Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Cắt bao quy đầu an toàn

  Dài bao quy đầu là một biểu hiện bất thường ở dương vật. Vì đây là 1 căn bệnh khó nói nên nam giới ngại ngùng trong việc chữa trị và gây ra những biến chứng khôn lường ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản. Chi phí là yếu tố mà nam giới thường hay quan tâm trong việc chữa trị dài bao quy đầu, khiến cho họ chậm trễ trong việc chữa trị. Vậy chi phí điều trị dài bao quy đầu là bao nhiêu?

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ DÀI BAO QUY ĐẦU LÀ BAO NHIÊU?

  - Chi phí thăm khám: Bạn phải thực hiện một cuộc kiểm tra tổng quát để xác định nguyên nhân và tình trạng của bệnh.
  - Tình trạng mức độ bệnh: Nếu dài bao quy đầu bẩm sinh thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn, chi phí điều trị cũng ít tốn kém hơn.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?
Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?
  Trường hợp bệnh nhân bị dài bao quy đầu và có các triệu chứng viêm nhiễm thì quá trình điều trị sẽ phức tạp hơn, chi phí điều trị sẽ tốn kém hơn. Cho nên khi phát hiện bản thân có dấu hiệu dài bao quy đầu thì nam giới nên chủ động đi khám, việc chần chừ có thể khiến cho bạn bị thêm các triệu chứng khác như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo.
  - Phương pháp điều trị: Có 3 phương pháp điều trị dài bao quy đầu là phương pháp truyền thống, phương pháp dùng laser và phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.
  Phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được xem là phương pháp phổ biến và ưa chuộng nhất hiện nay, vì hiệu quả và độ an toàn cao, tính thẩm mỹ và thời gian phục hồi nhanh.
          ☉ Bài chi tiết: Cách chữa viêm bao quy đầu thành công

  - Cơ sở y tế: Cơ sở vật chất, độ uy tín của mỗi cơ sở là khác nhau nên chi phí sẽ khác nhau. Cơ sở có chi phí rẻ hơn vì chất lượng không đảm bảo, không có những máy móc cần thiết để hỗ trợ việc điều trị, và trình độ của bác sĩ cũng hạn chế. Những cơ sở uy tín chi phí sẽ cao hơn một chút, nhưng đảm bảo về hiệu quả chữa bệnh.
  - Thể trạng của từng người: Khả năng phục hồi của từng người là khác nhau nên thời gian phục hồi khác nhau, dẫn đến chi phí khác nhau.
          ☉ Bài chi tiết: Tác hại của dài bao quy đầu – có thể bị yếu sinh lý

  - Chi phí tái khám, kiểm tra vết thương sau thủ thuật.

NHỮNG LỢI ÍCH TRONG VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU

  • Tăng khoái cảm trong việc quan hệ, kéo dài quá trình quan hệ. Nam giới chưa cắt bao quy đầu sẽ dễ dàng “đầu hàng” sớm hơn so với những người đã phẫu thuật.
Cắt bao quy đầu giúp nam giới kéo dài cuộc yêu lâu hơn
Cắt bao quy đầu giúp nam giới kéo dài cuộc yêu lâu hơn
  • Vệ sinh dương vật dễ dàng hơn, tránh được các tình trạng viêm nhiễm khác như viêm bao quy đầu, viêm đường tiểu.
  • Giảm thiểu các nguy cơ về bệnh tình dục.
  • Giúp “cậu nhỏ” phát triển bình thường: nam giới bị dài bao quy đầu khiến dương vật không phát triển bình thường được, do đó nam giới cần phải cắt bao quy đầu để “cậu nhỏ” có thể phát triển bình thường.

Cắt bao quy đầu ở đâu

  Phòng khám Thủ Dầu Một là cơ sở chuyên chữa trị các chứng về bao quy đầu, dài bao quy đầu. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề và dày dạn kinh nghiệm, kết hợp với trang thiết bị tân tiến nhất hỗ trợ điều trị bệnh, phòng khám chúng tôi tự tin có thể điều trị thành công cho người bệnh, giúp người bệnh tìm lại được niềm vui trong cuộc sống.
  Để có thể được ưu tiên khám chữa bệnh, bạn chỉ cần gọi điện qua số điện thoại 0650 368 9588.
  Nếu còn những câu hỏi khác, bạn hãy nhấp vào bảng Tư vấn trực tuyến bên dưới để được giải đáp.

(Click vào khung tư vấn trên để biết thêm chi tiết)

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 
DMCA.com Protection Status