Cách nhận biết dài bao quy đầu

  Dài bao quy đầu là một biểu hiện bất thường ở dương vật. Khi bị dài bao quy đầu nam giới có thể phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe như viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu. ảnh hưởng khả năng sinh sản.

DẤU HIỆU CỦA DÀI BAO QUY ĐẦU

  Dài bao quy đầu có thể dễ dàng phát hiện bằng mắt thường nhưng vì đây là 1 căn bệnh khó nói nên nam giới ngại ngùng trong việc chữa trị và gây ra những biến chứng khôn lường ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

  Tình trạng dài bao quy đầu không gây đau đớn nhiều nhưng có thể làm nam giới xuất tinh sớm và mắc các bệnh viêm nhiễm nguy hiểm. Để biết mình có mắc bệnh hay không, nam giới nên để ý quan sát các dấu hiệu dài bao quy đầu bằng mắt.

  Dấu hiệu nhận biết dài bao quy đầu:
Dài bao quy đầu ở nam giới
Dài bao quy đầu ở nam giới
  - Tiểu rắt, tiểu thường xuyên, nước tiểu bị đọng lại không thể thoát hết ra ngoài.
  - Bao quy đầu bị viêm do vi khuẩn tích tụ lâu ngày trong bao quy đầu, nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh.
  - Khi dương vật cương cứng quy đầu vẫn không thể lộ ra ngoài, cần phải lấy tay kéo thì đầu dương vật mới lộ đi ra khỏi bao quy đầu.
  - Da quy đầu vẫn có thể lộn nhưng rất khó và đau, khi quy đầu đã lộ ra ngoài thì không thể tự trở về vị trí cũ.

  Dài bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh “ cậu bé”, chuyện chăn gối không đạt được cảm xúc tốt nhất. Nếu không được cắt bao quy đầu kịp thời có thể khiến người bệnh đối mặt với những nguy cơ viêm bao quy đầu, nặng hơn có thể gây vô sinh.

  Vì thế khi nhận thấy mình bị mắc chứng dài bao quy đầu thì nam giới đừng ngần ngại mà chậm trễ trong việc chữa trị làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

          ☉ Bài chi tiết: Cách chữa viêm bao quy đầu thành công
  Hiện nay, phương pháp hữu hiệu cho những nam giới bị dài bao quy đầu là làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  Có 3 phương pháp được áp dụng để điều trị dài bao quy đầu là dùng phương pháp phẫu thuật thông thường hoặc phương pháp chiếu laser, và tân tiến nhất là phương pháp cắt bao quy đầu áp dụng công nghệ Hàn Quốc.

Cần tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt

  - Phương pháp phẫu thuật thông thường: Tiểu phẫu để cắt bao quy đầu,an toàn và không nguy hiểm. Thời gian phục hồi khá nhanh, người bệnh cũng có thể nghỉ ngơi tại nhà mà không cần ở lại bệnh viện.
  - Phương pháp chiếu laser thì hiện đại hơn và hiệu quả tốt hơn, được nhiều người ưa chuộng hơn.
  Ưu điểm: Không để lại sẹo, thời gian hồi phục cũng nhanh hơn so với phương pháp thông thường.
  - Cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc hiện nay được xem là một trong những cách chữa dài bao quy đầu an toàn, hiệu quả mà phái mạnh đang áp dụng.
  Ưu điểm: Ít tổn thương, ít đau đớn, không để lại sẹo và tính thẩm mỹ cao hơn, thời gian phục hồi nhanh hơn.

  Dài bao quy đầu gây ra nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt lẫn thể chất của người bệnh, nếu không được xử lý kịp thời có thể biến chứng thành viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, ảnh hưởng khả năng sinh sản.

  Nam giới có thể tự nhận biết dấu hiệu dài bao quy đầu bằng mắt thường, Khi phát hiện mình bị dài bao quy đầu nam giới nên chủ động đi khám và nhận được sự hỗ trợ điều trị từ các bác sĩ.

  Người bệnh muốn tìm hiểu thêm thông tin , chi phí cũng như quy trình chữa trị dài bao quy đầu có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0650 368 9588. Bạn cũng có thể để lại thông tin và số điện thoại ở bảng [Tư vấn trực tuyến] bên dưới.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 
DMCA.com Protection Status