc uống phá thai không ,thuốc uống ra thai ,phá thai bằng thuốc gì ,thuốc phá thai 2 tháng ,có thai 1 tháng uống thuốc phá được không ,thuốc phá thai hiệu quả nhất ,uống thuốc phá thai khi nào ,các loại thuốc pha thai khẩn cấp ,pha thai bang thuoc co dau khong ,thuốc phá thai 1 tuần ,quy trinh pha thai bang thuoc ,cay thuoc nam pha thai ,cách sử dụng thuốc phá thai an toàn ,uong thuoc pha thai co an toan ko ,hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai ,bo thai bang thuoc 

Nguồn: thunhoamdao.net

 
DMCA.com Protection Status