Biến chứng khôn lường của bệnh viêm âm đạo

  Bệnh viêm âm đạo xảy ra ở khu vực nhạy cảm của chị em nên gặp nhiều cản trở trong quá trình hỗ trợ điều trị. Bệnh kéo dài thường gây ra những biến chứng nguy hiểm là phát triển thành bệnh khác và có nguy cơ cao là vô sinh. 

  Với mong muốn bổ sung thông tin cần thiết về biến chứng nguy hại của bệnh viêm âm đạo, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một sẽ phân tích một số biến chứng viêm âm đạo qua bài viết dưới đây. 

CÁC BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO 

  Bệnh viêm âm đạo là bệnh lành tính vì thế dễ bị chị em bỏ qua. Tuy nhiên nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh viêm âm đạo có những biến chứng gây nguy hiểm như sau: 

  - Bệnh có thể trực tiếp gây viêm nhiễm như viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu, viêm buồng trứng dẫn đến nguy cơ dính buồng trứng, tắc vòi trứng gây vô sinh. 

 Bệnh viêm âm đạo có thể viêm nhiễm mãn tính ở bộ phận sinh dục xung quanh
Bệnh viêm âm đạo có thể viêm nhiễm mãn tính ở bộ phận sinh dục xung quanh 
  - Bệnh lâu ngày không khỏi dẫn đến tình trạng viêm nhiễm mãn tính có thể gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng dẫn đến khả năng vô sinh, hiếm muộn. 

  - Độ PH trong âm đạo mất cân bằng, lượng khí hư ngày càng nhiều cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng vào buồng trứng, gây chết tinh trùng nên khó thụ thai. 

  - Viêm lộ tuyến cản trở quá trình thụ thai, và có thể dẫn đến ung thư. 

  - Triệu chứng dễ nhận biết của bệnh viêm âm đạo là gây ngứa ngáy, đau rát gây khó chịu cho chị em. Ngoài ra khí hư tiết ra có mùi hôi kèm theo đau rát khiến chị em không được thoải mái trong quan hệ vợ chồng.

         Xem thêm: Biểu hiện của bệnh viêm âm đạo phụ nữ và Nguyên nhân chính gây bệnh viêm âm đạo ở phụ nữ

  - Đi tiểu buốt, đau rát, xuất hiện mụn nước, vùng da bị sưng ở vùng kín ảnh hưởng xấu đến công việc, học tập. 

  - Những phụ nữ đang mang thai khi bị bệnh viêm âm đạo cần cẩn thận trong việc hỗ trợ điều trị vì bệnh này có thể dẫn đến trường hợp sẩy thai, thai chết lưu, sinh non, con sinh ra chậm lớn.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

CẦN LÀM GÌ KHI BỊ VIÊM ÂM ĐẠO 

  Âm đạo là bộ phận vi khuẩn dễ xâm nhập và hoạt động gây nên tổn thương về da gây nên bệnh viêm âm đạo. Khi phát hiện mình có dấu hiệu mắc bệnh bạn nên đến phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chẩn đoán bệnh. 

  Hiện nay, với sự ra đời của nhiều máy móc thiết bị y tế công nghệ cao chuyên dùng hỗ trị chữa bệnh phụ khoa, trong đó có hỗ trợ chữa bệnh viêm âm đạo. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp trị liệu Oxygen hỗ trợ chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp trị liệu Oxygen hỗ trợ chữa bệnh viêm âm đạo hiệu quả 
  Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã kết hợp sử dụng phương pháp truyền thống sử dụng thuốc kết hợp với phương pháp hiện đại sử dụng kỹ thuật của liệu trình Oxygen để hỗ trợ điều trị. 

  Phương pháp liệu trình Oxygen điều chỉnh nồng độ cao làm lành và tiêu diệt các tế bào nấm bởi quá trình tác động sâu vào các tế bào nhiễm khuẩn trong âm đạo. 

  Ưu điểm của liệu trình xác định đúng nguyên nhân, triệu chứng gây bệnh. Đặc biêt, phương pháp này không gây đau, nhanh khỏi bệnh, niêm mạc nhanh khôi phục phát triển bình thường. 

  Sau khi áp dụng phương pháp này trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một nhận được nhiều phản hồi tích cực và khen ngợi từ phía bệnh nhân. 

  Tùy vào nguyên nhân gây bệnh viêm âm đạo, các bác sĩ phụ khoa của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hiệu quả. 

  Tại Tp.Thủ Dầu Một, Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế đánh giá cao về cơ sở vật chất hiện đại cũng như công tác chăm sóc người bệnh. Vì thế đây là phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn để hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo. 

         Xem thêm: Hỗ trợ bệnh viêm âm đạo ở đâu tại TP.Thủ Dầu Một

  Nếu còn điều gì cần thắc mắc, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline: 0650 368 9588 hoặc nhấp vào [bảng tư vấn trực tiếp], các chuyên gia của chúng tôi sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất. 

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. 

 
DMCA.com Protection Status