Tác hại của dài bao quy đầu – có thể bị yếu sinh lý

  Dài bao quy đầu là tình trạng quy đầu bị trùm kín cả quy đầu dương vật. Một số nam giới với vốn hiểu biết hạn chế về bệnh cho rằng dài bao quy đầu chỉ là 1 biểu hiện bình thường và không cần phải đi chữa trị. Đó là lối suy nghĩ sai lầm nghiêm trọng vì nếu không được điều trị sẽ ảnh hưởng đến đời sống gối chăn và rối loạn chức năng sinh sản ở nam giới, gây ra một số căn bệnh như viêm ở bàng quang, thận, viêm tuyến tiền liệt…, thậm chí điều này có thể dẫn đến vô sinh.

TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

  Dài bao quy đầu ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của nam giới khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn, là nguyên nhân gây nên những bệnh viêm nhiễm, nặng hơn có thể bị vô sinh.
          ☉ Bài chi tiết: Dài bao quy đầu là gì? Nguyên nhân dài bao quy đầu

  - Vệ sinh khó khăn: bao quy đầu dài khiến cho việc vệ sinh dương vật rất khó khăn, vi khuẩn tồn tại lâu ngày sẽ gây viêm bao quy đầu.
  - Kìm hãm sự phát triển của dương vật: những người chưa cắt bao quy đầu có cậu nhỏ “bé” hơn những người đã cắt bao quy đầu do bao quy đầu kìm hãm sự phát triển của cậu nhỏ.

Dài bao quy đầu ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới
Dài bao quy đầu ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới
  - Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới: Giảm ham muốn tình dục: bao quy đầu không giải phóng được khiến nam giới bị đau lúc dương vật cương cứng.
  - Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình: Nam giới dễ “đầu hàng” trong cuộc yêu, lâu dần lâu dần gây cảm giác chán nản cho cả hai.
  - Lây các bệnh truyền nhiễm cho bạn tình: Các vi khuẩn tích tụ tại bao quy đầu, là nguyên nhân chính khiến cho bạn tình bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm niệu đạo…

  Khi có những biểu hiện dài bao quy đầu nam giới nên sớm đi cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để bảo vệ cho sức khỏe ,giúp cho dương vật phát triển bình thường, ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm và bảo vệ cho cả bạn tình.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU

  Hiện nay việc tiến hành cắt bao quy đầu đã trở nên đơn giản rất nhiều. Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra khá nhanh không mất quá nhiều thời gian.Sau đó bạn có thể về nhà mà không cần ở lại bệnh viện.

  Việc cắt bỏ lớp da bao quy đầu sẽ giúp nam giới vệ sinh dễ dàng hơn, thăng hoa hơn trong việc chăn gối và kéo dài quan hệ, còn bảo vệ bạn tình khỏi các viêm nhiễm.

Cắt bao quy đầu giúp nam giới tránh được nhiều tác hại ngoài ý muốn
Cắt bao quy đầu giúp nam giới tránh được nhiều tác hại ngoài ý muốn
  Phương pháp dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đang được nhiều người tin tưởng vì được hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại, thời gian phẫu thuật nhanh, an toàn và không đau, không để lại di chứng, tính thẩm mỹ cao.
          ☉ Bài chi tiết: Cách chữa viêm bao quy đầu thành công

  Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một đã và đang áp dụng thành công các phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để chữa dài bao quy đầu. Phòng khám được trang bị các máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ có tay nghề giúp cho việc thực hiện phẫu thuật dễ dàng, an toàn hơn và không để lại di chứng.

  Để biết thêm thông tin về quy trình và chi phí điều trị, bạn vui lòng gọi đến số điện thoại 0650 368 9588. Hoặc chỉ cần để lại thông tin ở bảng [Tư vấn trực tuyến] bên dưới để các chuyên gia sẽ liên hệ với bạn.


(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 
DMCA.com Protection Status