Chữa mụn rộp sinh dục

          Chữa trị mụn rộp sinh dục là vấn đề tất cả các bệnh nhân đều quan tâm vì đây là loại bệnh dễ tái phát, dễ lây lan nên cần điều trị sớm và hiệu quả để hạn chế tối đa những tác động xấu đến sức khỏe, tránh lây lan rộng trong cộng đồng. Bệnh mụn rộp sinh dục nếu được phát hiện và điều trị ngay từ đầu thì hiệu quả điều trị cao, tốn ít thời gian và chi phí chữa trị. 

TÁC HẠI CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

          - Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội phổ biến và nguy hiểm. Bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục, có thời gian ủ bệnh đến 6 ngày nên người bệnh không biết mình mắc bệnh trong giai đoạn đầu. Vì vậy nên việc lây truyền mầm bệnh trong thời gian này là rất lớn.
          - Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh sẽ dễ bị sẩy thai, sinh non; em bé bị nhiễm vi rút gây bệnh và dễ gặp các vấn đề nguy hiểm như tổn thương não, mù mắt thậm chí là tử vong do bị nhiễm trùng máu.

Trẻ sơ sinh bị nhiễm vi rút Herpes

         - Ở phụ nữ, bệnh có thể biến chứng gây ung thư cổ tử cung dẫn đến vô sinh.
         - Những vết lở loét do bệnh gây ra ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của bệnh nhân.
        - Bệnh có thể lây lan từ bộ phận này sang bộ phận khác trên cơ thể bệnh nhân. Nếu mụn rộp xuất hiện ở khu vực mắt có thể dẫn đến mù lòa.
         - Bệnh mụn rộp sinh dục làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội khác như HIV, sùi mào gà, các bệnh nam khoa , bệnh phụ khoa khác.

        Với những tác hại như trên, bệnh mụn rộp sinh dục cần được phát hiện và điều trị sớm vì càng để lâu bệnh càng nặng, thời gian và hiệu quả điều trị vì vậy cũng ảnh hưởng theo.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC

         Bệnh mụn rộp sinh dục là bệnh khó dứt, dễ tái phát nhưng nếu được phát hiện và chữa trị sớm, đúng phương pháp, đúng địa chỉ thì bệnh vẫn có thể khỏi được. Tuy nhiên, điều trị bệnh mụn rộp sinh dục phải thật kiên nhẫn vì có thể mất khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, trong suốt quá trình điều trị bệnh nhân cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất. Việc làm quan trọng nhất để chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả đó chính là lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, cơ sở vật chất đảm bảo cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
         Hiện nay, phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục được sử dụng phổ biến đó chính là điều trị bằng thuốc. Tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp, cụ thể:

         Dùng toàn thân: Thuốc chống virus Herpes thường được bác sĩ chỉ định sử dụng khi bệnh nhân bị bội nhiễm hoặc sốt. Thuốc được đưa vào cơ thể bệnh nhân qua đường tiêm hoặc đường uống tùy thuộc tình hình sức khỏe của người bệnh.


         Dùng tại chỗ: Thuốc bôi bôi trực tiếp tại chỗ bị viêm loét để làm giảm các triệu chứng của bệnh ngay lập tức. Các vết loét sẽ lành lặn, những cơn đau và một số triệu chứng khác sẽ suy giảm một cách đáng kể.

         Bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khuyến cáo bệnh nhân ngay khi phát hiện các triệu chứng của bệnh cần thăm khám bệnh xã hội và điều trị sớm. Việc uống thuốc càng sớm càng tốt nhưng không được tự ý sử dụng thuốc khi không có sự chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó người bệnh cần tìm hiểu thêm về nguy cơ tái phát và cách làm thế nào để giảm tối đa khả năng tái phát của bệnh.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

Để phòng tránh lây nhiễm bệnh, bạn cần:
          - Không tiếp xúc trực tiếp vùng da đang tổn thương của mình vào người khác
        - Không dùng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, khăn lau mặt, ly uống nước, chén đũa, son môi…
         - Không quan hệ tình dục khi phát hiện bệnh để tránh việc lây lan đồng thời kiên trì thực hiện đến cùng cho tới khi bệnh chấm dứt.

Bên cạnh việc điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh, các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên lưu ý điều chỉnh các thói quen sinh hoạt như sau để việc điều trị đạt hiệu quả:
         - Thực hiện vệ sinh cá nhân sạch sẽ hằng ngày, đặc biệt lưu ý các vùng bị tổn thương. Nên sát trùng, làm khô các vết thương sau mỗi lần tắm.
         - Nên mặc đồ lót bằng vải mềm, không quá chật.
         - Lưu ý uống nhiều nước và kiêng quan hệ tình dục trong thời gian mắc bệnh.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả
         Giới thiệu phòng khám Thủ Dầu MộtMọi vấn đề thắc mắc về chữa trị mụn rộp sinh dục bạn có thể liên hệ trực tiếp với các chuyên gia của Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một qua khung chat hoặc hotline 0650 368 9588 để được tư vấn cặn kẽ. Sức khỏe của bản thân là rất quý giá vì vậy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn phát hiện những biểu hiện của bệnh để nhận được tư vấn chi tiết và hữu ích.


Qua bài viết " CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC " ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Thủ Dầu Một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status