Liệt dương – liệu có thể tự khỏi không?

Hỏi:Thưa bác sĩ, dạo gần đây chuyện sinh hoạt vợ chồng của gia đình tôi không được như ý. Dương vật của tôi hay rơi vào tình trạng bị mềm xìu, không cương cứng nên không thể gần gũi vợ được. Tôi nghi ngờ mình đang bị liệt dương, nhưng tôi còn khá trẻ, mới ngoài 30 thôi nên muốn hỏi thăm bác sĩ không biết bệnh có thể tự khỏi không? Tôi xin cảm ơn.
(M.D, Tam Phước, Đồng Nai)

  Trả lời: Bạn M.D thân mến,
  Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ tâm sự của mình với phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một. Theo mô tả của bạn thì có khả năng rất cao là bạn đang bị liệt dương.

  Ngoài ra các bác sĩ phòng khám cũng cho biết, liệt dương có thể xảy ra ở mọi đối tượng nam giới thuộc độ tuổi trưởng thành, không phân biệt tuổi tác và sẽ không tự khỏi nếu người bệnh không chịu nhờ đến sự trợ giúp y tế.

☞ Nhấp vào đây để được tư vấn thêm - Tổng đài tư vấn miễn phí 061 882 0088 

PHƯƠNG PHÁP GIÚP CHỮA KHỎI BỆNH LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ?

  Theo các bác sĩ Đa khoa Thủ Dầu Một, liệt dương là bệnh có thể được chữa khỏi với tỉ lệ thành công được ghi nhận tại phòng khám là khá cao, lên đến 90% nhưng đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm cao của các anh khi điều trị.

 Phương pháp điều trị liệt dương tại Đa khoa Thủ Dầu Một
Phương pháp điều trị liệt dương tại Đa khoa Thủ Dầu Một
  Dựa trên tình trạng bệnh cụ thể (nguyên nhân, mức độ, điều kiện sức khỏe) mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Cụ thể tại phòng khám, người bệnh sẽ được điều trị kết hợp thuốc nội khoa và phương pháp chiếu sóng trị liệu.

  Thông qua các bước sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba,... được chiếu trực tiếp vào ổ bệnh nhằm kích thích, giúp máu di chuyển xuống dương vật tốt và ổn định, tăng cường khả năng kiểm soát và điều khiển khả năng cương cứng của dương vật. Đồng thời kết hợp với tác dụng của thuốc, người bệnh sẽ nhanh chóng thoát khỏi nỗi lo liệt dương, lấy lại ‘bản lĩnh đàn ông’.

LIỆT DƯƠNG CÓ THỂ KHỎI HAY KHÔNG CÒN DO NHỮNG YẾU TỐ NÀO TÁC ĐỘNG?

     1. Tình trạng nặng nhẹ của bệnh

  Trong trường hợp bạn M.D và mọi người chỉ bị ở mức độ nhẹ, tần số xuất hiện tình trạng liệt dương chưa nhiều thì thời gian điều trị bệnh sẽ ngắn hơn, dễ dàng hơn một chút. Tuy nhiên, nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng, giai đoạn mãn tính với sự tái phát liên tục thường xuyên thì các anh buộc phải kiên nhẫn với thời gian dài hơn.

  2. Cơ sở y tế khám – chữa bệnh

  Thay vì ở nhà ngồi đợi bệnh tự khỏi thì nam giới cần vượt qua sự e ngại, mắc cỡ ban đầu để tìm đến sự hỗ trợ từ các bác sĩ nam khoa. Đặc biệt các anh cần lựa chọn cơ sở y khoa uy tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp cùng trang thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả điều trị.

  3. Tâm lý của bệnh nhân

  Tương tự như các bệnh lý khác, tâm lý bệnh nhân trong quá trình điều trị ít nhiều tác động đến tốc độ hồi phục và khỏi bệnh liệt dương. Do đó, phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng môi trường phòng khám kín đáo, chính sách một bác sĩ – một bệnh nhân nhằm tạo bầu không khí gần gũi, thoải mái cho các anh, giúp việc điều trị nhanh chóng, hiệu quả hơn.

  4. Hỗ trợ từ người yêu/vợ

  Một yếu tố tác động quan trọng không kém tâm lý bệnh nhân, đó chính là sự hỗ trợ từ người yêu/ vợ. Thay vì xa lánh, lạnh nhạt thì vợ/ người yêu cần chia sẻ, thông cảm và ủng hộ về mặt tinh thần nhằm giúp các anh có động lực và quyết tâm điều trị tốt hơn.

  
         Lưu ý nhỏ từ bác sĩ phòng khám: Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thuốc chữa liệt dương với quảng cáo chữa bệnh hiệu quả, nhưng thực chất chỉ có một số ít đáp ứng được. Do đó các anh cần được các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa chỉ dẫn để tránh những nguy hại tiềm ẩn đến từ việc tự ý điều trị.

  Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn M.D và mọi người trả lời được câu hỏi ‘liệu liệt dương có thể tự khỏi được không’ cũng như một số thông hữu ích khác. Nếu muốn thêm chi tiết, người bệnh có thể nhấp vào hình BÁC SĨ TƯ VẤN bên dưới để được trao đổi thêm mọi lúc mọi nơi, 24/7.

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

 
DMCA.com Protection Status