Phá thai bằng thuốc an toàn

          Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai tự nhiên được nhiều người lựa chọn vì có nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều “thai phụ bất đắc dĩ” gặp nguy hiểm khi sử dụng phương pháp này vì không có những hiểu biết về phá thai bằng thuốc an toàn. Trong bài viết này, các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ gửi tới chị em những thông tin an toàn cơ bản nhất.

Xem thêm:

☞ Bạn có thắc mắc? Bác sĩ giải đáp ngay ☜

1. Phá thai bằng thuốc được áp dụng khi nào?

          Rất nhiều người không hiểu rõ về cách phá thai bằng thuốc nên đã “bí mật” mua thuốc về tự phá thai tại nhà và kết quả là phải cấp cứu vì bị băng huyết, sót thai, thậm chí là tử vong.

          Phá thai bằng thuốc không cần sử dụng trang thiết bị y tế can thiệp vào tử cung nên tránh được những biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, rách tử cung, nhiễm trùng… do tay nghề bác sĩ kém và dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai phổ biến
Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai phổ biến
        Phá thai bằng thuốc trong giai đoạn nào là hiệu quả nhấtPhương pháp phá thai bằng thuốc được áp dụng với thai nhi dưới 7 tuần tuổi; một số trường hợp vẫn có thể sử dụng phương pháp này để đình chỉ thai kỳ lớn hơn dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa giỏi. Phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ rất an toàn nếu thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở y tế uy tín.

          Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cho biết, phương pháp phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng an toàn với những trường hợp đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Thai nhi: 7 tuần trở xuống, thai trong tử cung.
Sức khỏe thai phụ:
  • Không mắc các bệnh lý về gan, thận, rối loạn đông máu, tắc mạch, thiếu máu, hẹp van 2 lá…
  • Không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.
  • Không đặt vòng tránh thai.
  • Không dùng corticoid trong thời gian dài.
☞ Trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ ☜


Tư vấn phá thai an toàn

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

2. Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn

          Để thực hiện phá thai bằng thuốc, trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám xác định vị trí thai nhi, tuổi thai và tình hình sức khỏe của thai phụ có đủ điều kiện tiến hành phá thai bằng thuốc hay không. Kiểm tra cũng xác định vị trí thai nhi, phương pháp chỉ áp dụng cho thai đã vào tử cung, với những thai nhi nằm ngoài tử cung thì không sử dụng phá thai bằng thuốc.

          Sau khi đảm bảo các điều kiện an toàn để phá thai bằng thuốc bác sĩ sẽ chỉ định thai phụ thực hiện phương pháp này như sau:
        ✡ Thai phụ uống viên thuốc thứ nhất để làm cho thai nhi ngưng phát triển. Sau khi uống thuốc chỉ có thể thấy có chút máu chảy ra, đây là hiện tượng bình thường nên không cần lo lắng. Thai phụ được nghỉ ngơi tại cơ sở y tế trong khoảng 2 tiếng để bác sĩ theo dõi, nếu không có gì bất thường mới được ra về.
        ✡ Sau 2 ngày (48h) chị em sẽ quay lại cơ sở y tế và uống tiếp viên thuốc thứ 2 để tống thai nhi ra ngoài. Sau khi uống viên thứ 2 thai phụ sẽ bị đau bụng dữ dội và ra rất nhiều máu… nên phải ở lại để bác sĩ theo dõi trong khoảng 4h, nếu tình trạng ổn định thai phụ sẽ được về nhà.
          ✡ Khoảng 2 tuần chị em sẽ tái khám để bác sĩ kiểm tra tình trạng nhau thai. Nếu sót thai thì bác sĩ sẽ thực hiện tiếp biện pháp xử lý để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

☞ Tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ ☜


Tư vấn phá thai an toàn

(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)

          Phương pháp được thực hiện thành công khi thai chết và được tống xuất hoàn toàn ra ngoài, không xảy ra tình trạng sót thai, thiếu máu, nhiễm trùng. Để đảm bảo được tất cả các điều này bạn cần lựa chọn địa chỉ y tế uy tín có đầy đủ trang thiết bị an toàn, hiện đại, trình độ bác sĩ giỏi. Tuyệt đối không tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà, không có sự chỉ định của bác sĩ vì có thể dẫn đến mất máu nhiều, tử vong. Vì vậy, lựa chọn cơ sở y tế uy tín là việc làm quan trọng nhất để được hướng dẫn mua thuốc phá thai và thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một
          Tại Bình Dương, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ đảm bảo tất các yêu cầu về phá thai bằng thuốc an toàn. Để được bác sĩ tư vấn phá thai chi tiết về phá thai bằng thuốc, hãy gọi ngay tới đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc chọn trò chuyện trực tuyến. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một làm việc liên tục từ 8h sáng đến 8h tối, nếu có nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa, nam khoa, hãy đặt hẹn trực tuyến để hưởng nhiều ưu đãi.

Qua bài viết " PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN " ngày hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho bạn. Nếu các bạn có thắc mắc hoặc cần lưu ý gì thêm hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ:
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA thủ dầu một
Địa chỉ: Số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0650 368 9588
Hoặc chat với các bác sĩ hoặc chuyên gia của chúng tôi qua cửa sổ chat trực tuyến, chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.

Tư vấn phá thai an toàn
(Tư vấn ngay bây giờ - Đảm bảo bạn hài lòng)
 Tags: 

giá phá thai bằng thuốc, tôi muốn hỏi mua thuốc phá thai, phá thai bằng thuốc có nguy hiểm không, cách phá thai bằng thuốc tại nhà, uống thuốc bỏ thai, dùng thuốc phá thai có an toàn không, giá của thuốc phá thai, quá trình phá thai bằng thuốc, thuốc phá thai nội khoa, thuốc uống phá thai an toàn, pha thai bang thuoc nhu the nao, phathaibangthuoc, kinh nghiệm phá thai bằng thuốc, uống thuốc gì để phá thai, pha thai bang thuoc dong y, thuoc pha thai bao nhieu tien, thuốc phá thai khẩn cấp gia bao nhieu, phá thai bằng thuốc tốn bao nhiêu tiền, thuốc phá thai an toàn gia bao nhieu, thuốc phá thai giá bao nhiêu tiền, phá thai bang thuoc, có nên phá thai bằng thuốc, phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc

 
DMCA.com Protection Status