Phương pháp điều trị bệnh xã hội

          Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai là các bệnh lây qua đường tình dục phổ biến và gây ra nhiều nguy hiểm bởi khả năng lây truyền nhanh, đối tượng rộng, dễ lây nhiễm và có nhiều biến chứng như ung thư thậm chí gây tử vong nếu bệnh không được quan tâm và tiến hành điều trị nhanh chóng. Sở dĩ những bệnh trên được gọi là bệnh xã hội vì những bệnh này có mức độ nguy hiểm cực kỳ nghiêm trọng và lây nhiễm nhanh chóng. Mà mức độ nguy hiểm của nó không chỉ đối với người bệnh mà còn đối với những người xung quanh.

Xem thêm:


Phương pháp điều trị bệnh xã hội
Phương pháp điều trị bệnh xã hội

TÁC HẠI CỦA BỆNH XÃ HỘI

          Bệnh xã hội gây các biến chứng trong đường sinh dục gây viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa đường dẫn tinh, gây vô sinh ở nam và nữ, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn trứng, viêm bao quy đầu, viêm buồng trứng, viêm hậu môn, viêm loét da, viêm tinh hoàn, viêm âm đạo… các bệnh về thần kinh, tim mạch và nguy hiểm nhất là dẫn tới tử vong. Thống kê cho thấy có khoảng 20 loại bệnh xã hội. Trong đó phổ biến là những bệnh: Sùi mào gà, giang mai, lậu, hạ cam, mụn rộp sinh dục, chlamydia …

Bệnh lậu

          Ở phụ nữ, bệnh nhân sẽ thấy xuất huyết âm đạo, đau cùng xương chậu. Bệnh hay xuất hiện tại bộ phận sinh dục, rồi lan khắp cơ thể, gây sốt, viêm khớp và tổn thương da. Gây ra cảm giác đau rát khi tiểu tiện, hoặc sốt nhẹ.
          Bệnh lậu gây viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn/viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, dẫn đến nguy cơ vô sinh nam cao với nam giới mắc bệnh mà không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

          Ngoài ra, bệnh có thể gây viêm vùng chậu, hẹp vòi trứng, tắc vòi trứng, hình thành sẹo, mang thai ngoài ử cung… Ngy cơ vô sinh nữ rất lớn.

Bệnh giang mai

          Khi mắc bệnh, bệnh nhân sẽ thấy nhiều vết loét hay còn gọi là săng giang mai xuất hiện. Kèm theo 1 số triệu chứng như: Nổi hạch ở bẹn, đau đầu, rụng tóc, mệt mỏi, đau khớp,…

          Giang mai nếu không được hỗ trợ điều trị ngay có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như vô sinh, liệt dương, tàn phế hoặc đe dọa đến tính mạng của người bệnh…

          Ngoài ra, giang mai còn giảm làm giảm ham muốn tình dục, giảm chức năng sinh sản, sinh non, mang thai ngoài tử cung, sảy thai…Đặc biệt, khi mắc bệnh giang mai nhiều nguy cơ bạn sẽ nhiễm thêm HIV/AIDS.

Bệnh mụn rộp sinh dục

          Bệnh gây ra cảm giác ngứa, đau, cảm thấy khó chịu khi xuất hiện những nốt mụn màu đỏ, mọc riêng lẽ hoặc từng chùm, có mủ trắng, vài ngày sau sẽ hình thành vết rỉ có dịch chảy ra hoặc chảy máu.

          Mụn rộp sinh dục ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân, ảnh hưởng đời sống vợ chồng, gây nên 1 số bệnh viêm nhiễm khác, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi nếu mắc bệnh khi đang mang thai. Khả năng vô sinh cao.

Bệnh sùi mào gà

          Khi mắc bệnh sẽ xuất hiện những nhú gai, nhô cao, không đau không ngứa, có màu hồng nhạt hoặc đỏ tại dương vật, mắt, âm đạo, hậu mộ, miệng… Sau đó chúng phát triển to dần và liên kết thành từng cụm, gây chảy máu, dễ bị trầy xước, có mủ và có mùi hôi. Sùi mào gà có thể gây ung thư vòm họng, ung thư dương vật, ung thư âm đạo, vô sinh hoặc mù lòa.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI

          Bệnh xã hội ngày nay đã có khả năng chữa trị được, đã cách chế ngự sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên loại thuốc để điều trị khỏi hoàn toàn bệnh xã hội thì chưa thể tìm ra. Bệnh xã hội vẫn có khả năng chữa trị khỏi nếu phát hiện ở giai đoạn sớm và chữa trị kịp thời. Sau khi được chữa trị nếu không biết cách sinh hoạt điều độ thì bệnh hoàn toàn có khả năng tái phát trở lại. Bệnh xã hội rất phức tạp và khó điều trị dứt điểm, chính vì vậy quá trình điều trị đòi hỏi người bệnh phải kiên trì và tuân thủ nghiêm ngặt phương pháp điều trị của bác sĩ.
Bệnh xã hội có rất nhiều những biến chứng nguy hiểm, nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến nguy cơ tử vong cao, đặc biệt là khi mắc các bệnh: HIV, giang mai, sùi mào gà, lậu… Tại Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một áp dụng một số phương pháp điều trị bệnh xã hội hiệu quả như:

Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một
Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một
Sùi mào gà: Kỹ thuật ALA-PDT chấm dứt triệu chứng của sùi và làm tiêu diệt virus HPV hiệu quả.
Mụn rộp sinh dục: Điều trị bằng thuốc đặc trị gây ức chế và triệt tiêu mầm bệnh tối đa.
Bệnh lậu: Liệu pháp hiện đại DHA cho kết quả tối đa, an toàn.
Giang mai: Điều trị hiệu quả bằng phương pháp miễn dịch cân bằng.

          Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một có bộ máy kỹ thuật hiện đại, áp dụng nhiều phương pháp chữa trị mới, đem lại hiệu quả tốt nhất cho các bệnh nhân. Phòng khám Đa Khoa Thủ Dầu Một xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn an tâm lựa chọn. Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0650 368 9588 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Tp.Thủ Dầu Một các bác sĩ luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn.


Qua bài viết "PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI" ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại:
0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status